No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCon gái Vũ Linh quyết truy cứu sao kê lấy lại danh...

Con gái Vũ Linh quyết truy cứu sao kê lấy lại danh dự cho ba mình, lại nhận quà ‘khủng’ từ Nguyên Vũ

Rate this post

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã có những chia sẻ đầy kiên quyết trong buổi livestream mới đây.

Mới đây, trên sóng livestream bán hàng online của mình, con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã chia sẻ thông tin về chuyện sao kê quyên góp cho ba mình. Đây là việc mà nhiều người thân trong gia đình tự ý làm nhưng không hỏi qua cô dẫn đến có sự trục lợi không minh bạch khiến con gái nam nghệ sĩ bị mang tiếng oan cũng như kéo theo nhiều rắc rối sau đó.

Con gái “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” khẳng định: “Bên phía nghĩa trang Hoa viên Bình Dương hiện tại đều hỏi ý nghĩa của Loan. Không ai có quyền đặt cái gì lên mộ của ba Loan hết. Sao kê thì vẫn sao kê, sắp tới có danh sách tên của những ai gửi tiền mặt hay mã giao dịch qua ngân hàng cho mọi người điền vô. Đó là việc phải làm, cũng là điều mong mỏi của mọi người để trả lại cho người hâm mộ yêu thương ba Loan. Cô chú anh chị yên tâm chuyện quyên góp sao kê, Loan sẽ làm rõ hết để lấy lại danh dự cho ba, đâu thể bỏ qua được”.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, sao Việt

Con gái Vũ Linh quyết truy cứu sao kê lấy lại danh dự cho ba mình.

Bên cạnh đó, Hồng Loan cũng nhận được món quà ý nghĩa từ ca sĩ Nguyên Vũ. Đó là chiếc sim số đẹp có đủ ngày tháng năm sinh của cố NSƯT Vũ Linh. Nam ca sĩ muốn tựng Hồng Loan để giúp cô thuận tiện trong buôn bán và không còn bị giả mạo trục lợi từ người bất lương.

Xem thêm:  Nhìn tướng răng, đoán ngay vận mệnh tương lai sẽ giàu sang hay nghèo khổ

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nguyễn Vũ bày tỏ: “Vậy là đã xong. Đã trao đủ một bộ dễ nhớ, thuận tiện cho em Hồng Loan an tâm buôn bán để lo cho 5 đứa con. Đó là số tài khoản… 99999 của Ngân hàng … và số điện thoại: 08… (1958: năm sinh Anh Năm Vũ Linh và 1987 năm sinh bé Loan). Do Hồng Loan chính chủ. Ngày NS Vũ Linh mất Vũ đang ở nước ngoài không đến được đám tang nên lòng suy tư áy náy bởi Vũ biết anh và giao tiếp với anh từ lúc mới bước chân vào nghề .

Có nhiều việc lùm xùm chuyện gia đình của NS Vũ Linh đã xảy ra nên Vũ cũng thấy không tiện khi lên mộ thắp nhang cho anh. Và thời gian trôi qua nhìn thấy đứa con gái duy nhất của anh chịu nhiều thiệt thòi, em lớn lên không biết hơi ấm tình cảm của mẹ rồi lại mất cha, trong những ngày buồn đau vì mất mát em lại gánh thêm những thị phi xung đột ngay chính trong ngôi nhà và những người thân của mình. Chính vì vậy, Vũ cũng muốn làm điều gì đó dù nhỏ bé thôi cho con gái anh để phần nào hương hồn anh Vũ Linh được an tâm yên nghĩ và em Loan cũng an ủi hơn vì có những người anh, người chị, người em là đồng nghiệp của Ba quan tâm đến em. Đây là hành động cá nhân của Vũ xuất phát từ trái tim và lòng ngưỡng mộ. Vũ tin rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến được với trái tim”.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, sao Việt

Nguyên Vũ tặng thêm quà “khủng” cho con gái Vũ Linh.

Không chỉ thế, Nguyên Vũ còn nhắn nhủ đến con gái Vũ Linh rằng: “Gửi em Hồng Loan, em hãy sống thật xứng đáng với gia tài to lớn mà cố nghệ sĩ Vũ Linh đã để lại đó là tình cảm thương yêu và lòng ngưỡng mộ của hàng triệu khán giả khắp nơi. Em cũng hãy yêu thương chăm sóc lo cho những đứa con của mình cùng những người thân yêu nhất và cả bản thân em nhé. Nếu có thể , sau này em cũng hãy chia sẽ những yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn em nhé”.

Xem thêm:  4 loại rau bổ hơn thịt, rẻ hơn thuốc, quý như nhân sâm bán đầy chợ, nhiều người không biết mà mua về

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan