No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngDân mạng hả hê khi Bi Rain bị 'biển đen im lặng',...

Dân mạng hả hê khi Bi Rain bị ‘biển đen im lặng’, còn tiếc thay cho Kim Tae Hee vì đã lấy người chồng như vậy

Rate this post

Không chỉ tài năng, Bi Rain còn có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ bên “ngọc nữ” Hàn Quốc Kim Tae Hee. Thế nhưng, dân mạng lại chỉ trích nam ca sĩ vì anh là người “sếp tồi” khi “đem con bỏ chợ” các nhóm nhạc do mình đào tạo.

Bi Rain là ngôi sao Kpop mới nhất dính “biển đen im lặng” trong khi trình diễn bản hit Rainism tại KCON LA 2023. Theo một số clip ghi lại, phản ứng ảm đạm của khán giả dành cho nam ca sĩ hoàn toàn khác với sự nồng nhiệt khi các nghệ sĩ khác biểu diễn. Tuy nhiên, vẫn có một số ít fan quyết định bật lightstick để ủng hộ ông xã Kim Tae Hee.

Xem thêm:  Ngân 98 công khai loạt ảnh sửa mũi lần thứ 8, chia sẻ 'đau dã man' nhưng chỉ có 10 ngày để nghỉ ngơi

Bi Rain, ông xã Kim Tae Hee, sao Hàn

Bi Rain, ông xã Kim Tae Hee, sao Hàn

Bi Rain nhận “biển đen” tại KCON LA 2023

Tại Hàn Quốc, Black Ocean (Biển đen im lặng) được xem là “hình phạt cao nhất” dành cho một nghệ sĩ. Trên thực tế, đây chính là cơn ác mộng của các ngôi sao, khi mà một lỗi lầm của họ (hoặc không phải từ họ), có thể sẽ khiến họ phải nhận lãnh một màn “trừng phạt” tàn khốc ngay trên sân khấu.

Được biết hành động này của fan Kpop là nhằm bày tỏ sự phản đối với Bi Rain về số phận của nhóm nhạc Ciipher. Là một boygroup do chính Bi Rain đầu tư và ra mắt vào năm 2021, thế nhưng nhóm nhạc 7 thành viên này không trụ được lâu và dần dần tan rã. Cư dân mạng bức xúc trước việc ông xã Kim Tae Hee “bỏ rơi” các nhóm nhạc do mình đào tạo, chỉ tập trung quảng bá cho sự nghiệp cá nhân.

Bi Rain, ông xã Kim Tae Hee, sao Hàn

Nguyên nhân chính dẫn đến “hệ quả” này đối với Bi Rain tại KCON LA liên quan đến sự tan rã của Ciipher gần đây

Đây không phải là lần đầu tiên Bi Rain bị “ném đá” vì bỏ rơi các nghệ sĩ và cách điều hành công ty. Trước đó, vào năm 2007 sau khi rời JYP Entertainment, Rain mở công ty riêng J.Tune Entertainment và cho ra mắt nhóm nhạc nam MBLAQ gồm 5 thành viên thông qua công ty con J. Tune Camp vào năm 2009. Dù là nhóm nhạc đầy tài năng nhưng cũng chịu số phận bị bỏ bê dẫn tới tan rã.

Xem thêm:  Cách làm bò bít tết ngon nhất ngay tại nhà

Bi Rain, ông xã Kim Tae Hee, sao Hàn

MBLAQ là nhóm nhạc nam đầu tiên được Bi Rain “đỡ đầu”

Đại đa số ý kiến bình luận của dân mạng cho rằng những gì Bi Rain nhận được tại KCON LA là xứng đáng vì thái độ bỏ bê nghệ sĩ, chỉ chăm chăm lo cho sự nghiệp cá nhân.

Bi Rain, ông xã Kim Tae Hee, sao Hàn

Bi Rain, ông xã Kim Tae Hee, sao Hàn

Dân mạng còn bình luận Kim Tae Hee cưới Bi Rain khiến cuộc đời cô kém hoàn hảo hơn

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan