No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCửa sổ đặt 3 thứ này, đảm bảo hút tài lộc, đẩy...

Cửa sổ đặt 3 thứ này, đảm bảo hút tài lộc, đẩy bay điều xui xẻo

Rate this post

Nếu biết cách sắp xếp, trang trí những vật này trên cửa sổ, đảm bảo tài lộc sẽ tuôn trào vào nhà bạn.

Đặt tiền xu lên bậu cửa sổ

Đồng xu là loại tiền được lưu hành ở nước ta từ thời xa xưa và tượng trưng cho sự giàu có, vì vậy, đặt đồng xu trên bậu cửa sổ có ý nghĩa là là đem tốt lành tài lộc đến nhà.

Khi luồng khí xấu vào nhà, đồng xu trên bậu cửa sổ sẽ cản lại khí xấu, thu hút khí tốt, điều này cũng có thể khiến tài khí của gia đình càng vượng, tài lộc bao trùm, thu nhập tự nhiên dễ dàng tăng lên. Ngoài ra, đồng xu hình tròn tượng trưng cho sự trọn vẹn, hài hòa, đặt trong nhà không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có tác dụng thúc đẩy hạnh phúc gia đình, mang ý nghĩa phát tài phát lộc.

Xem thêm:  Ăn nhiều để tăng chiều cao? Sai rồi, trẻ con sẽ càng ngày càng lùn đi nếu không biết điều này

cửa sổ, đặt vật tài lộc lên cửa sổ, phong thủy

Đặt đồng xu lên cửa sổ giúp gia chủ hút tài lộc (Ảnh minh họa)

Đặt cây xanh trước cửa sổ

Trồng cây xanh bên cửa sổ không chỉ giúp tô điểm cho không gian sống, giúp thanh lọc không khí mà còn hút tài lộc, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, gia đạo yên ấm, sung túc và viên mãn.

Một số loại cây mang ý nghĩa tốt đẹp có thể trồng bên cửa sổ là lan ý, cỏ đồng tiền, vạn niên thanh, kim tiền, trầu bà xanh, cây tài lộc,… Vì cửa sổ là nơi đón nắng, đón gió, độ thông thoáng tốt nên rất thích hợp để trồng cây xanh.

cửa sổ, đặt vật tài lộc lên cửa sổ, phong thủy

Đặt bể cá cạnh hoặc trước cửa sổ

Có nhiều người thích nuôi cá cảnh trong nhà. Những gia đình có điều kiện thậm chí còn làm cả hồ cá phía trước nhà. Nhưng với những gia đình có diện tích nhà nhỏ thì thường chọn đặt bể cá ở phòng khách vừa mang lại sự tươi mới cho không gian sống, vừa để thư giãn giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, vừa mong muốn chúng có thể thu hút tài lộc.

Phong thủy quan niệm, bể cá cảnh có yêu tố “thủy” giúp tăng cường sinh khí, điều hòa âm dương, thúc đẩy khí cát hoặc hóa giải khí hung ở hướng đó. Ngoài đặt bể cá ở phòng khách, bạn có thể đặt bể cá bên cạnh cửa sổ.

Xem thêm:  Mách bạn các cách làm bạch tuộc nướng ngon khó cưỡng

Cần lưu ý tránh đặt bể cá ở những vị trí kiêng kỵ trong nhà như cửa chính, trong phòng ngủ, gần bếp hoặc đối diện bếp đun, gần nhà vệ sinh, nơi ẩm thấp, phía sau sofa phòng khách, dưới bàn thờ, tượng thần, quanh đồ điện tử.

cửa sổ, đặt vật tài lộc lên cửa sổ, phong thủy

Đặt quả bầu hồ lô trước cửa sổ

Đây là loại quả rất quen thuộc, vừa có thể chế biến thành món ăn ngon vừa được xem là một vật phẩm phong thủy. Bầu cũng tượng trưng cho sự gắn bó keo sơn và sung túc, sum vầy cho gia đình. Ngoài ý nghĩa trang trí, quả bầu phong thủy còn cầu mong cho gia đình có một hạnh phúc viên mãn, anh em hòa thuận, sống trường thọ.

Bên cạnh đó, với hình dáng độc đáo, miệng nhỏ, bụng phình to, hồ lô còn tượng trưng cho sự hợp nhất của Trời và Đất. Nửa trên là Trời, nửa dưới là Đất, âm dương hài hòa. Đặt một quả bầu hồ lô hoặc tượng bầu hồ lô trước cửa sổ giống như dán một lá bùa trấn yểm xua đuổi tà ma, hóa giải sát khí, thu hút cát khí, giúp gia chủ tài phúc thăng tiến, gia đình bình an, hạnh phúc.

cửa sổ, đặt vật tài lộc lên cửa sổ, phong thủy

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan