HomeBlogDinh DưỡngCô từng là 'Nữ hoàng phim cấp ba' Hông Kông, đẹp hơn...

Cô từng là ‘Nữ hoàng phim cấp ba’ Hông Kông, đẹp hơn cả Thư Kỳ, ở tuổi U60 vẫn muốn quay lại đóng phim sau nhiều năm vắng bóng

Rate this post

Lý Lệ Trân từng được coi là biểu tượng gợi cảm Hông Kông thập niên 1990.

Thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hông Kông vào giữa những năm 1980 và 1990. Thời gian này cũng là giai đoạn của sự trỗi dậy của thể loại “phim cấp ba”. Tuy rằng hiện tại thể loại phim này bị tẩy chay, nhưng vào thời điểm đó, lại trở thành xu hướng chủ đạo. Và thể loại phim này cũng đã tạo lên thành công của rất nhiều ngôi sao nữ Hông Kông như Chu Nhân – người đã khiến mọi người kinh ngạc trong phim của Châu Tinh Trì “Đại Thoại Tây Du”, Khâu Thục Trinh, Ôn Bích Hà….

Xem thêm:  Chấy rận đến từ đâu? Nó có thể lây lan qua hai kênh này và bạn sẽ bị bắt nếu không cẩn thận

lý lệ trân, sao Hồng Kông

Nhan sắc của Lý Lệ Trân lúc trẻ.

Khi nhắc đến ngôi sao nổi tiếng của thể loại “phim cấp ba” của Hông Kông thì không thể nhắc đến Lý Lệ Trân. Cô được coi là “nữ thần phim cấp ba” Hông Kông trong thập niên 1980 – 1990. Mỹ nhân sinh năm 1966 sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng gợi cảm và kỹ năng diễn xuất nổi bật. Cô đã đóng trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như “Đại thời đại”, “Ordinary Heroes”, “Thiên ngôn vạn ngữ”, “Ma vui vẻ”… Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô từng giành Ảnh hậu tại giải Kim Mã vào năm 1999 với tác phẩm “Ordinary Heroes” và Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Hồng Kông – Golden Bauhinia Awards (Giải Kim Tử Kinh).

lý lệ trân, sao Hồng Kông

Lý Lệ Trân có ngoại hình nổi bật và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời nên sự nghiệp diễn xuất của cô ấy phát triển rất thuận lợi. Tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng nhất trong thời đại đó là thể loại “phim cấp ba” do Vương Tinh đạo diễn. Từ đây, nữ diễn viên chính thức bỏ hình tượng ”ngọc nữ” màn ảnh Hông Kông và theo đuổi sự gợi cảm được vạn người mê khi trở thành diễn viên chính trong loạt tác phẩm của Vương Tinh. Lý Lệ Trân cũng trở thành “nữ hoàng phim phim cấp ba”, thậm chí nổi tiếng còn vượt qua cả Thư Kỳ.

Xem thêm:  Chồng cũ phong độ giàu có, gặp lại nhau anh ta đưa ra lời đề nghị khiến tôi sốc nặng

Sau thời gian bị gắn mác diễn viên “phim cấp ba”, Lý Lệ Trân đã quyết định quay về đóng phim chính thống. Cô được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao với kỹ năng diễn xuất của mình.

lý lệ trân, sao Hồng Kông

Tuy sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Lý Lệ Trân lại khá lận đận và đầy tai tiếng. Nữ diễn viên từng hai lần vướng bê bối giật chồng người khác. Cô từng chia tay mối tình đầu với Patrick (chú của Tạ Đình Phong) sau 3 năm hẹn hò vì phải lòng vị đạo diễn Phan Nguyên Lương. Thời điểm đó dù nam đạo diễn đã có gia đình, nhưng Lý Lệ Trân vẫn quyết đến bên người tình. Mối quan hệ ồn ào này khiến nữ diễn viên bị chỉ trích là “kẻ chuyên giật chồng”, “người đẹp khát tình”, “Ảnh hậu chuyên giật chồng”. Cũng vì đời tư thị phi, vướng bê bối phá hoại gia đình người khác liên miên nên hình ảnh và tên tuổi của cô cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

lý lệ trân, sao Hồng Kông

Năm 30 tuổi, Lý Lệ Trân kết hôn với nhạc sĩ Hứa Nguyện. Cả hai có với nhau một cô con gái tên Hứa Kỳ Dung. Sau kết hôn, nữ diễn viên không còn thường xuyên tham gia đóng phim mà dành thời gian cho gia đình và con gái. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm chung sống, cả hai quyết định ly hôn vì bất đồng quan điểm. Hậu chia tay, cô đưa con gái sang Canada sinh sống. Trong nhiều năm liền, nữ diễn viên sống kín tiếng. Dù đã bước sang tuổi 57 nhưng nữ diễn viên vẫn được nhận xét trẻ trung và xinh đẹp.

Xem thêm:  Bốn hạng người mặt hèn, đa mưu, xảo trá, xui xẻo gặp nhau!

lý lệ trân, sao Hồng Kông

Vắng bóng làng giải trí nhiều năm, nhưng thời gian gần đây Lý Lệ Trân bất ngờ trở lại đóng phim. Áp lực trong làng giải trí bây giờ thực sự rất lớn, ngoại hình và vóc dáng của Lý Lệ Trân đã sa sút đến mức nhất định nên khó có thể trở lại thời kỳ đỉnh cao như năm nào, nhưng dường như cô vẫn chưa sẵn sàng chấp nhận tuổi già và vẫn muốn được mọi người biết đến mình qua màn ảnh. Tác phẩm gần nhất Lý Lệ Trân tham gia là bộ phim “Drifting” vào năm 2021.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan