No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCuộc đời bi kịch của Coco Lee: 9 lần thụ tinh ống...

Cuộc đời bi kịch của Coco Lee: 9 lần thụ tinh ống nghiệm thất bại, bị chồng lừa dối nhiều lần và những năm cuối đời chìm trong bệnh tật

Rate this post

Coco Lee từng trải qua nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần đằng sau ánh đèn sân khấu.

Ngày 5/7, Coco Lee được thông báo qua đời trước sự bàng hoàng của người hâm mộ khắp châu Á. Cô là ca sĩ người Mỹ gốc Á nổi tiếng với giọng hát nội lực, ngoại hình tuyệt đẹp cùng vóc dáng quyến rũ. Đằng sau ánh đèn sân khấu, Coco Lee phải đối mặt với bi kịch hôn nhân và nhiều vấn đề về sức khỏe. Cô ấy đã chiến đấu với chứng trầm cảm và thật không may, cô ấy đã thua trận.

Cuộc hôn nhân bi kịch với người chồng bội bạc

Xem thêm:  Những người đi lặn biển thường phải uống nước mắm, lý do là gì?

Năm 2011, Coco Lee kết hôn với doanh nhân người Canada – Bruce Rockowitz trong đám cưới xa hoa tiêu tốn 10 triệu USD. Họ cách nhau 18 tuổi. Chồng của Coco Lee có vợ cũ và hai con từ cuộc hôn nhân trước. Đám cưới hoành tráng quy tụ những ngôi sao như Alicia Keys, Bruno Mars, Chương Tử Di, Thành Long và Củng Lợi…

Coco Lee, sao hoa ngữ, sao qua đời

Coco Lee và Bruce Rockowitz trong đám cưới của họ.

Coco Lee duy trì mối quan hệ thân thiết với hai đứa con riêng của chồng; đổi lại, họ cũng yêu cô tha thiết. Trong 12 năm chung sống, nữ ca sĩ gốc Hồng Kông cho biết cô tha thiết mong có con, đã 9 lần thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không lần nào thành công. Chồng của cô cũng hai lần bị nữ ca sĩ bắt được ngoại tình nhưng anh ta đổ lỗi cho vợ về việc không có con. Hai con gái riêng của Bruce Rockowitz cũng ngày càng xa cách Coco Lee dù cô đối xử với chung như con đẻ. Vì bị lừa dối trong hôn nhân, hai con của chồng đối xử lạnh nhạt khiến nữ ca sĩ rơi vào trầm cảm. Có thời điểm, Coco Lee chỉ nặng 42kg do thể trạng sa sút.

Coco Lee, sao hoa ngữ, sao qua đời

Coco Lee tuyên bố chia tay Bruce Rockowitz vào đầu năm 2023 sau hai năm ly thân, tạm đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân để lại nhiều tổn thương về thể chất và tinh thần cho cô. Kết thúc năm 2022, nữ ca sĩ cho biết đây là một năm vô cùng khó khăn với cô. Cuộc ly hôn của họ vẫn chưa hoàn chỉnh vì một số thủ tục pháp lý.

Xem thêm:  Ba mốc giờ sinh của con Hổ là tốt nhất cả đời, hãy cùng xem có phải là mốc thời gian của bạn không nhé

Những năm cuối đời chìm trong bệnh tật

Coco Lee ngày càng ốm yếu và gầy gò do sức khỏe giảm sút. Nữ ca sĩ đánh mất sự tự tin và vẻ gợi cảm vốn có. Nữ ca sĩ được cho là đã trải qua hai cuộc phẫu thuật ở vùng eo và chân.

Coco Lee, sao hoa ngữ, sao qua đời

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ chỉ nặng 42 kg.

Coco Lee, sao hoa ngữ, sao qua đời

Coco Lee ghi lại quá trình hồi phục của mình sau ca phẫu thuật chân.

Nữ ca sĩ người Mỹ bị dị tật bẩm sinh ở chân khiến cô đau đớn khi di chuyển dù đã trải qua ca phẫu thuật từ năm 2 tuổi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nỗ lực để theo đuổi ước mơ của mình. Vào tháng 2, cơn đau kéo dài và buộc Coco Lee phải thực hiện một cuộc phẫu thuật khác. Trên mạng xã hội, Coco Lee chia sẻ sự lo lắng của mình, cô nói rằng cô sợ mình không thể nhảy múa như trước sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã tự cổ vũ tinh thần và không ngừng nỗ lực để có thể đi lại được.

Coco Lee, sao hoa ngữ, sao qua đời

Coco Lee trông ốm yếu và yếu ớt trong những năm cuối đời.

Sau ca phẫu thuật, người hâm mộ khuyến khích Coco Lee nên nghỉ ngơi nhiều hơn để hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng chờ đợi sự trở lại của mình. 2023 đánh dấu 30 năm Coco Lee gia nhập làng giải trí. Vào ngày 2 tháng 7, nữ ca sĩ đã để lại một tin nhắn âm thanh để cảm ơn những người ủng hộ cô và chúc họ mọi điều tốt lành. Đáng buồn thay, sau đó người thân của Coco Lee có thông báo rằng nữ diễn viên đã tự kết liễu đời mình. Cô qua đời ở tuổi 48.

Xem thêm:  Nóng bỏng mắt cùng dàn Hậu tại siêu sự kiện Thu Cúc

Xem thêm

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan