No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngChớ dại trồng 3 loại hoa này trong mùa hè, vừa tốn...

Chớ dại trồng 3 loại hoa này trong mùa hè, vừa tốn tiền, lại dễ nhiễm sâu bệnh

Rate this post

Vào mùa hè, bạn nên cân nhắc kỹ khi muốn trồng những loại hoa này để tránh tốn tiền, mua bực vào người.

Vào mùa hè, có một số cây hoa ưa nắng cực dễ sống nhưng có những cây hoa lại khó sống và dễ mắc sâu bệnh vào mùa hè. Nếu bạn cố chấp mua về trồng, chẳng bao lâu cây sẽ sâu bệnh hoặc bị chết.

Phong lan

Đây là loài hoa có nhiều màu sắc, mang vẻ đẹp thanh cao, tao nhã nên nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, khả năng thích nghi và sức đề kháng kém nên cây dễ bị vàng lá, thối rễ. Vì vậy, vào mùa hè, bạn nên cân nhắc thật kỹ nếu muốn trồng loài hoa này.

Xem thêm:  Vợ chồng doanh nhân Bích Nguyệt đón sinh nhật bên hội bạn thân showbiz

Hoa phong lan ưa môi trường ẩm, sợ ánh sáng mạnh cho nên bạn không được để hoa tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời đặc biệt là buổi trưa nắng nóng. Ngoài ra, loại cây hoa này cũng cần có dinh dưỡng cao nên bạn phải để ý kỹ khâu chăm bón.

trồng hoa mùa hè, cây cành, chăm sóc hoa

Hoa phong lan ưa ẩm, rất sợ bị nắng.

Hoa vân anh

Hoa vân anh có tên khoa học là verbena-x-hybrida, còn được biết đến với nhiều cái tên khác như: Mã tiên thảo, mã côn tiên hay cỏ roi ngựa.

Vốn là loài hoa có xuất xứ từ vùng cao nước Mỹ nhưng ngày nay càng được phổ biến rộng rãi trên thế giới nhờ vẻ đẹp rực rỡ, đầy màu sắc. Hoa vân anh kết thành từng chùm với nhiều màu như: Hồng, đỏ, trắng, vàng, cam,….

Cây hoa vân anh là loại cây thích thời tiết mát mẻ, ưa đất tơi xốp và thông thoáng, giàu chất dinh dưỡng. Chính vì vậy, vào mùa hè, cây hoa này dễ bị chết và hép nếu để cây ở thời tiết nắng gắt. Bởi nhiệt độ cây phát triển tốt nhất là 18 – 25 độ C.

trồng hoa mùa hè, cây cành, chăm sóc hoa

Hoa hồng leo

Hoa hồng leo có tên khoa học là Rosa spp, cây bụi có thân gỗ hay thân leo và có thể leo giàn hoặc bám vào các bờ tường, bờ rào. Vào mùa hè, hoa hồng leo thường dễ bị các bệnh phấn trắng, bọ trĩ. Vì vậy, nếu trồng hoa hồng leo vào mùa hè bạn nên cắt tỉa thường xuyên và phun thuốc trừ sâu bệnh cho cây.

Xem thêm:  Myss By Dr Anna Clinic & Spa đầu tư công nghệ trẻ hóa Sofwave™ - SuperB™ hiện đại

trồng hoa mùa hè, cây cành, chăm sóc hoa

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan