No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng'Gái hai con' Huyền Baby phô diễn hình thể cực cháy khi...

‘Gái hai con’ Huyền Baby phô diễn hình thể cực cháy khi đi biển ở Mỹ

Rate this post

Trong chuyến công tác kết hợp với du lịch ở Mỹ, hot mom Huyền Baby đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Những ngày qua, Huyền Baby cùng chồng đại gia đi du lịch sang chảnh tại Mỹ. Trong loạt ảnh mới nhất, mỹ nhân sinh năm 1989 diện bikini với những khoảng cắt hở táo bạo. Huyền Baby chẳng ngại phô diễn hình thế trong bộ đồ bơi đỏ bắt mắt tại thiên đường ăn chơi Miami. Nhìn ảnh, ít ai ngờ Huyền Baby đã ngoài 30 tuổi, trải qua 2 lần sinh nở.

Huyền Baby, Huyền Baby bikini, giới trẻ

Huyền Baby chú thích ảnh mới: “Cuối tuần thư thái tắm nắng”.

Huyền Baby, Huyền Baby bikini, giới trẻ

Huyền Baby, Huyền Baby bikini, giới trẻ

Huyền Baby, Huyền Baby bikini, giới trẻ

Huyền Baby, Huyền Baby bikini, giới trẻ

Huyền Baby, Huyền Baby bikini, giới trẻ

Huyền Baby, Huyền Baby bikini, giới trẻ

Nhiều người đoán bộ ảnh cháy hết nấc của nàng hot mom là do ông xã đại gia chụp.

Là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, ở thời điểm hiện tại, Huyền Baby đang sở hữu cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Theo đó, sau khi về chung một nhà với Quang Huy – một nam đại gia nổi tiếng đất Sài thành, Huyền Baby lại càng hạnh phúc viên mãn. Cô cũng dần rút lui khỏi showbiz để tập trung xây dựng tổ ấm nhỏ của mình.

Xem thêm:  Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 20/8/2023: Thìn cẩn trọng, Tỵ tiến triển công việc

Nhưng hạnh phúc của Huyền Baby cũng khiến nhiều người ghen tị, buông lời không hay: “Sợ sau này già đi, chồng đổi gu khác”.

Trước điều này, Huyền Baby đã làm hẳn một đoạn clip phản pháo lại bình luận trên: “Huyền nghĩ rằng mỗi người phụ nữ đều có quan điểm và định hướng riêng cho bản thân mình. Sắc đẹp vốn là ấn tượng ban đầu, nó là một lợi thế nhưng không phải là tất cả. Bạn sẽ là người quyết định cuộc đời của bạn vì vậy mà Huyền luôn nhấn mạnh phụ nữ cần phải tự chủ trong cuộc sống của mình để có bất cứ điều gì xảy ra cũng sẽ đứng vững. Người phụ nữ đều như vậy thì cái mà họ lo sợ nhất không phải là việc giữ chân một người không thuộc về mình. Giữ người ở lại chứ không giữ người ra đi… hãy đẹp cho chính bản thân mình vì phụ nữ xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất”.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan