No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCát Tường diện đồ bơi đỏ rực, vòng một ngồn ngộn xốn...

Cát Tường diện đồ bơi đỏ rực, vòng một ngồn ngộn xốn xang ánh nhìn

Rate this post

Cát Tường đã chia sẻ loạt khoảnh khắc diện đồ tắm nóng bỏng mắt khiến dân tình ‘xỉu lên xỉu xuống’ vì cô.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, MC Cát Tường đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cô diện đồ tắm kèm chú thích ảnh cực tích cực: “Dậy sớm để hòa mình vào thiên nhiên, bơi một vòng nơi tinh hoa hội tụ, nhâm nhi một ly cà phê và cảm nhận sức sống của bản thân, thật tuyệt! Hãy yêu lấy mình trước khi yêu người khác, sống không phải để hy sinh và chịu đựng!”.

Trong loạt ảnh lần này, Cát Tường diện đồ tắm tông đỏ cực nổi bật với những đường cắt cúp chằng chéo khoe bờ lưng nuột. Dù vóc dáng không thon thả như xưa nhưng nữ MC vẫn ghi điểm vì sự trẻ trung và cuốn hút của sự duyên dáng quyến rũ. Đặc biệt vòng một phồng thực khiến dân tình xốn xang.

Xem thêm:  Cách làm món nộm gà hoa chuối ngon giòn và không bị thâm chát

Bà mối Cát Tường,MC Cát Tường,sao Việt

Bà mối Cát Tường,MC Cát Tường,sao Việt

Cát Tường diện đồ bơi chằng chéo, vòng một ngồn ngộn xốn xang ánh nhìn.

Bà mối Cát Tường,MC Cát Tường,sao Việt

Bà mối Cát Tường,MC Cát Tường,sao Việt

Bà mối Cát Tường,MC Cát Tường,sao Việt

Bà mối Cát Tường,MC Cát Tường,sao Việt

Cát Tường khoe nhan sắc cực cuốn hút.

Cách đây không lâu, Cát Tường từng chia sẻ tiêu chí chọn người yêu. Cô cho biết mình cần một người có chút ngoại hình, hợp tâm ý và tính cách của mình để có thể cùng trò chuyện với nhau: “Tôi cần một người có thể cùng mình tung tăng dạo phố, diện mạo phải sáng sủa, sạch sẽ, không “gồ ghề”, có thể xăm trổ nhưng đừng mang trên người sẹo chém. Tôi cũng không cần body 6 múi đâu (cười) nhưng cũng không nên quá mập. Tôi cũng không cần họ giàu có nhưng phải lo được cho bản thân và nên cao hơn tôi một chút để xứng đôi. Về độ tuổi thì có thể dao động từ 35 đến 45 là phù hợp”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan