No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCuối tuần này (30/9 - 1/10): top 3 con giáp được Thần...

Cuối tuần này (30/9 – 1/10): top 3 con giáp được Thần Tài phát lộc, vận số đỏ rực, làm đâu thắng đó, càng làm càng thắng lớn

Rate this post

Tử vi dự đoán, bước sang hai ngày cuối tuần này, 3 con giáp may mắn này được quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi, cuộc sống suôn sẻ.

Tuổi Thìn

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Thìn tính tình cương trực, thẳng thắn, là người dám nghĩ dám làm, ham học hỏi và cầu tiến. Người tuổi này có nhiều ước mơ, tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Thìn có những kế hoạch cho riêng mình và tìm mọi cách để hoàn thành mục tiêu.

Xem thêm:  Châu Bùi lên tiếng sau màn gây tranh cãi vì bật khóc nức nở tại concert Blackpink

Tử vi cuối tuần này cho biết, cuộc sống tuổi Thìn có nhiều sự thay đổi bất ngờ. Cụ thể, con giáp này sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối, giúp tuổi Thìn xây dựng cơ ngơi, tìm kiếm cơ hội đổi vận đổi đời. Những ngày này, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều hỷ sự, giúp cuộc sống tinh thần thoải mái, thăng hoa. Thìn đã và đang dần tiến bộ và có thể đạt được những thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Thân

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

Đúng hai ngày cuối tuần này ((30/9 – 1/10), Thần Tài chiếu cố, tài lộc xuất hiện nên cơ hội đổi đời, đổi vận không ngừng đến với con giáp may mắn tuổi Thân (Ảnh minh họa)

Thân tính tình hiền lành, hòa đồng với mọi người, trong công việc, con giáp này khá tỉ mỉ, tận tụy và có trách nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này lại không đủ kiên nhẫn, khi gặp thất bại, con giáp này thường nản lòng, nhụt chí.

Chỉ cần kiên trì nắm bắt ắt con giáp này sẽ hóa rồng, hóa phượng. Người tuổi Thân chân thành, nghĩa khí, đặc biệt luôn có được những mối nhân duyên tốt đẹp. Con giáp này sẽ được quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi, cuộc sống suôn sẻ và sẽ có chuyện tình yêu tốt đẹp.

Tuổi Tuất

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Tuất nói ít làm nhiều, luôn kiên định, điềm nhiên tiến về phía trước. Người tuổi này tinh nhanh, khôn khéo, Tuất luôn tìm kiếm những cơ hội cho bản thân mình. Con giáp này có nhãn quan tinh tường, luôn biết cách nhìn xa, có duyên với công việc đầu tư, kinh doanh.

Xem thêm:  Cách làm cánh gà hấp muối vàng ươm, ngọt thịt siêu ngon cho cả gia đình

Tử vi hai ngày cuối tuần này cho biết, đây là lúc mà tuổi Tuất làm gì hầu như cũng thành công, mang lại kết quả tốt. Công việc của tuổi Tuất không những suôn sẻ mà còn mang về nhiều lộc lá, tài khoản ngân hàng thậm chí có thể tăng thêm vài con số.

Tài lộc không ngừng gia tăng, gia đạo cũng hòa thuận ấm êm, các kế hoạch đặt ra đều được thực hiện và mang lại kết quả tốt.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan