No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCon trai thứ ba của Trương Bá Chi nhập hộ khẩu, nhân...

Con trai thứ ba của Trương Bá Chi nhập hộ khẩu, nhân viên tiết lộ tên của cậu bé, có liên quan gì tới Tạ Đình Phong không?

Rate this post

Sau gần 7 năm ly hôn Tạ Đình Phong, tháng 12/2018, Trương Bá Chi khiến cả showbiz bất ngờ khi tuyên bố mình đã hạ sinh quý tử thứ 3 tên là Marcus (Tiểu Vương Tử).

Sau khi chia tay với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi trở thành bà mẹ đơn thân. Cô đưa hai con ra nước ngoài sinh sống vài năm sau đó trở về Trung Quốc. Không lâu sau, cô hạ sinh đứa con thứ ba Tiểu Vương Tử (tiếng Anh gọi là Marcus). Khi Trương Bá Chi bất ngờ sinh con trai thứ 3 mà không hề tái hôn hay hẹn hò với ai. Và thông tin cha của Tiểu Vương Tử vẫn luôn được Trương Bá Chi giấu, không tiết lộ. Cho đến nay, cha ruột của đứa trẻ này vẫn là ẩn số.

Xem thêm:  Xuân Bắc đăng ảnh được con trai Bi Béo đấm bóp tại nhà, hé lộ ý định sinh thêm dù đã có 'tam nam'

Con trai trương bá chi, vương phi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Trước đó, khi Trương Bá Chi đưa con thứ ba đi nhập hộ khẩu, cô đã vô tình tiết lộ tên thật của Tiểu Vương Tử. Trong hình ảnh có thể thấy trên giấy khai sinh tên của đứa trẻ là Trương Lập Thành. Nhiều người không rõ họ tên thật của Tiểu Vương Tử lấy theo cha đẻ là họ Trương hay lấy họ của mẹ – Trương Bá Chi. Nhưng dù thế nào đi nữa, đứa trẻ này và Tạ Đình Phong không có quan hệ huyết thống.

Con trai trương bá chi, vương phi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Dù Tạ Đình Phong cũng đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ cha con với bé Tiểu Vương Tử, nhưng mọi người vẫn vô cùng tò mò về danh tính cha của đứa trẻ. Sau đó, Trương Bá Chi cũng trả lời: “Tôi không muốn tiết lộ cha ruột của đứa trẻ thứ ba. Tôi hoàn toàn có khả năng nuôi ba đứa con. Tôi hy vọng mọi người không hỏi bất kỳ câu hỏi nào nữa về chuyện này”. Đối với Trương Bá Chi, con cái là quan trọng nhất, cô dành tất cả thời gian và tâm sức để chăm sóc ba đứa con thật tốt. Còn về cha của đứa con thứ 3 là ai với cô không quan trọng.

Con trai trương bá chi, vương phi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Có lẽ, Trương Bá Chi và cha ruột của đứa con thứ ba chưa bao giờ nghĩ đến việc kết hôn. Hy vọng mọi người có thể tôn trọng sự lựa chọn của họ và để mẹ con nữ diễn viên Trương Bá Chi nhiều không gian cá nhân hơn.

Xem thêm:  Mỹ phẩm Bảo Xinh - Hơn 12 năm đồng hành cùng làn da Việt

Con trai trương bá chi, vương phi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khi còn bên nhau.

Dù con trai thứ ba của Trương Bá Chi không liên quan gì đến Tạ Đình Phong, nhưng anh vẫn là bố của hai cậu con trai Tạ Chấn Hiên và Tạ Chấn Nam – anh trai ruột của Tiểu Vương Tử. Vì vậy, nhiều người hy vọng cả hai ngôi sao vẫn nên cùng nhau nuôi dạy con cái và để chúng lớn lên trong một môi trường lành mạnh và hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan