No menu items!
HomeVPSGói Analytics Performance của Tableau gia tăng hiệu suất phân tích, báo...

Gói Analytics Performance của Tableau gia tăng hiệu suất phân tích, báo cáo

Rate this post

Theo báo cáo mới nhất của Salesforce, các doanh nghiệp sử dụng báo cáo Tableau tìm kiếm thông tin chi tiết và hiểu khách hàng nhanh hơn 29%. Gói hiệu suất phân tích của Tableau giúp các công ty hợp nhất các công cụ phân tích của họ trên một nền tảng duy nhất. Nền tảng này dễ sử dụng hơn, cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực để mọi nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.

Việc phân tích báo cáo số liệu còn gặp nhiều trở ngại

Được coi là một trong những hoạt động sống còn của doanh nghiệp, việc xác định các chỉ số hiệu suất chính và quản lý chúng là điều bắt buộc đối với các công ty trong mọi ngành. Dữ liệu và phân tích là “sợi chỉ chung” dẫn đến thành công của các công ty. Từ việc làm cho các quy trình sản xuất hiệu quả hơn, cải thiện trải nghiệm của khách hàng, thúc đẩy văn hóa làm việc hiệu quả hoặc nâng cấp dịch vụ khách hàng.

Một cuộc khảo sát của Salesforce với hơn 600 nhân viên cấp cao cho thấy các công ty đang gặp khó khăn trong việc khai thác và tận dụng các nguồn dữ liệu của họ. Những thách thức này bao gồm: việc sử dụng hệ thống, tốc độ, khả năng mở rộng và các hạn chế trong nhóm phân tích dữ liệu và CNTT chịu trách nhiệm chuẩn bị và phân tích dữ liệu.

Xem thêm:  Trực quan hoá dữ liệu là gì?

Tuy nhiên, những thách thức đó không ngăn cản các công ty thực hiện các hoạt động phân tích dữ liệu. Mặc dù, IDC (Global Market Intelligence Company) nhận thấy rằng: 63% CIO (Giám đốc Văn phòng Thông tin) sẽ giảm chi phí CNTT hoặc giảm ngân sách CNTT tổng thể. Tuy nhiên, các công ty vẫn đang đầu tư vào các dự án công nghệ chiến lược để giúp thúc đẩy kinh doanh. Phân tích dữ liệu là một trong những hoạt động đó. Đây là một phần quan trọng của chuyển đổi kỹ thuật số kinh doanh.

Tăng hiệu suất phân tích và báo cáo với gói Hiệu suất phân tích của Tableau

Gói hiệu suất phân tích của Tableau giúp các doanh nghiệp tăng hiệu quả phân tích và sử dụng dữ liệu của họ bằng cách:

  • Cung cấp một nền tảng phân tích linh hoạt, dễ sử dụng và có độ tin cậy cao. Nền tảng được thiết kế phù hợp với kiến ​​trúc và mô hình của từng doanh nghiệp thông qua Tableau.
  • Cung cấp các công cụ cần thiết để doanh nghiệp khai thác, hiểu, kết nối và tin tưởng dữ liệu của họ với Quản lý dữ liệu.
  • Cho phép doanh nghiệp quản lý, bảo mật và mở rộng các phân tích quan trọng thông qua Quản lý nâng cao.
  • Cung cấp tài nguyên đào tạo cho khách hàng sử dụng Tableau.

MM Mega Market triển khai các báo cáo thông minh để tăng hiệu suất phân tích trên nền tảng Tableau BI

Công ty MM Mega Market Việt Nam là thành viên của tập đoàn BJC/TCC Thái Lan. Xuất hiện tại Việt Nam với Trung tâm Bán sỉ hiện đại đầu tiên vào năm 2002 tại TP.HCM. Hồ Chí Minh. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng và phát triển thành 21 trung tâm bán buôn và siêu thị trên toàn quốc cùng với 5 trạm cung ứng hàng hóa, 2 kho trung chuyển với hơn 4000 nhân viên và 2000 đối tác.

Xem thêm:  MobiFone phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua hệ thống quản trị Salesforce Omni-channels

Với lượng dữ liệu khách hàng khổng lồ, Mega Market hiểu tầm quan trọng của việc phân tích và báo cáo nguồn tài nguyên phong phú này. Ngày 01/03/2022, dự án cung cấp dịch vụ triển khai nền tảng báo cáo thông minh (BI) trên Tableau cho Mega Market đã chính thức Khởi động.

Dự án sẽ tiến hành xây dựng một nền tảng báo cáo thông minh hoàn chỉnh từ xây dựng dữ liệu nguồn, xây dựng tích hợp dữ liệu, trực quan hóa dữ liệu thông qua bảng điều khiển phân tích cho các quy trình phân tích trong Marketing, Controlling, Supply Chain, Offer Management.

Dự án hỗ trợ doanh nghiệp phân tích hoạt động kinh doanh nhanh chóng, tức thời, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả. Ngoài ra, có thể thúc đẩy văn hóa dữ liệu trong doanh nghiệp, hướng tới dân chủ hóa dữ liệu thông qua các hoạt động đào tạo người dùng có thể tự xây dựng báo cáo phân tích, xây dựng mạng lưới con người. người dùng dữ liệu trong doanh nghiệp để có thể chia sẻ và hợp tác xây dựng báo cáo phân tích.

Gimasys vô cùng vinh dự khi trở thành đối tác triển khai dự án cho MM Mega Market. Với hơn 19 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Là đối tác của nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến giải pháp và đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tăng trưởng và phát triển bền vững.

Xem thêm:  3 xu hướng công nghệ hiện đại cho cơ sở sản xuất 2023

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan