HomeBlogDầu oliu Pietro Coricelli và những công dụng, cách dùng tốt cho...

Dầu oliu Pietro Coricelli và những công dụng, cách dùng tốt cho sức khỏe

Rate this post

Bạn đang tìm kiếm loại dầu ăn vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa tốt cho sức khỏe. Hãy để Bách Hóa XANH giới thiệu cho bạn dầu oliu Pietro Coricelli và những công dụng, cách dùng tốt cho sức khỏe nhé.

Dầu ăn là gia vị không thể thiếu trong bữa của mỗi gia đình. Vậy nên bạn cần phải lựa chọn loại dầu ăn vừa an toàn vừa đầy đủ chất dinh dưỡng để phục vụ cho gia đình. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu dầu oliu Pietro Coricelli và những công dụng, cách dùng tốt cho sức khỏe nhé.

Đôi nét về thương hiệu Pietro Coricelli

Thương hiệu Pietro Coricelli ra đời vào năm 1939 tại Spoleto, Italia. Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm về thực phẩm chất lượng cao an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng là tiêu chí quan trọng hàng đầu.

Pietro Coricelli không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực sản xuất mì spaghetti, nui, sốt cà, và dầu oliu…Với mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay thương hiệu Pietro Coricelli  đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên được “săn đón” rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

Xem thêm:  Bộ quần áo bẩn nhưng trái tim sẽ không bẩn

Dầu oliu Pietro Coricelli và những công dụng, cách dùng tốt cho sức khỏeSản phẩm thuộc thương hiệu Pietro Coricelli

Các loại Dầu oliu Pietro Coricelli

Dầu olive Extra Virgin Pietro Coricelli

Dầu olive extra virgin Pietro CoricelliDầu olive extra virgin Pietro Coricelli

Dầu olive extra Pietro Coricelli thành phần chính gồm 100% dầu oliu nguyên chất. Sản phẩm được chế biến và đóng gói trên dây chuyền khép kín, nguồn nguyên liệu tự nhiên đã qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn, không chứa chất phụ gia hay hóa chất độc hại.

Bên cạnh hương vị thơm ngon và tính thanh mát, dầu oliu Pietro Coricelli còn có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, axit béo omega 3, vitamin A, vitamin E dồi dào.

Cái quý của dầu oliu là ngoài giá trị dinh dưỡng còn có giá trị chữa bệnh tốt, nhất là các bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ cao huyết áp và các bệnh tuần hoàn máu.

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 250.000 đồng/ chai 1 lít hoặc bạn có thể chọn chai có dung tích ít hơn khoảng 150.000 đồng/ chai 500ml.

Dầu olive pomance Pietro Coricelli

Dầu oliu pomance Pietro CoricelliDầu oliu pomance Pietro Coricelli

Chất lượng sản phẩm thì không có gì phải bàn cãi bởi thương hiệu lâu đời từ Ý, rất chăm chút cho từng sản phẩm của mình từ khâu chọn nguyên liệu đến khi ra thành phẩm để mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối.

Dầu oliu pomance Pietro Coricelli được chiết xuất công đoạn cuối cùng của những lần ép dầu oliu, sau khi đã ép để loại dầu tinh chất “Extra Virgin”. Nhưng vẫn không làm giảm chất lượng và hương vị của dầu oliu pomance không thay đổi đâu nhé. Đảm bảo cung cấp cho cơ thể đầy đủ các chất Axit oleic, vitamin K và vitamin E cho cơ thể.

Xem thêm:  Bệnh viêm tai giữa cấp mủ ở trẻ có nguy hiểm không?

Khi sử dụng dầu oliu để chế biến món ăn, sẽ giúp hương vị ngon hơn, thơm hơn và đảm bảo được tính thanh mát nhất. Kích thích vị giác người dùng, chỉ muốn ăn mãi chẳng ngừng.

Sản phẩm có thiết kế tinh tế, màu sắc thanh lịch và sang trọng, dầu oliu được đóng chai kính, miệng chai có nút chặn tránh việc làm đổ dầu và ngăn chặn tiếp xúc ngoài không khí.

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 170.000 đồng/ chai 1 lít.

Cách dùng và bảo quản dầu oliu Pietro Coricelli

Dầu oliu Pietro Coricelli là một sản phẩm an toàn, có giá trị dinh dưỡng cao. Phù hợp cho mọi độ tuổi, thích hợp cho cả người ăn chay và người có bệnh tim mạch.

Bạn cần lưu ý dầu oliu khi đun ở nhiệt độ cao sẽ mất đi hương vị. Vậy nên, sử dụng dầu oliu để trộn salad, làm bánh, làm nước sốt,…Hoặc cho vào cháo, canh, súp,…khi còn ấm để giữ trọn hương vị thơm ngon, dinh dưỡng cho gia đình nhé.

Ngoài ra dầu oliu còn được các chị em sử dụng trong việc trị rụng tóc, dưỡng mi và trị nám da nữa đấy.

Bảo quản dầu oliu Pietro Coricelli ở nơi thoáng mát, nên sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng kể từ khi mở nắp để đảm bảo dinh dưỡng nhé.

Cách dùng dầu oliuCách dùng dầu oliu

Bên trên là thông tin của sản phẩm dầu oliu Pietro Coricelli và những công dụng, cách dùng tốt cho sức khỏe, mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp được. Mong rằng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Xem thêm:  Đạt được sự cân bằng bởi phong cách sống của người Thụy Điển: Muốn “ít hơn” chính là được “nhiều hơn”

Mua ngay dầu olive Pietro Coricelli tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để sử dụng nhé

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan