No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCon gái Vũ Linh tuyên bố không mua nhà cho Hồng Phượng,...

Con gái Vũ Linh tuyên bố không mua nhà cho Hồng Phượng, tiết lộ lí do nhất định phải đuổi cô ruột khỏi nhà

Rate this post

Con gái Vũ Linh cho biết ban đầu mình có ý định mua nhà cho Hồng Phượng và cô Sáu nhưng hiện tại đã không còn muốn nữa.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã tổ chức họp báo để nói rõ nhiều vấn đề mà công chúng thắc mắc suốt nhiều ngày qua. Hồng Loan cho biết, cô đã biết mình bị cô ruột kiện từ trước lễ 49 ngày của ba mình và muốn Hồng Phượng phải sao kê tiền phúng điếu và quyên góp từ khán giả một cách rõ ràng: “Trước 49 ngày tôi đã biết mình bị kiện. Tôi quan tâm nhất về chuyện quyên góp và muốn yêu cầu Hồng Phượng sao kê rõ ràng. Nếu ai ở nước ngoài giữ thì tôi muốn Hồng Phượng liên hệ những người đó sao kê ra cho tôi để rõ ràng. Cứ đẩy qua đây lại hoài cũng đâu có được”.

Con gái “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” cũng nói về lí do phải đuổi cô ruột và Hồng Phượng ra khỏi nhà: “Mâu thuẫn với Hồng Phượng không nhiều. Loan cảm thấy không an toàn khi có gia đình cô Sáu ở cùng. Thêm nữa, cô Sáu mang những điều mê tín dị đoan về tâm linh làm trước 49 ngày của ba. Sau đó, cô Sáu lại đem tiếp nhiều hơn về nhà khiến mọi người rất áp lực. Tâm linh là tượng, những lá bùa… để ngay bàn thờ, bài vị của ba Loan. Loan nhìn những thứ đó làm Loan rất sợ. Loan không biết ba mình có sao không, gia đình có sao không? Gia đình cô Sáu ở làm Loan thấy không an toàn và tạo áp lực cho con cháu trong nhà rất nhiều dẫn đến việc phải mời gia đình cô Sáu ra khỏi nhà”.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,sao Việt

Con gái Vũ Linh tuyên bố không mua nhà cho Hồng Phượng.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,sao Việt

Cô cũng tiết lộ lí do nhất định phải đuổi cô ruột khỏi nhà.

Hồng Loan khẳng định hiện tại cô không có ý định mua nhà cho gia đình cô Sáu: “Lúc đầu, Loan có đề suất là bán đất và mua nhà cho Hồng Phượng và chia tiền cho con cháu của ba, tức là anh em trong nhà của Loan, của ba Loan. Đó là quyết định ban đầu, còn với hiện tại, Loan thấy việc đó không cần thiết nữa vì đã xảy ra quá nhiều mâu thuẫn với Hồng Phượng và cô Sáu”.

Cô cũng tiết lộ lí do không cho Kim Nga – trợ lí thân cận của ba mình ở lại nhà: “Thời điểm ba mới mất, Loan có nói với chị Kim Nga là: “Chị ở đây với em đi. Từ trước đến giờ, chị biết khẩu vị của ba, tính tình của ba nên chị nấu là ba ăn dễ hơn. Chị phụ em”. Loan rất thiện cảm và muốn chị Nga ở đây với Loan để lo hương khói cho ba. Sau này, Loan không hiểu vì lí do gì mà chị Nga đăng lên facebook thưa Loan xúc phạm chị Nga. Về đến nhà, chị Nga cũng có những kiểu cách muốn nói muốn chửi Loan là làm. Loan thật sự không hiểu. Với thêm nữa, chị Nga cũng có cha mẹ già nên cũng phải để chị Nga về lo cho ba mẹ chị ấy. Mình không có quyền bắt chị lo cho bên mình mà không lo cho ba mẹ gia đình chị”.

Xem thêm:  Tăng Hoa Thiên là tình đầu, 'mờ ám' với Đổng Khiết, nhưng tại sao cuối cùng Lương Triều Vỹ lại chọn lấy người từng bị cưỡng bức?

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan