HomeBlogDinh DưỡngCon gái Vũ Linh khéo léo tung bằng chứng bác bỏ tin...

Con gái Vũ Linh khéo léo tung bằng chứng bác bỏ tin đồn bỏ mặc ba khi bệnh, mong mỏi một điều gây xúc động

Rate this post

Con gái Vũ Linh đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng với vị bác sĩ đã điều trị cho ba mình. Từ đó cho thấy, Hồng Loan luôn sát cánh kề vai bên phụ huynh khi bệnh tật chứ không như lời tố bỏ mặc ba.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Loan đã chia sẻ hình ảnh cùng anh họ là Võ Thành Mỹ đến bệnh viện nơi ba cô là cố NSƯT Vũ Linh từng điều trị những ngày cuối đời. Con gái “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” còn gặp gỡ thân tình với vị bác sĩ đã chăm sóc và trị bệnh cho ba cô. Hồng Loan không giấu được xúc động, tâm sự: “Hôm nay 2 anh em con và Mỹ ghé thăm bác sĩ Long là người trực tiếp điều trị cho ba lên ngay khoa ngoại tiêu hoá, cũng là nơi ba nằm điều trị hồi đó làm con nhớ ba lắm con kiềm lòng không được muốn khóc ba ơi”.

Không chỉ thế, Hồng Loan còn bày tỏ mong mỏi của bản thân: “Con mong mọi chuyện nhanh chóng qua đi để ba được yên nghỉ không buồn không lo nghĩ nữa ba ơi. Tụi con nhớ ba lắm 18/9/2023”. Dưới phần bình luận, ca sĩ Nguyên Vũ – một người anh thân thiết luôn ủng hộ Hồng Loan cũng bức xúc nhấn mạnh: “Nhân chứng uy tín còn sờ sờ đây, thương em. Cảm ơn bác sĩ Long”. Chỉ một động thái khéo léo, Hồng Loan đã bác bỏ được thông tin bất lợi là không chăm sóc cho ba mình khi bệnh tật lan truyền trên mạng xã hội.

Xem thêm:  Canh đậu hũ nấu kim châm chay siêu ngon, thanh mát cho cả nhà

NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, sao Việt

Con gái Vũ Linh khéo léo tung bằng chứng bác bỏ tin đồn bỏ mặc ba khi bệnh, mong mỏi một điều gây xúc động.

NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, sao Việt

Nguyên Vũ cũng để lại bình luận

NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, sao Việt

Hiện tại, Hồng Loan đang nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ nghệ sĩ Vũ Luân, Bình Tinh, hoa hậu Phương Lê… Cô bán hàng online để trang trải cuộc sống. Hồng Loan và gia đình cô ở tại nhà của ba cô để lại. Cô vừa cùng nghệ sĩ Vũ Luân ghi hình một MV ca nhạc và nhận được sự ủng hộ hết lòng của khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan