HomeBlogGợi ý 5 sản phẩm kem chống nắng cho da dầu được...

Gợi ý 5 sản phẩm kem chống nắng cho da dầu được chị em phụ nữ ưa thích

Rate this post

Đối với làn da nhờn, việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp không hề là một việc dễ dàng. Ở bài viết này, mình sẽ gợi ý ra 5 sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho da dầu tốt nhất hiện nay nhé.

Kem chống nắng được xem như là một “chiếc áo giáp” để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia cực tím và làm lão hoá da. Nhưng không phải ai cũng có trải nghiệm dễ chịu với sản phẩm này, nhất là với những bạn da dầu, nhờn dễ nổi mụn.

Da nhờn thường có tuyến dầu hoạt động mạnh hơn những loại da khác nên lỗ chân lông có phần to hơn. Khi sử dụng mỹ phẩm, da nhờn cũng sẽ thường xuyên gặp tình trang đổ dầu do bị bí lỗ chân lông, đây cũng chính là nguyên nhân hình thành nên mụn trên da.

Khi lựa chọn kem chống nắng cho da dầu, bạn nên ưu tiên sử dụng loại có kết cấu kem mỏng nhẹ, kem có gốc nước (water – based).

Bên cạnh đó, da dầu cũng được khuyên sử dụng những loại kem chống nắng không chứa dầu (oil-free) và có độ chống nắng SPF vừa phải (30 – 50) để tránh kem lưu lại trên da quá lâu. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho từng loại da, đặc biệt là da dầu? Dưới đây sẽ là một số gợi ý về kem chống nắng phù hợp cho da dầu đang được nhiều chị em yêu thích hiện nay.

Xem thêm:  Phong Cách Tropical Trong Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại


Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Kem chống nắng thuần hóa học dành riêng cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu, chống được cả tia UVA, UVB cùng SPF 50. Ưu điểm của loại kem này là ở chất kem lỏng, dễ tán, không gây nhờn rít mà còn tạo một lớp màng bảo vệ mịn lì. Cũng chính vì ưu điểm này mà sản phẩm lại được bán chạy nhất hiện nay.

Ngoài việc sản phẩm có mùi hơi hắc ra thì “cô nàng” này không còn điểm trừ nào cả.

Xuất xứ: Pháp.

Giá sản phẩm: khoảng 470.000đ/50ml.

Gợi ý 5 sản phẩm kem chống nắng cho da dầu được chị em phụ nữ ưa thích


 TheFaceShop Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40+, PA+++

Kem Chống Nắng The Face Shop này có dạng gel tươi mát, mang đến cảm giác nhẹ và mát cho làn da, hoàn toàn không gây cảm giác dính rít suốt ngày dài.

Với thành phần từ hạt bông Cotton và hạt Chia, giúp sản phẩm có khả năng đánh bay bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Giá sản phẩm: khoảng 401.300đ/50ml.

kem chống nắng


Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+

Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ là kem chống nắng bảo vệ da hằng ngày nhờ thành phần màng lọc chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tia UVA – UVB tối ưu trong thời gian dài với SPF50+.

Xem thêm:  Con nằm ăn vạ đòi mua đồ chơi, mẹ ngán ngẩm khoanh tay đứng đợi cả tiếng đồng hồ

Đây chính là công thức “cứu cánh” cho làn da dầu dễ nổi mụn, bảo vệ da chống lại tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này làm lớp lót trước make-up mà không sợ da bị bí bách hay nhờn rít suốt ngày dài hoạt động nha.

Xuất xứ: Đức.

Giá sản phẩm: khoảng 500.000đ/50 ml.

kem chống nắng


Kose Cosmeport Suncut Perfect UV Protect Gel SPF50+ PA++++

Dòng sản phẩm chống nắng Kose Suncut UV Protect SPF50+ PA++++ mới với công thức cải tiến tạo màng chắn tia UV tối đa giúp ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, đồng thời nuôi dưỡng làn da.

Cùng với chỉ số SPF cao, sản phầm này sẽ bảo vệ da bạn không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ, cùng công thức không thấm nước (thích hợp khi đi bơi và vận động ngoài trời).

Xuất xứ: Nhật Bản.

Giá sản phẩm: khoảng 480.000đ/100g.

kem chống nắng


 Kem chống nắng cho da dầu enka Perfect UV Gel SPF 50+ PA++++ dạng gel

Kem chống nắng tạo cho bạn cảm giác mát lạnh khi vừa bôi, sẽ làm dịu cơn nóng giữa thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, không bóng nhờn, rất thích hợp cho những bạn da dầu.

Vì kem chống nắng dạng gel là kem chống nắng hóa học nên không làm da bạn bị trắng bệt khi sử dụng nha.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Xem thêm:  Bất chợt chiếc quần bị ướt sũng và kỹ năng ứng xử nhân văn đầy ý nghĩa giáo dục

Giá sản phẩm: khoảng 144.000đ/80g.

kem chống nắng

Hy vọng bài viết Review 5 sản phẩm kem chống nắng cho da dầu này sẽ giúp cho các bạn có thêm sự lựa chọn cho bản thân, đồng thời bảo vệ da khỏi tia cực tím tốt hơn mỗi ngày nhé.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan