No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngChỉ một chi tiết nhỏ nhưng vợ cũ MC Thành Trung cho...

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng vợ cũ MC Thành Trung cho thấy mối quan hệ với mẹ chồng Tây ra sao?

Rate this post

Vợ cũ Thành Trung là ca sĩ Thu Phượng đã chia sẻ loạt ảnh cực thân thiết bên mẹ chồng Tây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ MC Thành Trung là ca sĩ Thu Phượng đã chia sẻ loạt ảnh bên mẹ chồng Tây. Cô viết: “Làm đẹp cho mẹ chồng và tặng bà cặp chân mày tươi tắn, tặng bà cây mascara và cây son hợp màu da, mắt bà thật đẹp chỉ cần chút mascarra là long lanh… Màu son khiến Bà trẻ trung như 55 tuổi chứ ko phải 74 tuổi… Yêu thương là chia sẻ … bà tặng lại cả nhà Tomato Soup và Riêng tôi bà tự pha riêng một ly coffee Latte Machiato đặc biệt và khoác vai tôi hôn kiss như một người bạn gái thân thiết… Mẹ chồng hiện đại và ngập tràn năng lượng sống, học hỏi thật nhiều khát khao từ Bà Anneke…”.

Trong ảnh, Thu Phượng rất nhiệt tình trang điểm và làm đẹp cho mẹ chồng Tây khiến bà vô cùng hài lòng. Cả hai cùng nhau soi gương để xem lại thành quả. Từ đó cho thấy, Thu Phượng rất được lòng phụ huynh nhà chồng. Họ đã xây dựng được mối quan hệ gắn bó thân thiết. Thậm chí, mẹ chồng của cô còn hết lòng chăm sóc cho con gái riêng của con dâu.

Xem thêm:  Selena Gomez và Hailey Bieber tránh được một cuộc chạm trán khó xử tại bữa tiệc chiêu đãi toàn sao ở Paris sau khi kết thúc mối thù của họ

ca sĩ Thu Phượng, sao Việt

ca sĩ Thu Phượng, sao Việt

Thu Phượng trổ tài làm đẹp cho mẹ chồng.

ca sĩ Thu Phượng, sao Việt

ca sĩ Thu Phượng, sao Việt

ca sĩ Thu Phượng, sao Việt

Nữ ca sĩ và mẹ chồng tạo được mối quan hệ cực thân thiết.

ca sĩ Thu Phượng, sao Việt

Mẹ chồng Thu Phượng cũng rất yêu quý con gái riêng của cô.

Thu Phượng ly hôn MC Thành Trung vào năm 2012. Sau đó, Thu Phượn tìm được hạnh phúc bên một giáo viên nước ngoài. Không chỉ chăm sóc chu đáo, ông xã Thu Phượng còn kiên nhẫn dạy con riêng của vợ học, động viên mỗi khi cô bé gặp khó khăn. Đối với vợ, anh còn hết lòng cưng chiều và thường xuyên tạo bất ngờ bằng những điều nhỏ nhặt nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan