HomeBlogDầu ăn Kankoo - Đến từ Úc vì sức khỏe người Việt

Dầu ăn Kankoo – Đến từ Úc vì sức khỏe người Việt

Rate this post

Hiện nay, người tiêu dùng đã trở nên khó tính hơn với các loại dầu ăn, họ chú ý tới nguồn gốc của loại dầu đó và ảnh hưởng của chúng tới sức khỏe nhiều hơn, tuy nhiên để có một loại dầu ăn tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý thì họ vẫn còn đắn đo bởi vô vàn lựa chọn. Vậy nên, hãy để Bách hóa XANH giới thiệu cho bạn một thương hiệu dầu ăn vì sức khỏe – Kankoo nhé!

Dầu ăn thường được cho là không tốt cho sức khỏe bởi nhiều nguyên nhân, thế nhưng liệu bạn có biết rằng các loại dầu chiết xuất từ olive hay hạt cải thì lại rất tốt cho sức khỏe của chúng ta với những công dụng không ngờ chưa, đặc biệt là là dầu hạt cải tới từ những thương hiệu có thành phần nguyên chất và công nghệ chiết xuất tiên tiến như Kankoo.

Thương hiệu Kankoo

Dầu ăn Kankoo – Đến từ Úc vì sức khỏe người ViệtThương hiệu Kankoo

Kankooluôn được những người yêu thích nấu ăn hay những bà nội trợ biết đến bởi thành phần nguyên chất không pha tạp, các loại dầu ăn Kankoo được nhập khẩu chính thức từ Úc và đạt những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm của xứ sở Kangaroo.

Được biết, để tạo ra sản phẩm dầu ăn kết hợp giữa dầu olive và dầu hạt cải này, Kankoo đã phải đáp ứng 3 nguyên tắc:

  • Không có thành phần gây biến đổi gen
  • Không chứa choresterol gây hại cho sức khỏe người dùng

Các loại dầu hạt cải Kankoo

Dầu thực vật hạt cải có gì đặc biệt?

Dầu thực vật hạt cải Dầu thực vật hạt cải

Dầu thực vật hạt cải (hay còn gọi là dầu canola) là loại dầu hạt cải nguyên chất có chiết xuất từ hạt cải dầu, được sản xuất lần đầu tiên tại Canada và hiện nay đã phổ biến khắp thế giới. Dầu hạt cải có điểm khói (hay điểm bốc khói) cao hơn các loại dầu ăn thông thường, vậy nên chúng an toàn hơn cho việc chiên rán các thực phẩm mà không làm ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng của món ăn.

Xem thêm:  7 cách uống sữa sai lầm gây bệnh tật mà rất nhiều người đang mắc phải

Các chất có lợi có trong dầu thực vật hạt cải có thể kể đến như: Các acid omega-3, omega-6, chất béo không bão hòa đơn, phytosterol,.. Dầu hạt cải cũng có vị trung tính, bởi vậy chúng thích hợp để sử dụng trong nhiều món ăn, kể cả những món rau trộn bởi mùi vị của loại dầu này khá dễ chịu.

Hiện tại Bách hóa XANH đang ra mắt sản phẩm dầu thực vật hạt cải Kankoo 2 lít với giá khoảng 194.000 đồng, dầu thực vật hạt cải Kankoo 1 lít khoảng 99.000 đồng.

Dầu olive hạt cải Kankoo có tốt không?

Dầu olive hạt cải KankooDầu olive hạt cải Kankoo

Loại dầu ăn đến từ Úc với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế này được sử dụng công thức ép lạnh để tạo ra nhằm giữ lại những giá trị dinh dưỡng nhiều nhất có thể, hơn thế nữa là công thức độc quyền của Kankoo trong việc kết hợp dầu olive và dầu hạt cải – hai loại dầu tốt nhất hiện nay – để tạo nên một sản phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Hiện nay, Bách hóa XANH đang ra mắt sản phẩm dầu olive hạt cải Kankoo 1 lít có giá khoảng 135.000 đồng, dầu olive hạt cải Kankoo 2 lít có giá khoảng 259.000 đồng.

Đặc biệt sản phẩm dầu thực vật hạt cải và dầu olive hạt cải được truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhập khẩu trực tiếp nguyên đai nguyên kiện tại Úc nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.

Xem thêm:  Ngày Tết, bà bầu có được ăn hạt dưa không?

Hiện nay, để có thể sử dụng dầu hạt cải, người tiêu dùng phải bỏ ra gần 200.000 đồng cho 1 lít dầu tốt cho sức khỏe. Thế nhưng, tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhân dịp ra mắt sản phẩm mới (Từ 19/4/2021 – 30/5/2021) chỉ với chưa tới 80.000 đồng/1 lít cho dầu thực vật hạt cải và khoảng 90.000 đồng/1 lít cho dầu olive hạt cải, bạn đã có thể sử dụng loại dầu ăn kết hợp dầu olive và dầu hạt cải cực kỳ bổ dưỡng để đem lại sức khỏe cho bản thân và gia đình rồi.

Các món ăn với dầu hạt cải

Thực tế, hầu hết tất cả món ăn thường ngày của chúng ta đều có thể sử dụng dầu hạt cải, chính vì vậy, dưới đây sẽ là một số món ăn ngon sử dụng dầu hạt cải mà bạn có thể tham khảo:

Nem hải sản chiên xù

Nem hải sản chiên xùNem hải sản chiên xù

Nguyên liệu cần có bao gồm: Tôm, thịt ghẹ, cà rốt, hành tây, bánh đa nem, bột chiên xù, bột chiên giòn, sốt mayonnaise

Cách làm: Sau khi cuốn các nguyên liệu như làm nem thông thường, chúng ta sẽ lăn những chiếc nem qua 1 lớp trứng, một lớp bột chiên giòn, thêm 1 lớp trứng nữa và cuối cùng là lớp bột chiên xù. Tiếp đó, chúng ta sẽ bắc một chiếc chảo có lòng sâu và cho dầu ăn hạt cải hoặc dầu ăn olive hạt cải rồi tiến hành chiên như bình thường.

Đặc biệt, khi sử dụng loại dầu đến từ Kankoo, bạn có thể sử dụng số dầu đó cho nhiều lần chiên rán nữa thay vì chỉ 1-2 lần như dầu thông thường.

Xem thêm:  15 điều kiêng kỵ khi đi du lịch Nhật Bản

Các món rau trộn, salad trộn dầu giấm

Các món rau trộn, salad trộn dầu giấmCác món rau trộn, salad trộn dầu giấm

Nguyên liệu: Các loại rau tùy sở thích, 1 chai dầu ăn olive hạt cải hoặc dầu hạt cải Kankoo, 1-2 thìa cà phê muối, 1-2 thìa cà phê tiêu, 1-2 tép tỏi, 1 muỗng canh chanh.

Cách làm: Rửa sạch và ngâm nước muối các loại rau củ, cắt miếng nhỏ vừa ăn.

Cách làm nước sốt: Cho khoảng 40ml dầu hạt cải Kankoo hoặc dầu olive Kankoo vào 1 chiếc bát nhỏ, thêm 1-2 tùy cà phê muối, tiêu và tỏi tùy khẩu vị, cho 1-3 muỗng cà phê nước chanh vào sao cho vừa ăn và khuấy đều. Cho hỗn hợp vừa làm được vào tô rau quả và trộn đều.

Bò lúc lắc

Bò lúc lắcBò lúc lắc

Nguyên liệu cần có: Thịt bò, hành tây, rau củ, khoai tây chiên, cà chua, tỏi, các gia vị cơ bản của Việt Nam.

Cách làm: Cắt các nguyên liệu thành miếng vuông vừa ăn, tẩm ướp gia vị tùy theo khẩu vị và xiên chúng lần lượt xen kẽ vào xiên hoặc đũa, quét một lớp dầu hạt cải lên xiên thịt để thịt giữ được độ tươi, mềm mà không bị mất đi chất dinh dưỡng. Đem nướng bằng vỉ hoặc nồi chiên không dầu để hương vị được ngon nhất!

>> Xem thêm: Cách làm bò lúc lắc cực mềm, không bị dai

Trên đây là những điều bạn nên biết về dầu hạt cải và thương hiệu dầu ăn tốt cho sức khỏe Kankoo, đừng quên ghé Bách hóa XANH để mang về cho mình những sản phẩm tốt cho sức khỏe gia đình bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Dầu ăn Neptune có tốt không? Các loại dầu ăn Neptune được nhiều người sử dụng hiện nay

>> Cách chọn mua dầu ăn tốt cho sức khỏe

>> Dầu hướng dương Blago có gì tốt hơn dầu ăn thông thường?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan