HomeBlogDinh DưỡngGiới trẻ đua nhau 'nghiêng' hết mình tại chuỗi cuộc vui Tuborg...

Giới trẻ đua nhau ‘nghiêng’ hết mình tại chuỗi cuộc vui Tuborg FUNTILT Party

Rate this post

Với concept “nghiêng” độc đáo cùng nhiều hoạt động mới lạ, đúng gu, các cuộc vui Tuborg FUNTILT Party đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

“Nghiêng chiều nào, vui chiều đó” – Tâm điểm cực chất hút giới trẻ Việt

Khuấy đảo mùa hè, chuỗi đại tiệc đa giác quan Tuborg FUNTILT Party trở thành điểm check-in hút nhiều bạn trẻ đến chung vui sau giờ giới nghiêm. Trong những bữa tiệc của mình, Tuborg luôn để lại dấu ấn riêng, mang lại bầu không khí sôi động, chất lừ với các bản hit thời thượng, màn trình diễn hip-hop live cực hút mắt. Đặc biệt, FUNTILT Party còn thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến cùng tận hưởng, “cháy” hết mình với các bạn trẻ, góp phần khuấy đảo không khí cuộc vui.

Xem thêm:  Sau 23 lần phẫu thuật, người phụ nữ từng bị chồng đổ xăng đốt hiện ra sao?

Tuborg FUNTILT Party, Giới trẻ

Đào Mỹ Lan hào hứng bốc thăm may mắn tại cuộc vui (Xiên Nhậu – Nguyễn Thị Thập, Quận 7)

Màn trình diễn hip-hop live khuấy đảo không khí sôi động

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuỗi tiệc nghiêng FUNTILT Party có “1-0-2” sẽ tiếp tục thổi bùng sức trẻ của thành phố “không ngủ”, lan toả nguồn năng lượng tích cực qua những khoảnh khắc giật nắp Tuborg đầy sảng khoái, mang tới hàng loạt cuộc vui đúng chất “chơi phải tới” mà thương hiệu hướng tới.

Giải mã sức hút khó cưỡng và điều bất ngờ “khó lường” của chuỗi cuộc vui “nghiêng” độc lạ

Có thể nói, thương hiệu bia trứ danh từ Đan Mạch đã làm tròn sứ mệnh truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần “chơi phải tới”, khuyến khích giới trẻ không ngừng trải nghiệm, khám phá những góc nhìn mới để không bỏ lỡ những cuộc vui. Vì dưới góc nhìn của người trẻ, dám thử sức, dấn thân, trải nghiệm chính là cách làm cho cuộc sống tràn đầy màu sắc và ý nghĩa.

Với chiếc nắp giật độc đáo cùng thông điệp “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó” và loạt hoạt động đúng gu, Tuborg một lần nữa “mở” ra muôn vàn trải nghiệm mới lạ, chinh phục hàng ngàn bạn trẻ Việt tham gia. Đặc biệt, những bữa tiệc “nghiêng” của Tuborg đã diễn ra đã ghi đậm dấu ấn trong lòng giới trẻ với những khoảnh khắc mãn nhãn.

Xem thêm:  Để tán tỉnh phụ nữ, hãy sử dụng ba kỹ thuật sau và bạn có thể làm điều đó mà không tốn tiền

Tuborg là chất xúc tác hoàn hảo khơi mở cuộc vui bất tận cùng hội bạn

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đại tiệc đa giác quan FUNTILT Party sẽ còn tiếp tục “hạ cánh” tại nhiều địa điểm đắc địa ở TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ trong thời gian sắp tới cho giới trẻ Việt. Hãy cùng Tuborg khuấy đảo cuộc vui mùa hè và tạo thêm điểm nhấn độc đáo trên hành trình thanh xuân của bạn.

Song hành với đại tiệc là chương trình “Nghiêng chai trúng lớn” (từ 01/06/2023 đến 31/08/2023) giúp các bạn trẻ thăng hạng trải nghiệm khi giật nắp Tuborg cùng vô vàn giải thưởng hấp dẫn. Trong đó, 03 giải đặc biệt với tổng giá trị mỗi giải lên đến 500 triệu đồng bao gồm 03 lượng vàng và 01 chuyến du lịch sang trọng đến Nhật Bản, Hàn Quốc hay Ibiza. Chỉ trong gần 02 tháng triển khai, chương trình đã tìm thấy 02 chủ nhân của chiếc “nắp vàng” trị giá đến nửa tỷ đồng. Vẫn còn cơ hội cuối cùng để sở hữu “nắp giật” đặc biệt, các tín đồ đam mê du lịch và yêu thích trải nghiệm hãy nhanh tay tham gia chương trình ngay!

*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia. Thưởng thức có trách nhiệm.

Hướng đến sứ mệnh truyền cảm hứng, khuyến khích lối sống cởi mở, khám phá góc nhìn mới, sẵn sàng cho những trải nghiệm bất ngờ đầy thú vị, Tuborg không ngừng mang đến những dự án mang đậm tinh thần “Nghiêng thế giới, đổi góc nhìn”. Trong hành trình lan tỏa thông điệp độc đáo, Tuborg trao tặng 3 chuyến du lịch trải nghiệm độc nhất cho những bạn tham gia giật nắp Tuborg để “Nghiêng chai trúng lớn”.

Ngoài những trải nghiệm du lịch độc đáo, Tuborg còn mang đến chuỗi cuộc vui hoành tráng FUNTILT Party kích thích đa giác quan thông qua những hoạt động đặc biệt. “Chơi phải tới” cùng Tuborg trải nghiệm đa giác quan tại link!

Tìm hiểu về chi tiết chương trình tại: https://nghiengchaitrunglon-tuborg.com/

Tìm hiểu về Tuborg Việt Nam tại: https://www.facebook.com/TuborgVietnam

Xem thêm:  20 câu nói thần kỳ nhất thế gian, chỉ đọc một lần, lợi cả đời!

Xem thêm

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan