HomeBlogDinh DưỡngĐiện thoại dùng dưới trời nắng thường bị chói, bật tính năng...

Điện thoại dùng dưới trời nắng thường bị chói, bật tính năng này giúp bạn giải quyết vấn đề

Rate this post

Việc cài đặt chế độ này không chỉ giúp bạn sử dụng điện thoại dễ dàng hơn dưới trời nắng gắt mà còn giúp tiết kiệm pin.

Sử dụng smartphone dưới cái nắng gay gắt, hoặc với nền nhiệt cao, ngoài việc thiết bị chạy chậm hơn rất nhiều so với bình thường, hao pin còn có hiện tượng chói mắt khó sử dụng.

Để khắc phục vấn đề này, chỉ bạn vài bước đơn giản. Đầu tiên mở cài đặt trên điện thoại di động, sau đó tìm cài đặt hiển thị, bật nó lên.

điện thoại, điện thoại dưới trời nắng, công nghệ

Cách khắc phục tình trạng bị lóa khi dùng điện thoại dưới trời nắng gắt.

điện thoại, điện thoại dưới trời nắng, công nghệ

Sau khi mở trượt xuống thấy có độ sáng, lúc này chúng ta bấm vào để bật độ sáng.

Xem thêm:  Phụ nữ sinh vào tháng này trời sinh có phúc dày, về sau không lo lắng về tiền bạc, cuối đời sung sướng

điện thoại, điện thoại dưới trời nắng, công nghệ

Sau đó, sẽ thấy có một công tắc điều chỉnh độ sáng tự động, hãy bật nó lên. Sau khi bật lên, màn hình của điện thoại di động sẽ tự động điều chỉnh độ sáng theo môi trường xung quanh. Bất kể môi trường xung quanh bạn sáng hay tối, điện thoại di động sẽ tự động điều chỉnh độ sáng cho phù hợp. Bằng cách này, chúng ta có thể nhìn rõ nội dung trên màn hình điện thoại di động trong mọi môi trường. Không chỉ vậy, nó còn có thể tiết kiệm năng lượng.

điện thoại, điện thoại dưới trời nắng, công nghệ

Ngoài ra, có thể bật chế độ nhà phát triển của điện thoại di động và bật công tắc cải thiện khả năng đọc dưới ánh sáng mặt trời ở chế độ nhà phát triển. Vì các nhà sản xuất điện thoại di động cũng xem xét vấn đề này khi họ xuất xưởng, vì vậy chúng ta chỉ cần bật chế độ nhà phát triển của điện thoại di động và bật công tắc khả năng đọc dưới ánh sáng mặt trời, do đó chúng ta sẽ không gặp phải vấn đề không thể nhìn rõ màn hình dưới ánh nắng mặt trời.

điện thoại, điện thoại dưới trời nắng, công nghệ

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan