No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngĐàm Thu Trang chính thức khoe mặt quý tử thứ 2, lại...

Đàm Thu Trang chính thức khoe mặt quý tử thứ 2, lại đẻ thuê mất rồi

Rate this post

Sau thời trang giấu mặt con, Đàm Thu Trang đã chính thức khoe cận mặt quý tử Sutin.

Vào tháng 5 vừa qua, Đàm Thu Trang đã hạ sinh quý tử thứ hai cho Cường Đô La. Nhóc tì tên là Sutin. Tuy nhiên, cặp đôi quyết giấu mặt con trai. Thậm chí trong lễ đầu tháng của Sutin, cậu bé vẫn chỉ được bố mẹ khoe từ xa. Điều này càng làm dân tình tò mò hơn về chân dung của nhóc tì.

Thế nhưng, vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã hé lộ chân dung cận mặt của Sutin. Cô hào hứng bảo: “Con là Sutin … mẹ con mê góc nghiêng của con quá rồi cô chú ơi”. Dân tình được một phen trầm trồ vì vẻ ngoài quá bụ bẫm đáng yêu của con trai Cường Đô La. Tuy nhiên, nhiều người lại được dịp trêu ghẹo Đàm Thu Trang tiếp tục gia nhập hội đẻ thuê. Bởi Sutin trông y hệt bản sao của Cường Đô La.

Xem thêm:  Tại sao phụ nữ “rỉ nước tiểu” ngay khi ho? Bác sĩ nói thật, đừng ngại đi kiểm tra!

nữ ca sĩ đàm thu trang,doanh nhân cường đô la,sao Việt

nữ ca sĩ đàm thu trang,doanh nhân cường đô la,sao Việt

Đàm Thu Trang chính thức khoe mặt quý tử thứ 2, lại đẻ thuê mất rồi.

nữ ca sĩ đàm thu trang,doanh nhân cường đô la,sao Việt

nữ ca sĩ đàm thu trang,doanh nhân cường đô la,sao Việt

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Ngay dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng để lại lời nhắn: “Đẹp trai nhất nhà đấy. Yếu cục kim cương của papa”. Có vẻ doanh nhân phố núi đang rất viên mãn vì gia đình đã đủ nếp đủ tẻ. Hơn nữa, các con lại giống hệt mình. Sau khi về chung một nhà với Đàm Thu Trang, Cường Đô La xây dựng tổ ấm rất viên mãn và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan