No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCô chủ siêu thị tiết lộ 3 thứ này dù giảm nửa...

Cô chủ siêu thị tiết lộ 3 thứ này dù giảm nửa giá cũng đừng mua, nếu không nhân viên sẽ nhìn bạn như một con ngốc

Rate this post

Cô chủ siêu thị tiết lộ rằng không phải bất cứ món đồ giảm giá nào cũng tốt. Hãy tránh mua những món đồ này dù chúng được giảm giá sốc, nếu không nhân viên sẽ nhìn bạn như một con ngốc.

Những người bạn thường xuyên đi siêu thị đều biết rằng buổi tối trong siêu thị có rất nhiều hoạt động giảm giá các mặt hàng tươi sống hoặc chế biến sẵn, đây cũng là một phương thức quảng cáo của siêu thị, có thể thu hút rất nhiều người.

Xem thêm:  Từ ngày 8/10 đến ngày 18/10, được Thần Tài sủng ái, tài lộc hội tụ, đây là ba con giáp may mắn thịnh vượng nhất

Rất nhiều người thích mua những sản phẩm giảm giá này để tiết kiệm một số tiền lớn, thậm chí còn có suy nghĩa rằng nếu không mua nó sẽ rất tiếc. Trên thực tế, suy nghĩ này là sai lầm, bởi vì khi giá một sản phẩm nào đó tương đối thấp thì bản thân sản phẩm đó cũng gặp một số vấn đề, giá trị cũng giảm đi so với lúc ban đầu.

Một cô chủ siêu thị tiết lộ, dù 3 món này trong siêu thị có giảm nửa giá cũng không nên mua, nếu không nhân viên nội bộ siêu thị sẽ cho rằng bạn là đồ ngốc.

Trái cây gọt sẵn

đồ giảm giá không nên mua, bí quyết đi siêu thị, lưu ý khi mua đồ giảm giá ở siêu thị

Những loại trái cây này thường được giảm giá để thu hút khách hàng và nó sẽ bị vứt đi nếu không được bán hết. (Ảnh minh họa)

Trái cây đóng khay là mặt hàng phổ biến trong các siêu thị, bên trong có các loại trái cây đã cắt miếng với nhiều màu sắc, chủng loại khác nhau.

Tuy nhiên, điều mà mọi người không biết là loại trái cây này thực chất không tươi và những phần thịt tươi được cắt ra từ những quả bị hỏng, một số siêu thị thậm chí còn giấu phần hỏng, thối ở phía dưới đáy.

Chưa kể, dụng cụ cắt gọt, tay người gọt nếu không được đảm bảo vệ sinh ra gây ra rất nhiều vi khuẩn. Lớp vỏ ngoài là lớp bảo vệ trái cây nên khi gọt đi lớp vỏ là mất lớp bảo vệ, trái cây dễ bị nhiễm khuẩn. Trái cây gọt sẵn, để lâu trong môi trường không khí, vi khuẩn phát tán nhiều hơn. Nếu ăn phải trái cây đã nhiễm khuẩn, người ăn sẽ bị nôn ói, đau bụng, tiêu chảy, nặng hơn là co giật hôn mê.

Xem thêm:  Cách làm thạch sữa chua, thạch rau câu sữa chua mát lạnh

Các loại sữa sắp hết hạn

đồ giảm giá không nên mua, bí quyết đi siêu thị, lưu ý khi mua đồ giảm giá ở siêu thị

(Ảnh minh họa)

Một số người rất thích thú khi thấy những sản phẩm sữa được giảm giá, họ cho rằng dù sao sữa vẫn còn hạn sử dụng, giá thành lại rẻ vậy nên thường mua những sản phẩm này.

Tuy nhiên trên thực tế, những sản phẩm khi “cận date” thì một số chỉ tiêu giá trị cảm quan như mùi, vị, màu sắc, chất dinh dưỡng… có thể sẽ đi xuống, bởi thời điểm đó một số chất trong sản phẩm sẽ bị biến đổi cấu trúc, khiến sản phẩm không còn tươi ngon.

Bên cạnh đó, quá trình sản xuất, bảo quản của đại lý cũng như đơn vị vận chuyển không đảm bảo an toàn, hoặc không tuân thủ các khuyến cáo, quy định của nhà sản xuất, cũng có thể ảnh hưởng khiến sản phẩm giảm chất lượng dù vẫn còn hạn sử dụng.

Vì vậy, để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình thì chúng ta không nên mua những sản phẩm này dù giá thành rẻ.

Nước ép hoa quả

đồ giảm giá không nên mua, bí quyết đi siêu thị, lưu ý khi mua đồ giảm giá ở siêu thị

(Ảnh minh họa)

Nước ép hoa quả trong siêu thị thường đóng chai sẵn và rất hay giảm giá. Bình thường nước ép hoa quả rất khó bảo quan rồi, nếu không bảo quản tốt và bán nhanh trong ngày thì chắc chắn sẽ bị hỏng. Chưa kể hầu hết chúng được làm từ những loại quả đã hỏng, dập, không bán nguyên vẹn được nữa nên mới éo ra làm nước ép để tiêu thụ cho hết.

Xem thêm:  Đi du lịch khi ở khách sạn nhất định đừng quên tắt đèn, nếu không biết sớm sẽ phải 'trả giá' rất đắt

Loại nước này uống vào dễ đau bụng, tiêu chảy, nặng có khi ngộ độc. Chưa kể, nếu uống trong thời gian dài sẽ hoàn toàn không hề tốt chút nào.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan