HomeBlogDinh DưỡngĐịch Lệ Nhiệt Ba bí mật kết hôn và sinh con với...

Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật kết hôn và sinh con với Hoàng Cảnh Du, thiếp mời trong Paris Fashion Week đã lộ rõ thân phận?

Rate this post

Mới đây, tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật kết hôn và sinh con lại gây xôn xao dư luận xứ Trung.

Nghi vấn về Địch Lệ Nhiệt Ba xuất phát từ việc Dior mời các đại sứ thương hiệu của mình dự show diễn của hãng tại Paris Fashion Week. Cư dân mạng phát hiện ra trên thiệp mời của Dior gửi Địch Lệ Nhiệt Ba và Kim Ji-soo (nghệ danh Jisoo thuộc nhóm BlackPink), hai nữ nghệ sĩ cùng là đại sứ thương hiệu của hãng nhưng lại được viết danh xưng khác nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, sao hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, sao hoa ngữ

Cụ thể thiệp mời của Jisoo, tên được thương hiệu sử dụng là “Mademoiselle” – một từ tiếng Pháp chỉ tước hiệu lịch sự được viết tắt là Mllen, là danh hiệu chung dành cho những phụ nữ chưa chồng, đồng nghĩa với việc Jisoo chưa lập gia đình. Nhưng xem thiệp mời của Địch Lệ Nhiệt Ba, danh xưng được thương hiệu sử dụng là “Madame” – một từ tiếng Pháp. Đây là danh hiệu chung dành cho phụ nữ có tuổi và đã có gia đình, điều này dường như ám chỉ rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có thể đã kết hôn.

Xem thêm:  Có bốn tướng đàn ông không tích lũy của cải, keo kiệt, kén chọn việc làm và có vẻ ngoài nghèo khó trong vận mệnh!

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, sao hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, sao hoa ngữ

Sự khác biệt này khiến cư dân mạng suy đoán liệu đây có phải là ám chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba đã bí mật kết hôn và có con hay không. Một số người cho rằng “không có lửa sẽ không có khói”, nghĩa là tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật sinh con không phải là không có căn cứ. Về người bạn đời giấu mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều bình luận suy đoán rằng có thể là nam diễn viên Hoàng Cảnh Du.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, sao hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, sao hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, sao hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du.

Sau khi đóng cặp trong dự án phim chung “Hạnh phúc trong tầm tay” năm 2020, cả hai liên tiếp bị nghi hẹn hò khi nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, thậm chí cả hai vướng nghi vấn sống chung. Cả hai cũng bị phát hiện mặc đồ giống nhau như đồ đôi vào dịp Lễ tình nhân ở Trung Quốc cách đây không lâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, sao hoa ngữ

Điều đáng nói, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ đại sứ thương hiệu của Dior ở Trung Quốc nhưng trên thực tế, Hoàng Cảnh Du cũng là nam đại sứ thương hiệu của hãng này, khó có thể không khiến người ta nghi ngờ rằng Dior biết về mối quan hệ giữa hai người nên đã viết danh xưng theo tình trạng hôn nhân khi mời nghệ sĩ.

Tuy nhiên, những nghi vấn này chỉ là suy đoán và không có bằng chứng xác thực nào chứng minh. Hiện phía hai nghệ sĩ vẫn in lặng chưa lên tiếng trước tin đồn bí mật kết hôn và sinh con.

Xem thêm:  Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023: Tuổi Thân thăng tiến trong công việc, Tuất gặp nhiều rắc rối

Xem thêm

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan