No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngĐi đường định làm quen với em gái dễ thương, lúc 'nàng'...

Đi đường định làm quen với em gái dễ thương, lúc ‘nàng’ quay mặt lại chàng thanh niên mới hết hồn

Rate this post

Tưởng ngồi phía sau xe máy là một cô gái điệu đà, nhưng đến lúc nhìn rõ mặt chàng thanh niên mới được phen hú hồn.

Trên một diễn đàn, dân mạng ghi lại cảnh mình khi đang chạy trên đường: “Thấy em gái sành điệu tính lên làm quen xíu mà tới khi em quay lại làm tui hết hồn hà”.

Nếu chỉ nhìn phía sau có thể thấy người đàn ông phía trước đang đèo một cô gái. Nhưng khi nhìn kỹ, mới thấy hóa ra đó chỉ là thú cưng của người này được mặc với trang phục giống người, đội mũ, đeo kính sành điệu.

Xem thêm:  Tưới vào cây kim tiền 4 thứ này là chồi non đua nhau mọc, không lo vàng lá

đưa chó đi dạo, làm quen, giới trẻ

Mới thoạt nhìn, cứ tưởng ngồi phía sau xe là một cô gái.

đưa chó đi dạo, làm quen, giới trẻ

đưa chó đi dạo, làm quen, giới trẻ

đưa chó đi dạo, làm quen, giới trẻ

Nhưng khi “nàng” quay mặt lại mới biết đó chỉ là một chú chó mặc trang phục giống ngời.

Thú cưng hay thú kiểng, thú cảnh là những loài động vật được nuôi trong nhà để làm cảnh, ôm ấp, nâng niu chăm sóc của con người (chó, mèo…). Nuôi vật cưng là một cách để con người giải tỏa về cảm xúc, mang lại niềm vui. Do đó, con người thường muốn dắt thú cưng đi dạo để tạo ra sự thân thiết.

Tuy nhiên việc dắt thú cưng chạy theo xe hay để thú cưng ngồi trên xe khi đang điều khiển xe rất dễ gây ra tai nạn khi tham gia giao thông. Do thú cưng thường khá năng động và khó kiểm soát. Vì vậy, việc dắt thú cưng chạy theo xe sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính. Vì thế, những hình ảnh trên dù có dễ thương nhưng bạn tuyệt đối không nên làm theo.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan