No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngĐây là top 10 mỹ nhân ngoài 40 tuổi trẻ đẹp nhất...

Đây là top 10 mỹ nhân ngoài 40 tuổi trẻ đẹp nhất Hàn Quốc, bí quyết chống lão hóa của họ là gì?

Rate this post

Jang Na Ra, Song Hye Kyo, Son Ye Jin… đều sở hữu vẻ đẹp ‘lão hóa ngược’. Để sở hữu dung nhan thách thức thời gian, các mỹ nhân xứ Kim Chi có bí quyết làm đẹp riêng.

Tham khảo cách chăm sóc da của 10 người đẹp không tuổi dưới đây của xứ Hàn:

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Bí quyết chăm sóc da giúp trẻ hóa của sao Hàn.

Lee Young Ae: Mỹ nhân “Dae Jang Geum” Lee Young Ae thường dùng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thực vật, không chứa chất bảo quản và hóa chất. Ngoài ra, cô không dưỡng da quá nhiều bước mà chỉ chú trọng hai khâu làm sạch và dưỡng ẩm.

Xem thêm:  Kiệt tác 'Tây Du Ký' có lỗ hổng lớn được học sinh tiểu học 11 tuổi chỉ ra, chuyên gia: 'Hơn 400 năm chưa ai phát hiện ra'

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Jeon Ji Hyun​: Vốn có làn làn da nhạy cảm, Jeon Ji Hyun rất kỹ lưỡng trong khâu làm sạch da mặt. Diễn viên hạn chế chà xát mạnh tay khiến làn da bị tổn thương và dễ hình thành nếp nhăn. Thay vào đó, “mợ chảnh” thường dùng ngón tay massage cả mặt và cổ nhẹ nhàng khoảng vài phút, sau đó kết thúc quá trình làm sạch bằng sữa rửa mặt tạo bọt nhưng không rửa quá lâu khiến da mất đi độ ẩm cần thiết.

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Jang Na Ra: Ngoài 40 tuổi, Jang Na Ra vẫn trẻ như thiếu nữ đôi mươi của mình. “Nữ thần thanh xuân” thường massage da mặt bằng nắm đấm để tăng độ đàn hồi cho da, kích thích lưu thông máu, ngăn ngừa da chảy xệ. Ngoài ra, cô còn tẩy tế bào chết thường xuyên, đắp mặt nạ và hạn chế trang điểm để bảo vệ da.

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Son Ye Jin: Không phải tự nhiên mà nữ diễn viên vẫn được gọi là “chị đẹp” của màn ảnh Hàn. Nhưng “chị đẹp” Son Ye Jin vốn sở hữu làn da dầu. Vì thế Son Ye Jin sử dụng lô hội, dưa chuột tươi để làm mặt nạ.Phương pháp này cô học từ mẹ mình và thường áp dụng sau một đêm thiếu ngủ hoặc khi khóc quá nhiều trong các cảnh quay. Ngoài ra, Son Ye Jin còn rất thích uống nước chanh để giữ cho cơ thể luôn tràn ngập sức sống.

Xem thêm:  Những người sinh vào ba năm này hoặc giàu có hoặc cao quý, suốt đời sẽ có sao tốt phù hộ và đạt được nhiều của cải

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Song Hye Kyo: Nữ diễn viên thường xuyên đắp mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong để dưỡng trắng da. Mặt nạ này bao gồm một lòng trắng trứng sống (không có lòng đỏ) và một thìa mật ong, trộn đều và thoa lên mặt và để khô khoảng 5 – 10 phút. Sau đó, rửa sạch với nước. Song Hye Kyo đắp mặt nạ này 2 tuần/ lần và đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, Song Hye Kyo dùng đá viên để lăn nhẹ lên da. Cô không lăn trực tiếp đá lên da mà bọc vào một chiếc khăn mỏng và lăn hoặc chườm nhẹ lên những vùng da đang sưng căng như bọng mắt.

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Kim Tae Hee: Côchăm sóc da dẻ rất kỹ với những bước như toner, essence, lotion, kem mắt và thoa chút BB cream vào buổi sáng. Còn buổi tối, Kim Tae Hee sẽ dùng toner sau khi làm sạch, cấp ẩm và nuôi dưỡng da với essence cùng kem dưỡng ban đêm. Đặc biệt, cô không quên thoa kem mắt bởi đây là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa. Và khi thoa kem dưỡng, cô thường massage nhẹ nhàng để ngăn ngừa nếp nhăn và quầng thâm dưới mắt.

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Han Ji Min: Bí quyết để cô giữ gìn nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ nằm ở việc suy nghĩ tích cực, cười nhiều. Điều này giúp cô duy trì cả sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, nhờ đó thần sắc luôn tươi tắn, trẻ đẹp. Còn về thói quen chăm sóc làn da, cô khẳng định có ba món mỹ phẩm “bất ly thân”: xịt khoáng, lotion và mặt nạ giấy. Để duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da, nữ diễn viên thường mang theo xịt khoáng bên mình và sử dụng bất cứ khi nào da có dấu hiệu thiếu ẩm, xỉn màu.

Xem thêm:  Trắc nghiệm tâm lý: chọn đồ uống tốt nhất bằng trực giác và đo lường tính cách của bạn, chính xác!

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Kim Ha Neul: Chia sẻ về bí quyết sở hữu làn da căng bóng, mượt mà ở độ tuổi tứ tuần, nữ diễn viên tiết lộ, cô đặc biệt chú trọng bước tẩy da chết. Đây là bước rất quan trọng để loại bỏ tế bào da chết, giải phóng lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn và kích thích tế bào da mới phát triển. Kim Ha Neul tẩy tế bào chết định kỳ cho da mặt và toàn thân. Sau đó, cô thường đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất và làm dịu da.

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Kim Hee Sun: Cô chỉ dùng kem dưỡng da, son môi và phủ lớp phấn nền khi tham dự sự kiện quan trọng.Cô thường dùng hai loại mặt nạ là mặt nạ bột mỳ, mật ong và tinh dầu chanh giúp tẩy da chết, tái tạo, làm trắng da và mặt nạ hoa quả xay nhuyễn để bổ sung vitamin, giúp da mềm mại hơn.

làm đẹp, chăm sóc da, bí quyết làm đẹp của sao hàn

Gong Hyo Jin: Ngôi sao này tiết lộ, cô sử dụng liệu pháp nhiệt lạnh để làm đẹp da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Cô thường nhúng bông cotton vào nước rồi để trong ngăn đá một lúc, sau đó, đắp lên vùng da quanh mắt trong khoảng 10 phút. Liệu pháp này không chỉ giúp làm giảm bọng mắt, quầng thâm mà còn giúp trẻ hóa vùng da dưới mắt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan