No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngChỗ nào ngồi thoải mái nhất trên máy bay? Cơ trưởng tiết...

Chỗ nào ngồi thoải mái nhất trên máy bay? Cơ trưởng tiết lộ “vị trí tốt nhất”

Rate this post

Một số người dễ bị chóng mặt và có thể cảm thấy khó chịu khi di chuyển trên ô tô, thuyền hoặc thậm chí trên máy bay.

Một cơ trưởng ở Australia cho biết, nếu là hành khách dễ bị chóng mặt thì nên mua chỗ ngồi gần “mũi” máy bay, vì càng gần đuôi máy bay, độ rung sẽ càng lớn, có thể khiến mọi người khó chịu hơn.

Du khách, Máy bay ghế,

Phi công người Úc Jimmy Nicholson thường xuyên chia sẻ bí quyết bay trên Douyin, lần này anh làm video hướng dẫn mọi người cách chọn chỗ ngồi trên máy bay, anh cho biết nhiều người không biết máy bay “rung lắc” khi đến gần đuôi “Mức độ càng lớn thì sẽ xóc hơn hàng ghế trước rất nhiều, vì vậy, nếu bạn là người dễ bị say máy bay thì nên chọn vị trí “hàng ghế đầu” càng nhiều càng tốt để giảm bớt sự khó chịu.

Nicholasson cũng cho biết, tuy nhiễu động không khí có thể gây say máy bay hoặc lo lắng cho hành khách nhưng nó thường không nguy hiểm nên các bạn đừng quá sợ hãi. Ngoài ra, ngoài việc chọn chỗ ngồi ở hàng ghế đầu trên máy bay, Nicholasson cũng khuyến cáo rằng hành khách dễ bị say máy bay có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ nhiều hơn, đặc biệt là nhìn chằm chằm về phía chân trời để đánh lạc hướng sự chú ý, điều này có thể làm giảm bớt sự khó chịu một cách hiệu quả.

Xem thêm:  Giả sử các nữ diễn viên đều mặc đồng phục học sinh, bạn sẽ chọn ai làm hoa khôi của trường? Địch Lệ Nhiệt Ba trong sáng, Triệu Lệ Dĩnh quá ngọt ngào

Tuy nhiên, Cơ trưởng người Anh Nick Eades trước đó đã tiết lộ những chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay, ông tin rằng những chỗ ngồi gần lối thoát hiểm là lựa chọn hàng đầu, nếu xảy ra tai nạn trên máy bay, người ngồi ở ghế này không chỉ có thể giúp đỡ mọi người mà cũng có thể là người đầu tiên rời khỏi máy bay, đây cũng là một vị trí tuyệt vời. Izzy cũng nhấn mạnh rằng mọi người nên chịu trách nhiệm về sự an toàn, thay vì chỉ dựa vào một mình cơ trưởng.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan