No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngDương Mịch rất khó gặp con gái, Lưu Khải Uy không cho...

Dương Mịch rất khó gặp con gái, Lưu Khải Uy không cho cô vào nhà thăm con? Người trong cuộc tiết lộ nội tình vụ ly hôn

Rate this post

Một số cư dân mạng tiết lộ Dương Mịch rất khó gặp con gái, gây ra cuộc bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo truyền thông đưa tin, con gái Tiểu Gạo Nếp luôn được bố mẹ Lưu Khải Uy chăm sóc, Dương Mịch chưa bao giờ được phép về nhà gặp con mà luôn ở nhà hàng, khách sạn. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, nhiều cư dân mạng than thở rằng Dương Mịch đã chọn kết hôn với Lưu Khải Uy khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, sinh cho anh một đứa con nhưng cuối cùng lại ly hôn trong sự bất hòa, chỉ trích và khó chịu.

Xem thêm:  Kiểu uốn tóc được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay là uốn lọn nhỏ, uốn toàn đầu và uốn nửa đầu

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Lưu Đan, sao Hoa ngữ

Một số cư dân mạng tiết lộ Dương Mịch rất khó gặp con gái, cô chưa bao giờ được phép vào nhà thăm con mà luôn ở nhà hàng, khách sạn

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Lưu Đan, sao Hoa ngữ

Vậy lý do cho cuộc ly hôn này là gì? Tại sao nhà họ Lưu không cho Dương Mịch gặp con gái mình? Dường như có rất nhiều ý kiến, bàn luận khác nhau về nội tình chuyện chia tay của Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Cha của Lưu Khải Uy – Lưu Đan đã nhiều lần thừa nhận rằng Tiểu Gạo Nếp rất nhớ bố mẹ. Lưu Đan cho biết Lưu Khải Uy dành phần lớn thời gian đóng phim ở Đại lục và thường xuyên xa cách con gái trong một thời gian dài. Mỗi lần Lưu Khải Uy về nhà, Tiểu Gạo Nếp đều không chịu để anh đi, nhưng Lưu Đan lại không hề nhắc đến con dâu Dương Mịch. Nhiều người đồn đoán mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy không mấy tốt đẹp sau khi chia tay.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Lưu Đan, sao Hoa ngữ

Trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Đan cũng cũng phản hồi về tin đồn “Khối lượng công việc của Lưu Khải Uy không bằng vợ cũ Dương Mịch”. Lưu Đan cho biết Lưu Khải Uy đã từ bỏ lời mời tham gia hai bộ phim truyền hình để chú tâm vào một bộ phim nhất định. Ông cũng nói rằng Lưu Khải Uy độc thân chăm sóc gia đình rất tốt, chỉ cần không đi làm, Lưu Khải Uy sẽ dành nhiều thời gian ở bên cạnh con gái. Mỗi khi Tiểu Gạo Nếp ăn cơm, ông sẽ gọi điện video cho Lưu Khải Uy. Nhiều cư dân mạng cho rằng lời nói của Lưu Đan có ẩn ý gì đó, nghi ngờ ám chỉ việc Dương Mịch bỏ bê gia đình.

Xem thêm:  Tại sao hổ và sư tử ăn thịt muôn loài nhưng lại không ăn thịt khỉ đột? Sự thật được tiết lộ!

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Lưu Đan, sao Hoa ngữ

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là một cặp đôi đáng ghen tị trong giới giải trí, cho đến hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng và sự nghiệp đang dần khởi sắc. Người hâm mộ hy vọng cả hai có thể cùng nhau nuôi dạy con gái, suy cho cùng, sự trưởng thành của một đứa trẻ không thể tách rời sự bầu bạn của cha mẹ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan