No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCon gái nuôi Vũ Linh bị mỉa mai là 'quỷ giả tạo',...

Con gái nuôi Vũ Linh bị mỉa mai là ‘quỷ giả tạo’, cô liền có cách đáp trả văn minh nhưng gắt miễn bàn

Rate this post

Con gái nuôi của Vũ Linh là Bình Tinh đã lên tiếng phản pháo khi chị chửi mắng là giả tạo.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về con nuôi của NSƯT Vũ Linh là Bình Tinh. Cô bị một cư dân mạng mỉa mai là “quỷ giả tạo” khiến bản thân khá ấm ức. Nữ nghệ sĩ vẫn vui vẻ, lịch sự khi gọi thẳng tên của đối phương và phản biện vô cùng văn minh.

Bình Tinh nói: “Chị Ni Nguyễn đã gặp Tinh bao giờ chưa mà chị Ni Nguyễn bảo là Tinh giả tạo, chị Ni Nguyễn gọi Tinh là quỷ giả tạo. Chị gặp em ở ngoài đời bao giờ chưa? Chị Ni Nguyễn gặp Tinh đi rồi chị Ni Nguyễn ở chung với Tinh một ngày đi, tới chừng đó, chị Ni Nguyễn biết Tinh có giả tạo hay không? Mình phải tiếp xúc với người ta thì mình mới hiểu người ta chứ. Chưa chi mà mình vội phán đoán sớm quá vậy. Mình phản đoán chủ quan vậy thì mình làm quan tòa sẽ có bao nhiêu người chết oan đây? Mình không thích người ta nhưng cũng đừng phá đoán khẳng định gì về người ta mà mang tính quyết định của mình. Như vậy rất tội nghiệp cho người ta.

Chị đang ở đâu thì Tinh không biết nhưng Tinh có số điện thoại bán hàng ở đây nè. Chị gọi điện và nói là cho gặp Bình Tinh rồi chị nói đúng cái tên. Chị ở tỉnh nào, Tinh không cần biết. Chị sẽ mua vé xe cho chị lên nhà Tinh chơi với Tinh một ngày ha, sau đó Tinh sẽ mua vé xe cho chị về nhà. Tới chừng đó, chị sẽ xác minh được là Tinh có giả tạo hay không? Tinh cho chị cơ hội để gặp Tinh và Tinh cũng rất muốn được gặp chị để hai chị em mình có thời gian tâm sự. Tinh đợi chị Ni Nguyễn nha. Hoặc không thì Tinh sẽ ráng nhờ mấy anh YouTuber, hacker để tìm kiếm ra Facebook địa chỉ của chị để hai đứa ngồi uống cafe cho dễ thương nha chị”.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,nghệ sĩ Bình Tinh,sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,nghệ sĩ Bình Tinh,sao Việt

Con gái nuôi Vũ Linh bị mỉa mai là “quỷ giả tạo” liền có cách đáp trả văn minh nhưng gắt miễn bàn.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,nghệ sĩ Bình Tinh,sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,nghệ sĩ Bình Tinh,sao Việt

Bình Tinh là con gái nuôi được Vũ Linh đích thân truyền nghề.

Có lẽ sau khi nghe xong phần phản biện gắt miễn bàn này của Bình Tinh hẳn cư dân mạng nọ phải bỏ chạy mất dép. Sau khi Vũ Linh qua đời, Bình Tinh cũng là một trong những người con nuôi chăm lo cho tang lễ của ông vô cùng chu đáo. Cô cũng quyết đứng ngoài trang chấp giữa Hồng Loan và Hồng Phượng để không dính thị phi.

Xem thêm:  Khi trả phòng khách sạn, đừng quên mang theo 'ba món đồ này', nếu không khách sạn sẽ kiếm rất nhiều tiền!

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan