No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCộng đồng mạng phát sốt trước chiếc váy cưới trị giá 50...

Cộng đồng mạng phát sốt trước chiếc váy cưới trị giá 50 tỷ đính hơn 1000 viên Kim Cương của bà chủ TMV MAILISA

Rate this post

Mấy hôm nay “giang cư mận” được phen phát sốt với độ chịu chơi của doanh nhân Hoàng Kim Khánh khi “bạo chi” tặng vợ chiếc váy trị giá 50 tỷ đính hơn 1000 viên cương nhân dịp sinh nhập. Được biết chiếc váy lộng lẫy này là chiếc váy đắt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

“Mãn nhãn” với chiếc váy đính 1000 viên kim cương của bà chủ TMV Mailisa

Vào ngày 6/10/2023, lại một lần nữa, Tổng Giám Đốc chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa – chị Phan Thị Mai lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng bởi chiếc váy Cinderella trị giá không tưởng, lên đến 50 tỷ.

Cận cảnh chiếc váy cưới 50 tỷ đính kim cương mà CEO Hoàng Kim Khánh đã đích thân lên ý tưởng và tặng cho vợ trong ngày sinh nhật

Đoạn video chia sẻ khoảnh khắc vợ doanh nhân Hoàng Kim Khánh là bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa chị Phan Thị Mai thướt tha như một nàng công chúa trong bộ váy lấp lánh xa xỉ đã nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem cùng những lời bình luận đầy phấn khích từ cư dân mạng.

Được mệnh danh là “cặp đôi vàng” trong ngành thẩm mỹ, “cặp bài trùng” doanh nhân Hoàng Kim Khánh – Phan Thị Mai lại một lần nữa khiến mọi người thán phục vì tình yêu lãng mạn và ngọt ngào.

Nữ doanh nhân Phan Thị Mai tựa một nàng công chúa trong chiếc váy trị giá 50 tỷ

Được biết đây là chiếc váy đắt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện đại khi được đính 1000 viên cương Baguette biểu tượng cho sự cao quý, thông minh, đồng thời lấy cảm hứng từ nàng tiên hoa bước ra từ cổ tích. Trên váy có đính 9999 bông hoa, cánh bướm nổi trên váy, biểu tượng cho sự nữ tính, mềm mại, thiết kế dáng bồng xòe lộng lẫy, phần tùng váy xòe rộng như công chúa với phần tà váy dài 8m. Với những chi tiết ren đối xứng, phần tay may bồng với lớp voan trắng mang hơi hướng quý tộc, vương giả. Chiếc váy này đã được doanh nhân Hoàng Kim Khánh và nhà thiết kế mất hơn 2 tháng để hoàn thiện và tiêu tốn hơn 1000 giờ làm việc tỉ mỉ để tạo nên một món quà có 102.

Xem thêm:  Cặp đôi yêu 8 năm ôm nhau khóc nức nở vì phải chia tay do tiền sính lễ

Chiếc váy được thiết kế cầu kì, điểm xuyết thêm nhiều kim cương và bông hoa nổi tinh xảo

Bật mí về lý do vì sao doanh nhân Hoàng Kim Khánh “bạo chi” khi lựa chọn món quà là chiếc váy cinderella 50 tỷ, anh cho cho biết:

“Với anh, những gì vợ đã cố gắng từng ngày và những gian nan vất vả mà vợ đã trải qua, xứng đáng để khoác lên mình chiếc váy lộng lẫy nhất. Kim cương trên váy đúng là rất quý giá nhưng có tiền thì sẽ mua được còn tình yêu của anh và vợ mãi là vô giá. Vợ sẽ luôn là một nàng công chúa kiêu hãnh, xinh và lấp lánh hơn bất kỳ viên kim cương nào trên thế gian này. Chiếc váy này không chỉ là một món quà, mà là một lời thề yêu vĩnh cửu từ trái tim anh. Anh biết mình may mắn lựa chọn cả cuộc đời này bên cạnh một người phụ nữ tuyệt vời như vợ anh”.

Đôi chân thiện nguyện không biết mệt mỏi

Được biết hai vợ chồng chị Mai và anh Khánh đều sinh ra trong gia đình nghèo, trải qua bao nhiêu thăng trầm cuộc sống khó khăn, vất vả thì mới có ngày hôm nay. Chính vì đến với nhau hai bàn tay trắng nên khi cố gắng và có thành quả hai người càng trân trọng nhau hơn, cũng chính vì vậy mà anh chị không tiếc với nhau các món đồ xa xỉ hay đắt đỏ.

Không chỉ chịu chơi, chịu chi với người mình yêu, bà chủ chuỗi TMV Mailisa và chồng còn liên tục đồng hành cùng nhau trong các chương trình thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, xây chùa, tô tượng, đúc chuông, xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ… Gần đây nhất vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh – Phan Thị Mai với tinh thần “cho đi là còn mãi” đã chi gần 3 tỷ trong 1 tháng để làm thiện nguyện. Cụ thể anh chị đã trao tặng 10 tấn gạo cùng 1330 phần quà đến bà con và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông, tặng 969 bình chữa cháy và gần 1000 phần quà cho các hộ nghèo tại 13 xã trên địa bàn huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, tặng 22 tấn gạo và hơn 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12 TP.HCM….

Xem thêm:  Thiếu máu nên ăn tiết canh để cải thiện, đúng hay sai? Lưu ý để tránh rước bệnh

Anh Khánh và chị Mai rất tích cực trong việc lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng dang tay giúp những mảnh đời khó khăn

Không chỉ 3 chương trình thiện nguyện này mà với cái tâm và cái tầm của mình, vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai đã đích thân đóng góp, hỗ trợ các chương trình thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước.

Có lẽ là người tốt gặp nhiều điều lành, cộng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ nên việc kinh doanh chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa cũng ngày càng phát triển. Dù các chi nhánh Mailisa đều nằm ở vị trí đắc địa, cơ sở vật chất khang trang, máy móc tiên tiến, hiện đại nhưng giá cả dịch vụ lại vô cùng bình dân để mọi chị em từ nông thôn đến thành thị ai cũng được trải nghiệm làm đẹp với mức giá bình dân vì thế lượng khách Mailisa luôn đông như trẩy hội.

Vì chất lượng dịch vụ tốt, giá cả bình dân nên lượng khách hàng tại nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội

Thực sự không biết nói sao với tấm lòng của anh chị, mong rằng anh chị sẽ yêu thương nhau thật nhiều, có thật nhiều sức khỏe để sẽ tiếp tục hành trình làm đẹp cho người, cho đời, và tiếp tục lan tỏa tình yêu, lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh khó khăn khác, làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Xem thêm:  Cách làm tôm rim nước mắm thơm phức đơn giản mà ngon

Thẩm mỹ viện Mailisa “hàng hiệu – giá bình dân” – Sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ

Được thành lập vào năm 1998 bởi doanh nhân Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, đến nay, thẩm mỹ viện Mailisa đã có hơn 25 năm hình thành và phát triển với 15 chi nhánh trải dài khắp cả nước.

Thẩm mỹ viện Mailisa hội tụ đầy đủ 8 tiêu chí: Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Cơ sở hạ tầng khang trang – sạch đẹp – đảm bảo hai từ thẩm mỹ. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép, Mailisa nói không với hàng trôi nổi. Tất cả dịch vụ đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, Mailisa tuyệt đối không làm chui. Hàng hiệu – giá bình dân. Chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành đẹp 100% cho từng khách hàng

Mừng sinh nhật TGĐ Mailisa, từ ngày 06/10 – 15/10, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp – giá bình dân được phân phối độc quyền bởi Thẩm mỹ viện Mailisa và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Thẩm mỹ viện Mailisa:

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 – 0337 293 299 – 028 7106 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Website: https://mailisa.com/

Zalo: https://zalo.me/mailisathammyvien

MT (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan