No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngĐi du lịch theo nhóm mình mới biết những vật dụng này...

Đi du lịch theo nhóm mình mới biết những vật dụng này rất quan trọng, dù hành lý có nhiều cỡ nào cũng phải mang theo

Rate this post

Xin chào các bạn, hôm nay tôi muốn nói với các bạn về một số vật dụng rất quan trọng mà bạn không được quên mang theo ngay cả khi bạn có rất nhiều hành lý khi đi du lịch.

Những vật dụng này có vẻ không dễ thấy, nhưng chúng có thể mang lại cho chúng ta rất nhiều tiện lợi và an toàn khi đi du lịch.

Mình cũng rút ra được kinh nghiệm sau 3 lần đi theo nhóm, mong các bạn tham khảo và truyền cảm hứng.

du lịch, kinh nghiệm đi du lịch,

1. Tài liệu

Khi ra ngoài nhớ mang theo một số giấy tờ có thể chứng minh nhân thân như CMND, thẻ sinh viên,…

Những tài liệu này không chỉ cho phép chúng ta vượt qua kiểm tra an ninh và đăng ký một cách suôn sẻ, mà còn cung cấp cho chúng ta một cái gì đó để dựa vào trong trường hợp khẩn cấp.

Và bây giờ là kỳ nghỉ hè, nhiều danh lam thắng cảnh giảm giá, chúng ta có thể sử dụng những giấy tờ này để đổi những khoản giảm giá, có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.

Do đó, trước khi ra ngoài, bạn phải kiểm tra xem giấy tờ của mình đã đầy đủ chưa, tốt nhất nên sao lưu và lưu một bản điện tử trong điện thoại di động để đề phòng.

du lịch, kinh nghiệm đi du lịch,

2. Đồ sơ cứu

Khi ra ngoài chơi, sẽ không tránh khỏi một số trường hợp đặc biệt, nhất là những người sức khỏe không tốt, phải mang theo những loại thuốc thường dùng như thuốc hạ huyết áp, thuốc hạ đường huyết, thuốc trợ tim, v.v.

Xem thêm:  Cách làm bánh cuốn nhân thịt ngon nhất tại nhà

Ngoài những loại thuốc thường trực này, còn có một số vật dụng sơ cứu cũng rất cần thiết như băng, gạc, i-ốt, bông cầm máu, thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm,…

Những sản phẩm sơ cứu này có thể được xử lý kịp thời khi chúng ta bị thương hoặc bị nhiễm bệnh, để ngăn tình trạng trở nên tồi tệ hơn hoặc lây nhiễm cho người khác.

Tất nhiên, trước khi sử dụng những đồ sơ cứu này, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ chuyên nghiệp hoặc hướng dẫn viên du lịch xem có phù hợp với tình trạng của mình hay không.

Nếu vết thương nghiêm trọng hoặc kéo dài, vẫn cần đến bệnh viện kịp thời.

du lịch, kinh nghiệm đi du lịch,

du lịch, kinh nghiệm đi du lịch,

3. Đồ lót dùng một lần

Vệ sinh là rất quan trọng khi đi du lịch. Cơ thể chúng ta đổ mồ hôi và tiết ra một số chất dịch mỗi ngày, khi mặc chung một chiếc quần lót rất dễ khiến vi khuẩn phát triển và nhiễm trùng.

Hơn nữa, khi đi du lịch, chúng ta thường không có thời gian và điều kiện để giặt và phơi quần lót nên càng dễ bị mùi và bí bách.

Vì vậy, tôi khuyên bạn nên mang theo một số đồ lót dùng một lần khi đi du lịch và thay một chiếc mỗi ngày, để giữ cho vùng kín của bạn sạch sẽ và khô ráo, đồng thời tránh những rắc rối và rắc rối không cần thiết.

Xem thêm:  Sao Việt 2/10: Vợ trẻ tiết lộ lý do NS Công Lý cảm thấy tủi thân sau khi bị ngã mới đây; Nhan sắc diễn viên Lan Phương khi bầu 4 tháng

du lịch, kinh nghiệm đi du lịch,

4. Túi giặt

Mặc dù khách sạn sẽ chuẩn bị một số đồ dùng vệ sinh cá nhân cơ bản như bàn chải, kem đánh răng, khăn tắm… nhưng chất lượng và vệ sinh của những đồ dùng này có thể không được đảm bảo.

Một số khách sạn thậm chí còn tái sử dụng những vật dụng này, gây nguy cơ sức khỏe đáng kể cho khách.

Vì vậy, chúng ta cũng có thể mang theo đồ vệ sinh cá nhân cần thiết để có thể đảm bảo vệ sinh cá nhân của mình.

Để thuận tiện cho việc mang vác và sắp xếp, chúng ta cũng có thể cho những đồ dùng vệ sinh này vào túi giặt chuyên dụng, tốt nhất là không thấm nước và trong suốt để không sợ rò rỉ, thất lạc.

du lịch, kinh nghiệm đi du lịch,

du lịch, kinh nghiệm đi du lịch,

5. Khăn lau khử trùng

Khăn lau khử trùng là một vật dụng phổ biến trong các chuyến du lịch, chúng có thể hữu ích khi chúng ta cần làm sạch hoặc khử trùng.

Ví dụ, trước hoặc sau khi ăn, chúng ta có thể lau ngón tay và môi bằng khăn khử trùng để ngăn vi khuẩn xâm nhập cơ thể.

Hoặc, khi chúng ta sử dụng các phương tiện công cộng hoặc tiếp xúc với các vật dụng không sạch, chúng ta có thể lau bề mặt bằng khăn lau khử trùng để giảm thiểu ô nhiễm và lây nhiễm.

du lịch, kinh nghiệm đi du lịch,

Nói tóm lại, thành phần của khăn lau khử trùng thường là khăn giấy hoặc vải bông có chứa cồn hoặc các chất khử trùng khác, có thể tiêu diệt vi khuẩn và vi rút hiệu quả, rất hữu ích cho những người đi du lịch nước ngoài như chúng ta.

Xem thêm:  Cách phân biệt lá tía tô và kinh giới, chúng có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Trên đây là những vật dụng cần thiết khi đi du lịch mà mình muốn chia sẻ với các bạn, các bạn thấy thế nào?

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan