No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngChấy rận đến từ đâu? Nó có thể lây lan qua hai...

Chấy rận đến từ đâu? Nó có thể lây lan qua hai kênh này và bạn sẽ bị bắt nếu không cẩn thận

Rate this post

Rận mu là một bệnh truyền nhiễm, chủ yếu là bệnh ký sinh trùng, khi rận mu y tế ký sinh ở vùng lông mu và hậu môn của cơ thể con người, nó sẽ không ngừng cắn phá vùng da ở đây, dẫn đến ngứa, sưng và đau.

Rận mu sống sót chủ yếu bằng cách hút máu người. Tuy nhiên, rận mu sẽ chết trong vòng một hoặc hai ngày sau khi hoàn toàn rời khỏi cơ thể con người, vì vậy muốn chữa rận mu thì trước tiên phải loại bỏ ổ cũ của nó, nếu không nó sẽ tiếp tục cắn da và sinh sản. Người bị nhiễm rận mu sẽ bị chảy máu vùng dưới cơ thể và mẩn ngứa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống hàng ngày, thậm chí còn ảnh hưởng đến tâm lý. Vậy rận mu đến từ đâu? Làm thế nào để chữa nó? Chúng ta hãy cùng nhau xem xét kỹ hơn.

giận mu, chấy giận

Chấy rận đến từ đâu? Nó có thể lây lan qua hai kênh này và bạn sẽ bị tấn công nếu không cẩn thận!

– Con đường lây truyền đầu tiên: đời sống tình dục

Do rận mu chủ yếu ký sinh ở những nơi có lông trên cơ thể con người, đặc biệt là vùng lông mu, khi con người có đời sống tình dục quá thường xuyên hoặc có quá nhiều bạn tình thì khi một người bị nhiễm rận mu thì khả năng lây truyền cho người khác là rất cao. Vì vậy, rận mu cũng là căn bệnh mà các cặp vợ chồng cùng khốn khổ.

Xem thêm:  Ảnh hiếm giữa 3 mỹ nhân nổi tiếng: Xa Thi Mạn liệu có lép vế trước 2 đàn em Lâm Tâm Như và Lưu Diệc Phi?

giận mu, chấy giận

Con đường lây truyền thứ hai: hàng hóa công cộng

Trên thực tế, khi ở trong khách sạn hoặc đến phòng tắm công cộng, nếu bạn vô tình dùng chung khăn tắm, ga trải giường hoặc nhà vệ sinh với người bị rận mu thì có thể khiến rận mọc trên cơ thể bạn, vì vậy bạn phải giữ vệ sinh thật tốt khi bạn ra ngoài vệ sinh cá nhân.

giận mu, chấy giận

Nên phòng ngừa rận mu như thế nào?

Khi phát hiện bộ phận có lông mu thường xuyên bị ngứa và nổi mẩn đỏ xung quanh thì tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị kịp thời, khả năng bám của rận mu là rất mạnh, có thể chữa khỏi hoàn toàn, điều trị tốt nhất là cạo hết lông mu và đốt đi, thứ hai cũng có thể điều trị bằng thuốc. Cuối cùng, quần lót và ga trải giường của bệnh nhân cần được khử trùng.

giận mu, chấy giận

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan