No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngĐiều khiển tivi dễ bị thất lạc, có 5 cách đơn giản...

Điều khiển tivi dễ bị thất lạc, có 5 cách đơn giản giúp bạn tìm lại trong nháy mắt

Rate this post

Với những ai ‘não cá vàng’, thường xuyên để mất hoặc quên điều khiển tivi thì những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ rất hữu ích.

Điều khiển tivi dùng để chỉnh kênh theo mong muốn của người xem. Nhưng với một số người việc thường xuyên để thất lạc món đồ này khiến việc tìm lại rất khó khăn.

Vậy phải làm sao?

Lắp thiết bị theo dõi định vị (GPS tracker) cho điều khiển

Hiện nay, nhiều hãng có bán thiết bị theo dõi nhỏ liên kết với ứng dụng trên điện thoại thông minh. Bạn hãy gắn thiết bị theo dõi vào điều khiển tivi phòng khi bị thất lạc. Điện thoại thông minh sẽ phát ra tiếng bíp hoặc nhấp nháy khi đến gần điều khiển. Thậm chí, một số ứng dụng còn có khả năng tìm điều khiển ở xa bạn. Tuy nhiên, những thiết bị theo dõi định vị lại khá đắt tiền.

Xem thêm:  Thủ môn Bùi Tiến Dũng gọi con là 'người hùng' khi tròn 8 tháng tuổi, nhắn nhủ: 'Con trai, đừng vội lớn'

 tivi, điều khiển tivi, công nghệ

Cách đơn giản để tìm điều khiển tivi.

Trang trí điều khiển tivi trở nên nổi bật hơn

Ngoài ra, để tìm điều khiển tivi bị thất lạc, bạn hãy trang trí nó trở nên nổi bật hơn khi bắt đầu sử dụng. Người dùng có thể dán băng dính sáng màu, buộc ruy băng, dán thêm sticker hay bất cứ thứ gì khiến bạn cảm thấy dễ dàng tìm kiếm trong trường hợp thất lạc.

Quy định nơi để điều khiển tivi cố định trong nhà

 tivi, điều khiển tivi, công nghệ

Nếu bạn từng rơi vào cảm xúc bực bội vì điều khiển tivi bị thất lạc, thì việc tạo ra một quy định về nơi cất thiết bị này là một trong những điều nên làm. Bạn có thể chọn để điều khiển ở trên bàn uống nước, cạnh tivi hay trong hộp đựng nào đó và để ở sofa hoặc bàn nước hay bất cứ nơi nào bạn dễ nhìn thấy nhất.

Quy định này vừa giúp bạn tránh tình trạng bị thất lạc điều khiển tivi, lại vừa rèn thói quen ngăn nắp, gọn gàng.

Hỏi những thành viên khác trong gia đình

Nếu ai đó đã sử dụng điều khiển tivi ở thời điểm gần nhất, người đó có thể cho bạn manh mối về vị trí của chiếc điều khiển. Có thể chiếc điều khiển đã được đặt ở nơi mà bạn không thường để hoặc ở nơi mà bạn không thường đến.

 tivi, điều khiển tivi, công nghệ

Nhớ lại những nơi bạn đã đến

Xem thêm:  Bị liệt dây thần kinh ngoại biên số 7, chàng trai cảnh báo nguy hiểm của việc tắm đêm sau đó nằm phòng điều hòa

Có thể bạn đã mang điều khiển theo và đặt ở đâu đó trong lúc đang suy nghĩ chuyện khác. Do đó, bạn hãy nhớ lại xem liệu bạn có để điều khiển ở đâu đó khi đang đi đến nhà tắm, phòng ngủ, bếp hay trước cửa phòng vệ sinh hay không?

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan