No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngĐừng trực tiếp mặc quần áo mới mua, tôi sẽ dạy bạn...

Đừng trực tiếp mặc quần áo mới mua, tôi sẽ dạy bạn một mẹo, quần áo sẽ không bị biến dạng hay phai màu, bạn có thể mặc thoải mái hơn

Rate this post

Mùa thu đã đến, khi chuyển mùa, người ta bắt đầu mua sắm các loại đồ giặt, nhiều người mặc trực tiếp quần áo mới mua về vì nghĩ rằng quần áo mới rất sạch sẽ, không cần giặt là sai.

Trên thực tế, quần áo mới rất bẩn vì một số hóa chất và bụi vi khuẩn sẽ đọng lại trong quần áo trong quá trình sản xuất và vận chuyển, quần áo kém chất lượng có thể chứa chất gây ung thư như “formaldehyde”, mùi hôi sẽ tương đối nặng. Vì vậy, quần áo mới mua phải được giặt sạch cẩn thận, nếu không sẽ gây hại cho cơ thể chúng ta!

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ cách giặt quần áo mới mà không bị mất phom dáng hay phai màu… Hãy đến và học hỏi nhé!

mẹo hay, quần áo phai màu,

Quần áo mới mua nếu giặt bằng phương pháp thông thường sẽ dễ bị biến dạng và bạc màu, đầu tiên chúng ta chuẩn bị một cái chậu rửa và đổ một ít lá trà vào chậu là xong.

mẹo hay, quần áo phai màu,

Sau đó đổ một lượng muối thích hợp vào, khi nhiệt độ nước giảm xuống khoảng 60 độ, bạn có thể ngâm quần áo mới cần giặt vào dung dịch khoảng 1 giờ, cả trà và muối đều có tác dụng cố định màu, đồng thời mùi thơm của trà có thể có tác dụng khử mùi.

Xem thêm:  Ba cách lái xe làm hỏng xe nhiều nhất, cách thứ ba thường do tài xế già phạm phải, người mới tập lái nên

mẹo hay, quần áo phai màu,

Cuối cùng, sau khi ngâm, xả lại bằng nước sạch vài lần, quần áo mới giặt bằng phương pháp này sẽ không còn lo phai màu hay biến dạng, bạn có thể tự tin hơn khi mặc.

mẹo hay, quần áo phai màu,

mẹo hay, quần áo phai màu,

Kết luận: Sau khi đọc mẹo nhỏ này để giặt quần áo mới mà không bị mất dáng hay phai màu, phương pháp này rất thiết thực và tốt cho sức khỏe. Bạn đã học được chưa?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan