HomeVPSĐăng ký VPS GPU treo game đồ họa cấu hình mạnh

Đăng ký VPS GPU treo game đồ họa cấu hình mạnh

Rate this post

 

VPS GPU – VPS có GPU là gì? VPS GPU là dịch vụ máy chủ ảo hỗ trợ card màn hình (VGA) giúp chạy các phần mềm yêu cầu card đồ họa như giả lập Android (Như Bluestacks, Nox,…) để có thể chơi game mobile, tool. MMO… Tìm hiểu thêm về các tính năng và hướng dẫn đăng ký VPS GPU ngay tại bài viết dưới đây!

Sự khác biệt giữa VPS có GPU và VPS thông thường

Thuê VPS có GPU sẽ kén người thuê hơn rất nhiều so với VPS không có GPU. GPU là thành phần giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến đồ họa hay xử lý dữ liệu. Do đó, chiếc CPU hàng ngày bạn đang sử dụng thường không thể đảm bảo hiệu năng để xử lý mượt mà, nhanh chóng các tác vụ đó.

Nhìn một cách khác, thuê VPS kèm GPU là dịch vụ kết hợp giữa sức mạnh của VPS với hiệu năng xử lý cực cao của GPU. Vì vậy đa phần người dùng sẽ chọn GPU để sử dụng cho mục đích đồ họa hoặc xử lý dữ liệu lớn (Big Data). Từ đó có thể thấy việc thuê VPS kèm GPU phụ thuộc vào tính chất chuyên môn công việc rất nhiều.

Các ứng dụng nổi bật của GPU VPS

Có thể treo hầu hết các trò chơi

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các game đồ họa nặng, hay treo máy lâu thì thuê VPS kèm GPU là một lựa chọn phù hợp. Dịch vụ GPU VPS tại Mona Media hỗ trợ nhiều game online như MIR4, Evony, Java, Fifa online, Kiếm Hiệp, Roblox, v.v.

Có thể treo hầu hết các trò chơi

Chạy trình giả lập Android

GPU VPS của Mona Media là dịch vụ luôn cung cấp đủ hiệu năng để có thể sử dụng đồ họa nhẹ và vừa phải. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người dùng đang chạy giả lập Android như chạy cho Bluestacks hay Nox, v.v.

Nuôi dưỡng một tài khoản kinh doanh trực tuyến

Đối với các seller đang kinh doanh online, làm digital marketing chuyên nghiệp có thể sử dụng VPS GPU để chạy giả lập. Từ đó giúp tăng nick trên các nền tảng như Facebook, Tiktok,… một cách đơn giản và dễ dàng.

Chạy MMO. dụng cụ

GPU VPS của Mona Media chạy trên hệ điều hành Windows và hoạt động liên tục cũng như được kết nối với Internet tốc độ cao giúp khách hàng có thể chạy công cụ MMO – Make Money Online kiếm tiền online hiệu quả và ổn định nhất.

Phát triển dữ liệu lớn – Big Data trong môi trường song song

Có thể bạn không biết rằng có rất nhiều hoạt động Dữ liệu lớn có thể tạo ra giá trị kinh doanh khổng lồ cho bạn. Thuê VPS có GPU có thể giúp thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại. Cũng chính các thao tác trong Big Data, VPS GPU giúp bạn rút ngắn thời gian thực hiện chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nó dựa vào cách các lõi có sẵn trong máy chủ ảo GPU được áp dụng để phân tách công việc này giữa các bộ xử lý.

Xem thêm:  Lưu trữ đám mây là gì? 4 dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến, tốt nhất

Trình Giả Lập Bluestacks

Mona Media sử dụng công nghệ Cloud OpenStack. Công nghệ điện toán đám mây tốt nhất hiện nay. GPU VPS của khách hàng sẽ đạt hiệu suất cao nhất với chi phí thấp nhất.

Xem thêm: Công nghệ lưu trữ đám mây

Trình giả lập NoxPlayer

Khách hàng có thể nhanh chóng cài đặt và lựa chọn các ứng dụng phổ biến đã được tối ưu sẵn. Đặc biệt miễn phí DirectAdmin (Unlimited User) cho mọi cấu hình VPS.

Trình giả lập LDPlayer

Mona Media sử dụng ảo hóa KVM, đây là loại ảo hóa đang được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Công nghệ quản lý phần cứng được đánh giá là cực tốt, GPU GPU của khách hàng sẽ độc lập 100% và không bị ảnh hưởng bởi các VPS khác!

GPU phục vụ AI

CPU có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, GPU mới thực sự là giải pháp đúng đắn và phù hợp cho AI. GPU có tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần CPU thông thường.

Ứng phó với Machine Learning

Với SAS SSD Enterprise (NVMe Speed), mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tốc độ của VPS cũng không bị tắc nghẽn bằng tốc độ đọc ghi của ổ cứng.

Tham khảo: Dịch vụ cho thuê VPS SSD cực mạnh tại Mona Media

Cho thuê GPU VPS giá rẻ tại Mona Media

Giới thiệu nhà cung cấp VPS GPU Mona Media

Truyền thông Mona trong số các công ty hàng đầu thiết kế web, Phần mềm lập trình cao cấp tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê VPS GPU nhưng cấu hình mạnh và hoạt động hiệu quả, dịch vụ chăm sóc nhiệt tình thì Mona Media chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Với hơn 10+ năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, cung cấp giải pháp máy chủ ảo VPS cho nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn. Mona Media hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ máy chủ tốt nhất và phù hợp với nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Nếu bạn có kế hoạch dài hạn, mong muốn tìm một dịch vụ hosting dung lượng lớn, tốc độ cao thì VPS GPU là giải pháp hàng đầu.

Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin Truyền thông Mona thông qua:

Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 1900 636 648

  • nhấn 108 – Bộ phận kinh doanh
  • Nhấn 109 – Bộ phận kinh doanh
  • Nhấn 103 – Bộ phận kĩ thuật

E-mail: [email protected]

Sử dụng VPS GPU tại Mona Media có gì đặc biệt?

vps gpu tại Mona Media có gì đặc biệt?

Server đặt tại Datacenter chuẩn Tier 3

Tiêu chuẩn Tier 3 là tiêu chuẩn đưa ra giúp đánh giá năng lực hạ tầng của trung tâm dữ liệu. Để máy chủ có thể đảm bảo hoạt động liên tục, hạ tầng của trung tâm dữ liệu phải có dự phòng tối thiểu N+1 và phải được vận hành, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn. đặt tiêu chuẩn. Máy chủ của Mona Media được đặt tại data center chuẩn Tier 3 của FPT.

Xem thêm:  5 Cách giúp các doanh nghiệp sản xuất nâng cao hiệu suất kinh doanh

Đường truyền tốc độ cao

Hệ thống được đặt tại Datacenter chuẩn FPT – Tier 3 với độ ổn định vượt trội cùng với đường truyền lớn, tốc độ cao mang đến những trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà trong quá trình sử dụng. Hệ thống GPU VPS hoạt động 24/7 giúp treo game, treo tool và hoạt động ổn định.

Băng thông không giới hạn

Dịch vụ cho thuê VPS GPU – thuê VPS treo game của Mona Media hay bất kỳ hãng nào khác Dịch vụ lưu trữMọi VPS tại Mona Media đều không giới hạn băng thông, khách hàng có thể yên tâm sử dụng để treo game, treo tool 24/24 giúp tăng tối đa hiệu suất của server.

Khởi tạo siêu tốc

GPU VPS được Mona Media khởi tạo nhanh chóng và dễ dàng ngay khi thanh toán và được thực hiện thành công để người dùng có thể bắt đầu làm việc ngay mà không phải chờ đợi lâu.

Treo game ổn định 24/7

VPS GPU là giải pháp giúp người dùng chạy giả lập Android (như Bluestacks, Nox,…) và treo nick để cày game online mượt mà, ổn định ngay cả khi tắt máy.

Khả năng xử lý tuyệt vời

GPU của VPS tại Mona Media được trang bị các card cao cấp giúp xử lý các tác vụ đồ họa phức tạp, giúp việc phân tích dữ liệu lớn (Big Data) cực kỳ mượt mà và nhanh chóng.

Thời gian hoạt động đạt 99,99%

Với tính năng nổi bật hệ thống ảo hóa KVM, Block Storage, Bức tường lửa phần cứng, (tất cả các thành phần đều là HA) kết hợp với công nghệ Cloud OpenStack giúp toàn bộ hệ thống không bị downtime.

Hiệu suất cao

Dịch vụ cho thuê VPS GPU tại Truyền thông Mona sử dụng công nghệ ảo hóa KVM trên nền tảng Dell Hardware mang lại hiệu năng vượt trội với độ trễ thấp.

Hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7

Đội ngũ chuyên gia của Truyền thông Mona luôn sẵn sàng và nhiệt tình hỗ trợ mọi khách hàng xuyên suốt 24/24 tiếp nhận và xử lý sự cố nhanh chóng, không làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng.

Thanh toán linh hoạt

Khách hàng có thể thanh toán qua VISA, ATM, chuyển khoản, thanh toán qua Paypal một cách dễ dàng. Tự động xác nhận thanh toán và kích hoạt dịch vụ. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán.

LIÊN HỆ: HOTLINE 1900 636 648

NHẬN GIÁ CHI TIẾT NGAY!

Hỏi đáp khi thuê VPS GPU

Câu hỏi thường gặp về GPU VPS

Lợi ích cụ thể của GPU là gì?

Với nhu cầu xử lý đồ họa của Game và Ứng dụng phần mềm như hiện nay, trọng trách này là quá lớn so với khả năng của CPU. Vì vậy, để giảm tải cho CPU, GPU đã được giới thiệu. Như vậy GPU đóng vai trò rất quan trọng trong công nghệ ngày nay.

Xem thêm:  Doanh nghiệp Logistics và bài toán mở rộng quy mô

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của GPU, chúng ta đã có thể lưu trữ trò chơi một cách dễ dàng và nó cũng lưu trữ tất cả các tác phẩm đồ họa trong máy tính. GPU được sử dụng trong cả máy tính và điện thoại di động và nó là bộ xử lý lưu trữ dữ liệu.

Máy tính có GPU mạnh sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi áp dụng các bộ lọc phức tạp cho hình ảnh hay hiệu ứng đặc biệt cho video, game,… GPU giúp thiết bị tốn ít thời gian chờ đợi hơn, giúp tạo ra nhiều thời gian hơn. Bạn cũng thấy hiệu suất được cải thiện khi chạy các ứng dụng này trên màn hình có độ phân giải cao hơn, bao gồm cả màn hình 4K.

Tại sao VPS cần GPU?

GPU có thể hỗ trợ đồ họa một cách đáng kinh ngạc, khiến chúng trở nên hoàn hảo để chơi game cao cấp hoặc truy cập nhanh vào hình ảnh độ nét cao.

Ngoài ra, GPU giúp tăng tốc một số quy trình nhất định và giúp cải thiện hiệu suất tổng thể. Mặt khác, có ý kiến ​​cho rằng cần có một card đồ họa chuyên dụng cho máy chủ gia đình.

GPU có thể cải thiện hiệu suất như thế nào? Thêm GPU, ngoài việc có tốc độ xung nhịp chậm hơn, các card đồ họa tích hợp dành một số RAM hệ thống cho các chức năng đồ họa của nó. Mua một thẻ GPU riêng không chỉ cung cấp cho bạn GPU có tốc độ nhanh mà còn cả bộ RAM video hoặc VRAM của riêng nó.

Ai nên sử dụng VPS GPU giá rẻ?

Đối với các nhà phát triển game, kinh doanh game hay thiết kế đồ họa thì việc sử dụng VPS GPU là vô cùng cần thiết. Với hiệu suất và tốc độ vượt trội mà GPU mang lại sẽ giúp tạo ra những sản phẩm game hay đồ họa chất lượng. Đồng thời, người dùng cuối cũng sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo nhất.

VPS GPU giá rẻ tại Mona Media hỗ trợ hệ điều hành nào?

Dịch vụ cho thuê GPU VPS tại Mona Media hỗ trợ các hệ điều hành phổ biến như:

  • cửa sổ 10
  • cửa sổ 11
  • Windows Server 2016
  • Windows Server 2019

Tôi có thể chạy BlueStacks trên GPU VPS không?

Có! Đây là dịch vụ cho thuê VPS treo game Android và có thể chạy BlueStacks trên GPU của VPS. Khi thuê GPU của VPS, bạn có quyền truy cập trực tiếp vào GPU để có thể sử dụng chúng cho bất kỳ tác vụ nào.

Tôi có thể treo game trực tiếp trên máy tính của mình mà không cần thuê VPS để treo game không?

Không phải VPS nào cũng có thể tạm ngưng trò chơi. Để có thể treo game trực tiếp trên máy tính, VPS cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu sau: RAM cần từ 2GB trở lên. Chạy trên hệ điều hành Windows.

Tôi có thể thay đổi cấu hình gói GPU VPS giá rẻ không?

Bạn có thể nâng cấp dịch vụ VPS GPU lên cấu hình cao hơn khi có nhu cầu. Quá trình nâng cấp diễn ra rất nhanh chóng và không ảnh hưởng đến dữ liệu/phần mềm đang sử dụng.

VPS GPU giá rẻ của Mona Media có hỗ trợ chống DDoS không?

Hiện tại VPS GPU tại Mona Media chưa tích hợp sẵn Anti DDoS Attack, bạn có thể mua gói Firewall Anti DDoS độc quyền do Mona Media tự phát triển giúp chống DDoS hiệu quả và toàn diện.

VPS GPU giá rẻ của Mona Media hỗ trợ những công cụ MMO nào?

GPU VPS của Mona Media rất hữu ích trong thế giới MMO. Nhờ khả năng xử lý hàng triệu phép tính cùng lúc, GPU VPS giúp người dùng MMO có thể thoải mái chạy các công cụ MMO như Shopee, Facebook, Ebay, v.v.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan