HomeBlogDinh DưỡngChi Pu 'gây sốt' khi được mời đóng quảng cáo tại Trung...

Chi Pu ‘gây sốt’ khi được mời đóng quảng cáo tại Trung Quốc

Rate this post

Tối ngày 6/10, tập 10 của A Delicious Guess đã chính thức lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời Chi Pu, Ella, Amber, Cung Lâm Na, Ngô Hân và nam diễn viên Dương Địch.

Đặt chân đến nhà hàng đầu tiên, cả nhóm được tham quan khu trưng bày các nguyên vật liệu nông sản cũng như những món ăn đã được chế biến. Theo chân Dương Địch, Chi Pu tiến đến một quầy chứa một số loại bánh. Nghe nam diễn viên tiết lộ các món bánh này được làm từ gạo, Chi Pu liền tỏ ra thích thú.

Cả hai cũng nhanh tay nếm thử. Trong khi đó nữ ca sĩ cũng nhanh chóng giữ lấy một quả cầu bánh “siêu to khổng lồ”. Lập tức Ella và Amber hỏi Chi Pu về món ăn này, nghe nữ ca sĩ đáp lại là “gạo” làm ai cũng ngạc nhiên. Chương trình cũng đã nhắc lại vô số lần Chi Pu bày tỏ sự hào hứng khi ăn các món ăn từ gạo hoặc cơm khiến khán giả phải phì cười.

Xem thêm:  Những cô nàng mặt tròn nên thử những kiểu tóc này để cao cấp, trẻ trung hơn! Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận đều đã áp dụng thành công

Trước khi vào bữa ăn, Chi Pu cũng rủ mọi người cùng “1,2,3 dô” để tăng thêm không khí sôi động. Ở những khoảnh khắc sau đó khi cả nhóm thưởng thức món ăn, dù được phục vụ những món sơn hào hải vị khác, nhưng sự xuất hiện của bát cơm đi kèm với món thịt kho đã khiến giọng ca Đóa Hoa Hồng không thể rời mắt. Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng thưởng thức một muỗng cơm đầy ắp trong sự trầm trồ của các anh chị.

ca sĩ Chi Pu, diễn viên Chi Pu, sao Việt

ca sĩ Chi Pu, diễn viên Chi Pu, sao Việt

Chi Pu “gây sốt” khi được mời đóng quảng cáo cực chất trong A Delicious Guess.

Chưa hết, khi rời nhà hàng sau một bữa no nê, Chi Pu còn “năn nỉ” Dương Địch và các tỷ tỷ mua cho mình một túi gạo để mang về Việt Nam ăn vì quá ngon.

Nhiều khán giả bình luận: “Chi Pu đúng chuẩn người Việt Nam, cứ thiếu món từ gạo hay cơm là không chịu được”, “Nhìn cách ăn của Chi Pu rất ngon miệng, không một chút ngại ngùng hay giữ hình tượng luôn”, “Chơi game luôn lăn xả và hết mình, nhà sản xuất chọn đúng người rồi đó”…

Ở tập phát sóng này các khán giả cũng chứng kiến nhiều màn tương tác thú vị giữa Chi Pu và Amber. Vốn ở độ tuổi gần nhau, cũng như đều có tính cách tinh nghịch, cả 2 đôi lúc khiến những người chị Ella, Cung Lâm Na hay Ngô Hân phải… “đau đầu”.

Xem thêm:  Con trai gốc Việt của Angelina Jolie già chát khi đứng bên nghệ sĩ bằng tuổi chú

Trong khi Chi Pu thưởng thức món ăn ngon lành, Amber bất ngờ tiến lại gần định giành lấy thìa cơm. Chi Pu thấy vậy liền đứng hình trong giây lát, sau đó tiếp tục ăn vui vẻ. Còn nhớ ở tập 8, khoảnh khắc tranh nhau ăn cực hài hước của Chi Pu và Amber đã leo lên hot search Weibo với hàng chục nghìn lượt thảo luận.

Bên cạnh đó, trong một khoảnh khắc di chuyển đến địa điểm ghi hình tiếp theo trên xe hơi. Khi Amber bị Cung Lâm Na nghi ngờ là gián điệp, Chi Pu lập tức khẳng định: “Không phải đâu”. Được hỏi vì sao lại tự tin đến vậy, nữ ca sĩ trả lời cực ngọt ngào rằng: “Bởi vì em cảm nhận được hôm nay Amber không phải là gián điệp”. Suốt chặng đua sau đó, cả 2 cũng liên tục trao đổi những tín hiệu để tìm ra gián điệp.

Tuy nhiên may mắn không mỉm cười đến Chi Pu khi dù suy luận được gián điệp của đội bạn là Ella nhưng về phần đội của chính mình lại không thể nhận ra Ngô Hân đang cản đường. Chung cuộc, Amber, Cung Lâm Na đoán đúng nhà hàng được thiết kế lại và nhận về 2 huy chương. Ngô Hân cũng giành thêm 2 huy chương khi thành công trong vai trò gián điệp. Hiện Chi Pu vẫn đứng đầu trong BXH huy chương với con số 14.

ca sĩ Chi Pu, diễn viên Chi Pu, sao Việt

ca sĩ Chi Pu, diễn viên Chi Pu, sao Việt

ca sĩ Chi Pu, diễn viên Chi Pu, sao Việt

Chi Pu và Amber lại “tranh nhau ăn”, tương tác cực ngọt khiến fan rần rần

Đặc biệt ở tập 10 A Delicious Guess lần này, các khán giả đã rần rần khi ở giữa chương trình Chi Pu đã xuất hiện trong một TVC quảng cáo gà rán cho nhà tài trợ chính của chương trình. Chi Pu xuất hiện vô cùng rạng rỡ, tự tin thể hiện ca khúc bằng tiếng Anh kèm theo đó là đoạn kết bằng tiếng Trung cực mượt.

Xem thêm:  Bạn gái đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khoe vòng một phồn thực, hình xăm khủng ngay đùi gây chú ý

Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều khán giả nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Chi Pu khi có những quảng cáo đầu tiên tại xứ Trung. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên nhắc lại khoảnh khắc Chi Pu từng gây sốt với khoảnh khắc vào vai “thám tử”, nhiệt tình phân tích mà quên mất thương hiệu gà rán này chính là nhà tài trợ của chương trình.

Cụ thể, Chi Pu đã đặt một câu hỏi về bảng hiệu gà rán tại sao lại xuất hiện tại một nhà hàng gần hồ hoa sen. Cô nàng băn khoăn hỏi các tỷ tỷ, thậm chí còn nghi ngờ đây là nhà hàng được ê-kíp thiết kế lại để đánh lừa dàn cast.

Chính khoảnh khắc này khiến đạo diễn của chương trình cười nghiêng ngả. Sau khi được Ella giải thích đây là nhãn hàng tài trợ chính, logo của thương hiệu này luôn được xuất hiện xuyên suốt, Chi Pu biểu cảm “ngượng ngùng”. Dàn cast sau đó liên tục “trêu chọc” cô em gái. Khoảnh khắc “đáng yêu” này lập tức gây bão, Chi Pu đã thu về hơn 50 triệu lượt xem tại Trung và leo lên hot search.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan