No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCon gái Vũ Linh gửi lời cảm ơn lẫn xin lỗi khán...

Con gái Vũ Linh gửi lời cảm ơn lẫn xin lỗi khán giả vì không thể nhận quà ‘khủng’ tại mộ của ba

Rate this post

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã gửi lời đến khán giả vì nghĩa trang Hoa viên Bình Dương không cho phép nhận hoa quá nhiều và với trọng lượng nặng.

Câu chuyện xảy ra ở mộ NSƯT Vũ Linh tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương đã khiến dân tình khá bức xúc vào ngày hôm qua (1/7). Một khán giả vì quá yêu mến “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” đã gửi tặng ông một cặp kỳ lân đá với kích thước khá to và đẹp. Tuy nhiên, ban quản lí nơi đây đã không cho đặt món quà này tại mộ Vũ Linh vì khá chiếm diện tích và ảnh hưởng đến các khu vực mộ xung quanh đó. Điều này gây nên sự bức xúc với người hâm mộ của nam nghệ sĩ.

Ngay khi nhận được thông tin này, Hồng Loan đã đăng tải ngay dòng trạng thái trên trang cá nhân để cảm ơn và xin lỗi khán giả. Cô viết: “Hôm nay con có nhận thông tin từ hoa viên, đầu tiên con xin cảm ơn tấm lòng của tất cả cô chú anh chị khán giả đã yêu thương ba con, đã lên hoa viên thắp cho ba nén nhang, mua cho ba hoa, trái cây cũng như những món quà. Nhưng từ đây cũng xảy ra những vấn đề con và gia đình không thể kiểm soát được, cũng như chuyện xảy ra hôm nay trên hoa viên là điều mà con, hoa viên cũng như các cô chú anh chị khán giả đều không mong muốn. Nên từ nay, con xin phép không nhận những bức tượng đá đặt để lên mộ ba nữa, vì đây là ý kiến của hoa viên, không phải con không muốn nhận vì thật sự tấm lòng của các cô chú dành cho ba quá nhiều con và gia đình rất trân trọng nhưng lại không nhận hết được cũng như hoa viên cũng không kiểm soát được.

Con cũng đã trao đổi với bên hoa viên, nếu cô chú anh chị có mong muốn gửi tặng thì hoa viên có thể tạo điều kiện cho gia đình là mang lên phòng triển lãm được thôi, không để tại mộ được nữa. Có thể lên mộ thắp cho ba nén nhang là ba và gia đình con đã trân quý lắm rồi ạ. Nhân đây con cũng xin phép được gửi lên hoa viên cặp kỳ lân bằng đá của một chị khán giả gửi tại mộ ba vào sáng hôm nay. Con mong sau bài viết này các cô chú anh chị khán giả gần xa sẽ hiểu và thông cảm cho gia đình con cũng như các anh chị công tác ở hoa viên ạ. Con xin cảm ơn nhiều lắm”.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,sao Việt

Con gái Vũ Linh gửi lời cảm ơn lẫn xin lỗi khán giả vì không thể nhận quà “khủng” tại mộ của ba.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,sao Việt

Hồng Loan hiện đang là người chăm sóc mọi việc nhà và mộ cho ba mình.

Động thái hiểu chuyện và tinh tế của Hồng Loan nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Hẳn khán giả đã nổi giận vì bị từ chối cặp kỳ lân cũng sẽ thấu hiểu cho sự khó xử của Hồng Loan.

Xem thêm:  Bàn chải đánh răng cũ đừng vứt đi, buộc lại với nhau trở thành công cụ cực hữu ích, giúp tiết kiệm tiền

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan