No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngĐi ăn buffet mang theo túi để lấy đồ về, nhân viên...

Đi ăn buffet mang theo túi để lấy đồ về, nhân viên giải thích thì chống chế bằng lý lẽ cực ‘khó đỡ’

Rate this post

Bất chấp quy định khi đi ăn buffet, ba người lớn vẫn quyết định gom đồ còn thừa về ăn.

Buffet có nghĩa là tự chọn hay còn gọi là tiệc đứng. Đây là loại hình ăn uống tự chọn hay một buổi tiệc mà khi đến đây, thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích.

Khi đó khách hàng chi trả trọn gói với một số tiền nhất định và được thoải mái ăn uống không giới hạn các món ăn có trong thực đơn của suất ăn đó. Trong một buổi tiệc buffet thường sẽ có rất nhiều món ăn ngon để bạn tha hồ lựa chọn.

Xem thêm:  Những tình huống cần giả vờ 'ngốc nghếch', làm được mới là sống thông minh thật sự

Những năm gần đây, ăn buffet trở thành lựa chọn được không ít người ưa thích, nhất là trong những dịp tiệc tùng, đi nhóm đông. Bởi với số lượng món đa dạng, đủ cả Á lẫn Âu, từ trẻ con đến người lớn, ai cũng có thể chọn được những món phù hợp với khẩu vị của mình.

Những tưởng rằng hình thức ăn uống văn minh, rõ ràng này sẽ chẳng nảy sinh lùm xùm gì, nhưng hóa ra không phải. Có những người vi phạm quy tắc “bất di bất dịch” khi đi ăn buffet là gói đồ mang về.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh gia đình gồm 5 người. Bà nội, hai vợ chồng và hai cháu nhỏ đi ăn buffet. Theo nhà hàng thông báo là 289 nghìn đồng/suất người lớn, trẻ em thì thấp tiền hơn.

Ăn xong xuôi thì bà nội không biết thủ sẵn từ bao giờ hai cái túi nilon và mang hai túi hải sản mang về. Nói là để chiều về nấu cho hai cháu ăn.

Nhân viên thấy vậy liền ra giải thích là buffet ăn tại chỗ, khách ăn no rồi về chứ không mang đồ ra khỏi quán. Cả gia đình này thấy vậy liền nhảy vào cãi lý với bạn nhân viên. Bà nội thì bảo cháu nó đi ăn buffet nhưng chúng nó có ăn được cái gì đâu? Nên phải mang về. Bố mẹ cháu bé thì hét lên rằng “quy định là để phá bỏ mà các em”?.

Xem thêm:  Đãi chồng con ngày cuối tuần hơn 10 mâm cơm ngon, hấp dẫn nấu vừa nhanh lại nhàn

buffet, buffet mang đồ về, giới trẻ

Bà nội ăn buffet còn thủ sẵn túi để đem hải sản về.

buffet, buffet mang đồ về, giới trẻ

Tội nhất chắc hai đứa nhỏ, không biết ăn uống thế nào nhưng mặt ngẩn ngơ giữa cuộc cãi nhau khó hiểu của người lớn.

buffet, buffet mang đồ về, giới trẻ

Nhiều người ngán ngẩm trước cách ứng xử của gia đình mang đồ về, nhưng cũng nhiều ý kiến hoài nghi cho rằng clip này chỉ là dàn dựng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan