No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngChi Pu cùng 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' lọt Top chủ...

Chi Pu cùng ‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ lọt Top chủ đề nổi bật nhất mạng xã hội trong 3 tuần liên tiếp

Rate this post

Loạt thành tích mới của Chi Pu đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Chi Pu là một hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ đây trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Chi Pu ngày càng hoàn thiện bản thân trong mắt khán giả. Thời gian gần đây, cô cũng đã tham gia chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” và gây bất ngờ với những màn trình diễn của mình.

Sau thời gian phát sóng, mới đây, Chi Pu cùng Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã chính thức lọt top chủ đề nổi bật nhất trên mạng xã hội 3 tuần liên tiếp. Cụ thể hơn, theo thống kê của YouNet Media cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng nói riêng và khán giả nói chung cho show giải trí hàng đầu xứ Trung mà Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam và Đông Nam Á duy nhất tham gia.

Xem thêm:  Có nên trồng cây vú sữa trước nhà?

chi pu, sao việt

chi pu, sao việt

chi pu, sao việt

Chi Pu liên tục lọt Top những chủ đề nổi bật

Được biết thêm, Chi Pu hiện giữ chức đội trưởng tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Bên cạnh đó, cô cũng liên tiếp đạt thứ hạng cao qua các phần công diễn xuyên suốt nhiều tập. Mới đây sau màn mạo hiểm đu người trên không trung, nữ ca sĩ xuất sắc xếp thứ 4 chung cuộc trong số 25 “tỷ tỷ” trình diễn tại công diễn 2.

chi pu, sao việt

chi pu, sao việt

chi pu, sao việt

Chi Pu đang chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan