No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngGiữa nghi vấn rạn nứt, Bạch Công Khanh và Nam Em bị...

Giữa nghi vấn rạn nứt, Bạch Công Khanh và Nam Em bị soi một hành động giống hệt nhau khi đi diễn

Rate this post

Đoạn clip về Bạch Công Khanh và Nam Em đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Thời gian vừa qua, sau khi xuất hiện cùng nhau và được “đẩy thuyền” ở mọi show diễn, Nam Em và Bạch Công Khanh đã trở thành một cặp đôi được nhiều người quan tâm và chú ý. Cả 2 cũng chẳng ngại thể hiện tình cảm với nhau qua nhiều hành động tình tứ hết nấc. Nhìn những cử chỉ này, cư dân mạng đã không khỏi thích thú và phấn khích. Tuy nhiên, những ngày gần đây, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt mối quan hệ vì không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước.

nam em, bạch công khanh, sao việt

Nam Em và Bạch Công Khanh là cặp đôi được khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, fans của cặp đôi đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip về Bạch Công Khanh và Nam Em. Dù không còn đứng chung sân khấu như trước, thế nhưng cả 2 lại có những hành động giống nhau đến đáng ngạc nhiên. Cụ thể, sau khi hoàn thành tiết mục của mình, cả 2 đã có cách chào khán giả giống nhau. Chưa kể, nụ cười tươi đầy trìu mến cũng như đang “sao chép” của nhau khiến khán giả không khỏi thích thú vì quá có “tướng phu thê”.

Hay trong đêm diễn mới nhất, Nam Em đã có màn thể hiện ca khúc Ngày mai em lấy chồng. Ngay lập tức, cư dân mạng cũng phát hiện ra Bạch Công Khanh từng hát ca khúc này cách đây không lâu. Những chi tiết trùng hợp của cả 2 giờ đây vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Xem thêm:  Thường xuyên đau đầu, lạm dụng thuốc chưa chắc đã tốt, có hai món rau được xem như 'thuốc chữa tự nhiên'

nam em, bạch công khanh, sao việt

Bạch Công Khanh và Nam Em đều nở nụ cười tươi sau khi kết thúc tiết mục

nam em, bạch công khanh, sao việt

Cả 2 còn có hành động cúi chào khán giả rất giống nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan