No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngĐi du lịch khi ở khách sạn nhất định đừng quên tắt...

Đi du lịch khi ở khách sạn nhất định đừng quên tắt đèn, nếu không biết sớm sẽ phải ‘trả giá’ rất đắt

Rate this post

Để tránh lộ những hình ảnh riêng tư khi đi khách sạn, đầu tiên khi bạn vào phòng nên tắt hết đèn.

Khi ở khách sạn nhiều người lo lắng bị theo dõi, thiết bị thường lắp đặt rất nhỏ, rất khó để có thể quan sát.

Nếu bạn sống trong một căn phòng có camera pinhole bị ẩn, quyền riêng tư của bạn có thể bị rò rỉ hoặc tải lên một số nền tảng phát trực tiếp. Vì vậy bạn phải biết cách tự bảo vệ mình, đặc biệt là các cô gái. Nhưng chúng ta có thể thực hiện một số biện pháp để tránh tiết lộ quyền riêng tư của mình.

Xem thêm:  Trực tiếp đám cưới Vũ Ngọc Anh và Cường Seven: Cô dâu lộng lẫy như công chúa

khách sạn, lưu ý khi đi khách sạn, tắt đèn khách sạn, kiến thức

Tắt điện để kiểm tra xem phòng khách sạn có thiết bị quay lén hay không.

Máy ảnh pinhole thường được giấu ở một nơi rất khuất, thường ở một số nơi đối diện với giường, như ghế sofa, TV, trần nhà, ván trải giường, v.v., và cần bật nguồn. Thông qua hai điểm này, có thể suy đoán rằng máy ảnh pinhole có thể ẩn ở đâu trong phòng. Nếu mắt thường không thể tìm thấy, có thể sử dụng điện thoại di động. Vì trong ánh sáng mờ, chức năng ghi âm của điện thoại di động có thể được chiếu sáng bằng đèn hồng ngoại và phát hiện camera pinhole.

khách sạn, lưu ý khi đi khách sạn, tắt đèn khách sạn, kiến thức

Phương pháp cụ thể là tắt tất cả đèn trong phòng và đảm bảo các thiết bị điện khác như TV không được bật. Lúc này, căn phòng trở thành một căn phòng tối, sau đó mở điện thoại. Mở chức năng quay video, nhắm ống kính vào phần chính và nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại di động. Nếu có đèn hồng ngoại, điểm sáng sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại di động. Vị trí của điểm sáng là vị trí của camera pinhole.

Nếu có một chấm đỏ nhấp nháy, sẽ dễ dàng tìm thấy.

Một số lưu ý khác khi ở khách sạn:

Kiểm tra tổng thể căn phòng

Điều này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tài sản thậm chí cả tính mạng của bạn. Theo đó, khi bước vào phòng bạn nên kiểm tra khóa phòng thật kỹ xem có an toàn không, tiếp đến đi xung quanh căn phòng và kiểm tra kỹ cửa sổ, phòng tắm, tủ quần áo… xem có gì bất thường không. Nếu có lập tức báo ngay cho nhân viên khách sạn để nhờ xử lý hoặc xin đổi phòng khác.

Xem thêm:  Bất ngờ quả của loại cây trồng trong nhà lọc không khí, mang tài lộc cho gia chủ

Đọc kỹ nội quy khách sạn

“Nhập gia tùy tục” do vậy khi ở khách sạn nào bạn nên đọc kỹ nội quy phòng để tránh gặp phải những phiền phức không đáng có khiến chuyến du lịch mất vui, nhất là khi bạn đi du lịch nước ngoài.

khách sạn, lưu ý khi đi khách sạn, tắt đèn khách sạn, kiến thức

Hạn chế sử dụng điều khiển từ xa

Ở hầu hết các khách sạn, nếu các vật dụng khác được lau chùi sạch sẽ thì riêng chiếc điều khiển tivi nhân viên dọn dẹp sẽ ít để tâm lau chùi hơn. Trong khi đó mỗi ngày có rất nhiều người sử dụng nên không tránh khỏi nó có chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh. Nếu muốn sử dụng, bạn nên lau sạch trước khi dùng.

Không nên cho người lạ biết số phòng

Khi đến một nơi xa lạ, nếu có ai đó cố bắt chuyện làm quen và xin địa chỉ nơi ở hoặc số phòng của bạn thì bạn nên tìm cách từ chối khéo léo. Nếu vội vàng cho người lạ địa chỉ bạn sẽ gặp không ít phiền toái hoặc có thể bị lấy trộm đồ thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Không nên vội vàng mở cửa khi có tiếng gõ cửa phòng

Khi có tiếng gõ cửa phòng, bạn đừng vội mở cửa ngay mà nên nhìn qua lỗ cửa nhỏ xem là ai. Hoặc bạn cũng có thể lên tiếng hỏi xem đó là ai? Khi xác định đúng người cần gặp mới mở cửa. Để phòng tránh kẻ xấu đột nhập trộm cướp, đe dọa bạn.

Xem thêm:  Từng nói chơi golf để 'săn đại gia', đến nay hot girl Trâm Anh 'bẻ lái' thế nào khi được hỏi về vấn đề này?

Xem thêm

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan