No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngHà Hồ thừa nhận thua con gái Lisa ở một điều

Hà Hồ thừa nhận thua con gái Lisa ở một điều

Rate this post

Con gái Hà Hồ và Kim Lý là bé Lisa có tính cách rất tỉ mỉ và cực kì thích quan sát. Một chi tiết được nữ ca sĩ bật mí cho thấy cô bé còn đáo để hơn mẹ mình.

Mới đây, trên trang Instagram của các con, Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip về cặp song sinh Lisa và Leon. Hai nhóc tì nay đã lớn phổng phao và được mẹ diện đồng phục đến trường cực xinh xắn. Leon tinh nghịch chạy nhảy khắp nơi. Lisa lại điềm tĩnh vui vẻ đạp xe chở gấu bông đi dạo. Hà Hồ còn bất ngờ tiết lộ ái nữ có tính cách thích quan sát y hệt mình. Tuy nhiên, cô bé còn vượt mẹ vài phần.

Xem thêm:  Quan hệ tình dục bao nhiêu lần là bình thường? Cảnh báo: Nếu quan hệ tình dục theo cách này, cả hai sẽ bị tổn thương!

Hà Hồ kể: “Sáng thứ 2 đầu tuần, ngồi trên xe, Lisa quan sát thấy trong mũi Leon có một cái gì đó liền nói mẹ vệ sinh cho Leon trước khi vào lớp. Mẹ Hà là bệnh quan sát từ bé từng chi tiết mà không lại Lisa luôn. Cô trợ lý đắc lực của mẹ Hà”.

Hồ Ngọc Hà Kim Lý, sao Việt

Hồ Ngọc Hà Kim Lý, sao Việt

Hà Hồ thừa nhận thua con gái Lisa ở một điều

Hồ Ngọc Hà Kim Lý, sao Việt

Hồ Ngọc Hà Kim Lý, sao Việt

Cô bé còn rất tinh tế và tình cảm.

Không chỉ là người tỉ mỉ, Lisa còn cực kì tình cảm. Cô bé hay thầm thì với bố mình những điều dễ thương ở lớp. Cô bé còn biết cách bày tỏ yêu thương khiến phụ huynh xúc động. Hà Hồ bảo: “Ngày nào cũng làm ba Kim rơi lệ”. Khác với em trai luôn mang sự tấu hài và vui vẻ, Lisa lại nhẹ nhàng và rất sâu sắc.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan