No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngDa trắng bật tông nhờ công thức làm đẹp từ khoai tây...

Da trắng bật tông nhờ công thức làm đẹp từ khoai tây và cà chua, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 tuần, giá lại rẻ bèo

Rate this post

Làn da dù ngăm đen đến mấy cũng mịn như trứng bóc nếu bạn kiên trì áp dụng công thức làm đẹp dưới đây.

Ngoài những biện pháp dưỡng da từ mỹ phẩm, hay các phương pháp làm đẹp tại spa thì có thể dưỡng trắng da bằng những công thức dễ làm tại nhà. Như công thức dưỡng trắng da bằng cà chua và khoai tây tuy chỉ vài chục nghìn đồng nhưng lại có hiệu quả không ngờ.

làm đẹp, công thức dưỡng trắng da, chăm sóc da trắng

Để sở hữu da trắng hồng rạng rỡ, bạn có thể áp dụng công thức chăm sóc từ cà chua và khoai tây.

Xem thêm:  Thỏa sức đam mê với những ưu đãi độc quyền tại tuần lễ khai trương Cocolee Diamond Hà nội

Khoai tây, cà chua và bia khi kết hợp cùng nhau đã cho ra công thức dưỡng trắng dã hiệu quả. Một tuần nên làm ba lần, và chỉ sau hơn ba tuần thì làn da đã bật tông đáng kể.

làm đẹp, công thức dưỡng trắng da, chăm sóc da trắng

Cà chua chứa nhiều vitamin E, C, A và nhiều dưỡng chất tốt cho da. Sử dụng cà chua để làm đẹp có thể ngăn ngừa lão hóa da và giúp da trắng mịn hơn.

Khoai tây chứa một lượng lớn vitamin C, E và nhiều chất chống oxy hóa mạnh, vì vậy nó rất tốt cho làn da phái đẹp, giúp da trắng hồng tự nhiên mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

làm đẹp, công thức dưỡng trắng da, chăm sóc da trắng

Còn bia vốn được làm từ nguyên liệu lúa mì, gạo và lúa mạch. Và bia có tác dụng tích cực đến da như giúp dưỡng ẩm cho da, làm trắng và mịn da, cân bằng độ pH da, chống oxy hóa… Chất men trong bia còn có khả năng làm sạch da mặt, se khít lỗ chân lông tự nhiên và tăng sự đàn hồi. Nó có tác dụng làm sạch bề mặt da.

Hướng dẫn cụ thể:

Nguyên liệu:

– Khoai tây 1 củ

– Cà chua 2 quả

– Bia 1 lon

– Muối trắng 2 thìa

Cách thực hiện:

làm đẹp, công thức dưỡng trắng da, chăm sóc da trắng

– Khoai tây đem gọt sạch vỏ, lưu ý cần loại bỏ cả phần vỏ ở những chỗ khoai tây bị hõm, sau đó cắt khoai tây thành từng miếng nhỏ. Tương tự cà chua cũng cắt ra thành từng miếng, rồi đem cả khoai tây và cà chua đã cắt cho vào máy xay sinh tố.

Xem thêm:  Mật ong có rất nhiều lợi ích với sức khỏe, nhưng uống thời điểm nào và cách pha nước uống rao sao là tốt nhất?

– Trước khi xay, cho một lon bia vào để xay nhuyễn các nguyên liệu với nhau, sau khi xay xong sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt.

– Tiếp đó, cho khoảng 2 thìa muối vào và khuấy đều cho tan trong hỗn hợp là có thể mang đi sử dụng.

làm đẹp, công thức dưỡng trắng da, chăm sóc da trắng

– Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn nên tắm qua để làn da được sạch sẽ, thoáng mát rồi thấm khô da với khăn mềm, sau đó thoa hỗn hợp trên lên khắp cơ thể, rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch, nếu cẩn thận hơn, sau khi sử dụng công thức tắm trắng này, bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng thể để cấp thêm ẩm cho da.

– Thực hiện đều đặn, ngay từ những lần đầu tiên bạn sẽ nhận thấy làn da đã bật tông một cách nhanh chóng, nhưng da rất khoẻ khoắn, mềm mịn chứ không yếu ớt, xanh xao.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan