No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCây phát lộc đặt ở 4 vị trí này trong nhà sẽ...

Cây phát lộc đặt ở 4 vị trí này trong nhà sẽ phát triển tốt và mang ý nghĩa tốt lành!

Rate this post

Cây phát lộc từ xa xưa đã được mọi người yêu thích, trúc phát lộc mang đến bình an” tốt lành, tươi và thanh lịch!

Vì vậy, hôm nay xin giới thiệu với các bạn, đâu là cây phát lộc phù hợp để đặt trong nhà?

Đặt trong hiên nhà

Theo phong thủy, mở cửa nhìn thấy màu xanh lá cây sẽ tốt hơn, nên đặt một chậu trúc phát lộc tươi tốt và may mắn tự nhiên ở cửa ra vào, để khi mở cửa mọi người sẽ bị thu hút màu xanh trước mặt, và tâm trạng của họ sẽ đột nhiên tươi sáng, để sự mệt mỏi của một ngày vất vả được giải tỏa.

Hơn nữa, phát lộc trước cửa còn cho thấy cả nhà sẽ tràn đầy sinh khí, nhà cửa hưng vượng, cả nhà khỏe mạnh.

Cây phát lộc, cây cảnh

Trong phòng khách

Trong bố cục môi trường truyền thống, đặt cây xanh trong phòng khách có lợi cho sự nghiệp thăng tiến, tài lộc tăng trưởng, cây xanh có giá trị trang trí cao là tốt nhất, vì vậy cây trúc phát lộc là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, mang ý nghĩa tốt lành, nhưng cũng rất dễ trồng, về cơ bản chỉ cần nước phù hợp, nó sẽ xanh và rất quyến rũ.

Nếu đặt ở hướng Đông Nam của phòng khách thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Hướng đông nam tượng trưng cho “tiền môn” trong phong thủy, là nơi đón tài lộc, lá trúc phú quý xanh tươi tràn đầy sức sống, nếu đặt ở hướng đông nam sẽ tạo cho người ta cảm giác thu hút tài lộc, đó là rất tốt lành.

Xem thêm:  Một người phụ nữ có hạnh phúc trong hôn nhân hay không, bạn có thể biết bằng cách nhìn vào ví của cô ấy

Nhưng cần lưu ý không nên đặt cạnh tivi trong phòng khách, tivi dễ tỏa nhiệt, lâu ngày sẽ khiến cây phát lộc vàng lá, cây phát lộc trong nhà sẽ khô héo, không tốt cho sự phát triển của gia đình.

Cây phát lộc, cây cảnh

Đưa vào phòng học

Cây trúc may mắn mang hàm ý tốt đẹp về sự học hành tiến bộ nên đặt trên bàn học hay bàn làm việc trong phòng học ở nhà cũng là một lựa chọn rất tốt.

Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng màu xanh lá cây sau khi làm việc và học tập nhàm chán, không chỉ giúp giảm mỏi mắt mà còn giúp thư giãn đầu óc và giúp kích thích trí tuệ, để bạn phát huy tốt hơn tiềm năng của mình, đạt điểm cao trong học tập và sự nghiệp .

Cây phát lộc, cây cảnh

Đặt trong nhà hàng

Đặt một chậu trúc phát lộc trên bàn ăn trong nhà hàng cũng là một tiểu cảnh đẹp, để khi ăn bạn có thể thưởng thức tư thế uyển chuyển của trúc phát lộc, tự nhiên sẽ cảm thấy sảng khoái, ăn ngon miệng.

Hơn nữa, việc bài trí cây cối trong nhà hàng còn có thể tạo ra bầu không khí đầm ấm, thúc đẩy gia đình hòa thuận, có câu nói, gia đình hòa thuận thì vạn sự hưng vượng, gia đình thuận hòa mỹ mãn, bạn còn lo phú quý sao?

Cây phát lộc, cây cảnh

Lưu ý: Trong quá trình bảo dưỡng cây trúc phát lộc, cố gắng không di chuyển cây thường xuyên và giữ cây trong môi trường tương đối ổn định. Cũng cần quan sát kịp thời và thay nước thường xuyên, khi đã có lá vàng thì phải xử lý để làm đẹp môi trường và mang lại may mắn cho bạn.

Xem thêm:  Bốn hướng này trong nhà bạn không đúng phải sửa ngay, nếu không vợ con có thể phải ly tán!

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan