HomeBlogDinh DưỡngGần 30 loại thực phẩm đã được chứng minh là có thể...

Gần 30 loại thực phẩm đã được chứng minh là có thể ‘đốt cháy’ mỡ bụng, cần bổ sung gấp vào chế độ ăn kiêng

Rate this post

Có rất nhiều thực phẩm, rau củ được chứng minh là hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả.

Nhai ớt làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, giúp bạn giảm một số trọng lượng thừa đó. Và nhai ớt là một cách tuyệt vời để làm sạch viêm xoang của bạn. Để tốt cho sức khỏe, hãy ăn ớt thật và tránh xa những loại nước sốt được làm từ ớt.

giảm cân, thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, sức khỏe

Những siêu thực phẩm hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả.

Đậu chứa nhiều protein thực vật khiến bạn cảm thấy no, vì vậy bạn sẽ thực sự ăn ít calo hơn trong suốt cả ngày.

Khi bạn muốn ăn bí ngô, đừng bỏ hạt. Hạt bí ngô có nhiều protein như thịt bò khô. Thêm vào đó chúng có chất xơ và kẽm!

Cá ngừ chứa nhiều protein nạc và omega 3. Nó tốt cho mắt, não và tim của bạn, đồng thời loại bỏ mỡ bụng đó!

giảm cân, thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, sức khỏe

Cá hồi cũng rất tốt cho việc giảm cân. Nó chứa nhiều vitamin D và B6, một loại chất béo tốt và một lượng lớn khoáng chất. D và B6 được cho là giúp giảm căng thẳng và tăng hạnh phúc.

Dưa chua chứa nhiều nước, giấm và chất xơ… và hầu như không có calo. Không chỉ vậy, thực phẩm có tính axit như giấm còn giúp cơ thể đốt cháy carbs hiệu quả hơn. Dưa chua có từ xa xưa và chúng luôn được sử dụng tốt cho sức khỏe. Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra thề rằng món này đã làm cho mình trông thật xinh đẹp!

Xem thêm:  Vận may tấn công, ngày 8.9.10.11.12.13.14.15.16/9, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền, vàng bạc trang sức sẽ đổ bộ!

Khoai tây chứa đầy vitamin, khoáng chất, chất xơ và một lượng lớn kali. Và chúng chứa đầy năng lượng và dễ tiêu hóa nếu ăn kiểu hấp, luộc, đừng ăn khoai tây chiên vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

giảm cân, thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, sức khỏe

Sữa chua Hy Lạp có men vi sinh giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giúp đường ruột của bạn hoạt động bình thường. Và nó ngăn bạn khỏi đầy hơi! Loại nguyên chất, không đường là loại tốt nhất.

Sauerkraut ít calo, nhiều chất xơ và có men vi sinh. Nó cũng có các enzym tiêu hóa giúp bạn phân hủy tinh bột và chất béo. Nó thậm chí còn giúp giữ cho lượng đường trong máu của bạn ổn định.

giảm cân, thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, sức khỏe

Yến mạch có men vi sinh và prebiotic…. Chúng thực sự nuôi vi khuẩn tốt bên trong bạn. Yến mạch có rất nhiều chất xơ để giảm lượng cholesterol đó và chất béo đó sẽ biến mất.

Hạnh nhân, quả óc chó và quả hồ trăn đều giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Chúng khiến bạn cảm thấy no lâu hơn… và có axit amin giúp đốt cháy mỡ bụng của bạn. Hạnh nhân là alpha. Chúng tăng cường quá trình trao đổi chất của bạn và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Quả việt quất cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể bạn. Chúng là một siêu thực phẩm chống oxy hóa, không có cholesterol, nhiều vitamin C và ít đường hơn hầu hết các loại trái cây khác. Những siêu thực phẩm này giúp bạn giảm cân bằng cách cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết để đốt cháy chất béo đó.

giảm cân, thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, sức khỏe

Trong ngũ cốc, bột yến mạch, sinh tố… quả mâm xôi không chỉ khiến mọi thứ trông ngon hơn. Chúng có nhiều chất xơ, thậm chí còn ít đường hơn quả việt quất!

Magiê và kali trong chuối có tác dụng đối với tất cả các loại thực phẩm chế biến sẵn có vị mặn mà bạn đã ăn tối qua. Chúng là thực phẩm lý tưởng trước khi tập luyện vì kali trong chúng giúp các dây thần kinh và cơ bắp của bạn hoạt động bình thường trong khi bạn nâng tạ, chạy hoặc bơi.

Xem thêm:  Những bà nội trợ thông thái sẽ cầm theo một chai nước khi đi chợ, tác dụng vô cùng thiết thực

Một ít dầu ô liu sẽ khiến bạn cảm thấy no, giúp bạn ăn ít hơn! Bạn có thể chỉ cần nuốt một thìa đầy, hoặc cho vào món salad, xào một số loại rau trong đó… thậm chí bạn có thể sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm!

Trứng giàu protein và có chất béo không bão hòa, đó là loại tốt, cùng với đủ vitamin và khoáng chất để xây dựng hệ thống miễn dịch của bạn và thúc đẩy thị lực tốt hơn.

giảm cân, thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, sức khỏe

Đậu lăng được đóng gói với protein từ thực vật. Điều đó và tất cả chất xơ mà chúng có giúp bạn cảm thấy no lâu.

Các loại ngũ cốc tinh chế khiến bạn tăng cân nhưng ngũ cốc nguyên hạt lại là thực phẩm lý tưởng để có vòng eo thon gọn hơn. Đó là bởi vì ngũ cốc nguyên hạt giúp bạn cân bằng lượng natri hàng ngày. Chuyển sang gạo lứt, bánh mì làm từ lúa mì nguyên cám, mì ống làm từ lúa mì nguyên cám… bạn sẽ không phải hối tiếc đâu!

Quinoa có mọi axit amin thiết yếu trong đó, có nghĩa là nó là một nguồn protein hoàn chỉnh. Bổ sung chất xơ và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác… và bạn có thể hiểu tại sao nó được gọi là “mẹ của các loại ngũ cốc”. NASA đã đề xuất quinoa là thực phẩm lý tưởng cho các chuyến bay vào vũ trụ dài ngày trong tương lai.

Rau bina có cùng lượng Omega-3 như một viên nang dầu gan cá tuyết và chứa nhiều chất chống oxy hóa. Nó sẽ giữ cho bạn gầy và có thể giúp cải thiện trí nhớ của bạn, thậm chí nó có thể giúp bạn nhớ ngày sinh nhật của người bạn thân nhất của mình!

Xem thêm:  Phụ nữ có 4 biểu hiện này được rất nhiều đàn ông theo đuổi

giảm cân, thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, sức khỏe

Cải xoăn chỉ có 30 calo mỗi cốc, vì vậy đây là một loại thực phẩm giảm cân tuyệt vời. Một chén cải xoăn có đủ vitamin A và K để đáp ứng nhu cầu khuyến nghị hàng ngày! Đó là lý do tại sao ngày nay cải xoăn được ưa chuộng trong mọi món sinh tố.

Súp lơ trắng, bông cải xanh và cải bruxen chứa ít calo nên là niềm mơ ước của những người ăn kiêng. Những loại rau này có một thứ gọi là dinh dưỡng thực vật … nghe có vẻ tốt cho sức khỏe phải không? Người Mỹ trung bình ăn khoảng 6 lb bông cải xanh vào năm ngoái, nhưng nếu bạn muốn giảm cân, bạn sẽ phải ăn nhiều hơn nữa!

Ăn bơ hàng ngày sẽ giảm eo. Đó là một trong những siêu thực phẩm ngon nhất. Nó đậm đặc chất dinh dưỡng, có chất béo lành mạnh, nó có thể làm giảm lượng cholesterol của bạn…! Bơ có thể ăn kèm với bánh mì, và làm món salad… một số vận động viên chạy marathon siêu hạng mang theo bơ trong cuộc đua của họ. Nó tiếp nhiên liệu cho họ tốt hơn bất kỳ thanh năng lượng nào!

giảm cân, thực phẩm đốt cháy mỡ bụng, sức khỏe

Nếu bạn thức dậy với cảm giác đầy hơi, hãy nhai một ít cà chua, hàm lượng nước cao của chúng có thể giúp ích cho bạn. Hãy nhớ rằng đầy hơi là do ăn quá nhiều muối, vì vậy bất cứ thứ gì có nhiều nước sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều!

Các loại trái cây họ cam quýt có tác dụng gấp ba lần trong cuộc chiến chống lại mỡ bụng. Kali trong chúng giúp chống đầy hơi và chất chống oxy hóa chống viêm. Trái cây có múi có hàm lượng nước cao, giống như cà chua!

Sử dụng nhiều loại thảo mộc và gia vị trong thức ăn của bạn. Món ăn của bạn càng có nhiều hương vị thì bạn càng cho ít muối vào. Và gia vị không chỉ để tạo hương vị. Những thứ như quế, gừng, tỏi và ớt cayenne… tất cả đều siêu tốt cho sức khỏe!

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan