No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong thông báo tin vui, netizen: 'Thật...

Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong thông báo tin vui, netizen: ‘Thật khó để quay lại với Triệu Lệ Dĩnh’

Rate this post

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, điều này dấy lên loạt nghi vấn cặp đôi tái hợp.

Theo truyền thông, bộ phim “Chước Chước Phong Lưu” do Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm đóng chung đã thông báo lên sóng vào ngày 19/8. Được biết, phim được quay từ năm ngoái nhưng đến nay mới ra mắt. Ngay sau đó, loạt hình ảnh hậu trường ngọt ngào giữa Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm cũng được chia sẻ và gây chú ý của cư dân mạng. Nhiều người nhận xét tạo hình đẹp và phản ứng hóa học của cặp đôi trên phim rất ăn ý. Không ít bình luận khen hai ngôi sao trông rất đẹp đôi khi đứng chung khung hình, thậm chí còn muốn “đẩy thuyền” cho họ.

Xem thêm:  Thanh long trắng và thanh long đỏ, loại nào tốt hơn? Ăn nhiều thanh long hơn để chống ung thư và giảm tốc độ lão hóa

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Cũng như Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn cũng tập trung phát triển sự nghiệp phim ảnh, nhưng so với vợ cũ, nam diễn viên vẫn chưa đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường xuyên gặp nhau vì con cái, hình ảnh một gia đình ba người trong cùng một khung hình được chụp lại nhiều lần, tin tức hai người có thể quay lại với nhau cũng lan truyền.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Suy cho cùng, lúc đầu hai người lặng lẽ chia tay, mâu thuẫn cũng không lớn, cũng không có vấn đề đụng chạm đến điểm mấu chốt như bạo lực gia đình, ngoại tình… nên nhiều người hy vọn họ có thể tái hợp. Tuy nhiên, nhiều fan của Triệu Lệ Dĩnh lại không tin vào tin đồn tái hôn của họ.

Nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh của ngày hôm nay chỉ tập trung duy nhất đó là sự nghiệp, tất cả những suy nghĩ của cô ấy đều dành cho việc quay phim và con cái, và cô ấy đã quên mất những chuyện tình cảm từ lâu. Chính vì vậy, dù liên tiếp có tin đồn tái hợp trên mạng, nhưng đa số dân tình đều đồng tình cho rằng cả hai khó có cơ hội quay lại với nhau.

Việc Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không thể bên nhau đã định sẵn từ sự khác biệt về gia đình và tính cách ban đầu của họ. Phùng Thiệu Phong thực sự là công tử nhà giàu, tương lai được thừa kế gia sản từ gia đình, làm diễn viên chỉ là sở thích của bản thân, anh không dựa vào đó để kiếm tiền. So với những nam diễn viên khác, sự nghiệp diễn xuất của Phùng Thiệu Phong suôn sẻ hơn, điều kiện gia đình vượt trội và lợi thế ngoại hình nổi bật, anh đã tự mình bước chân vào làng giải trí thành công, điều mà nhiều người khác luôn mơ ước.

Xem thêm:  Chuyển nhà nhớ giữ lại 3 vật này, nếu bạn vứt thì tài lộc cùng may mắn cũng 'đội nón' ra đi

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, sao hoa ngữ, sao ly hôn

So với những lợi thế có một không hai của Phùng Thiệu Phong, gia cảnh của Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn trái ngược. Cô xuất thân bình thường, ngoại hình không quá nổi bật, với niềm yêu thích diễn xuất, cô bước chân vào làng giải trí với vị thế khó khăn và không có chỗ dựa.

Khi Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai nam chính, thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn đóng vai phụ vô danh không ai chú ý. Sau nhiều năm cố gắng và hoạt động không ngừng nghỉ của Triệu Lệ Dĩnh, cuối cùng cô cũng để khán giả biết đến với vai chính trong “Lục Trinh Truyền Kỳ”. Dĩ nhiên, dù có năng lực diễn xuất tốt nhưng không có người nâng đỡ, tài nguyên trong giới cũng không nhiều. Hiểu được việc bản thân không dễ dàng đi đến giai đoạn này sau khi đã chịu đựng gian khổ và phấn đấu từ điểm xuất phát nên Triệu Lệ Dĩnh không dám lơ ​​là một chút nào, cô dồn hết tâm sức vào diễn xuất.

Sau khi sinh con, cô nhanh chóng quay trở lại tham gia các chương trình tạp kỹ, những người mới trong làng giải trí lần lượt xuất hiện, cô sợ làng giải trí sẽ không còn chỗ đứng cho mình.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh trong sự nghiệp luôn có mục tiêu theo đuổi của riêng mình, cô sắn sàng mạnh dạn thử sức với nhiều thể loại vai khác nhau, từ “Gió thổi bán hạ” hay “Hạnh phúc đến vạn gia”. Thành công của các tác phẩm này chính là câu trả lời chứng minh về thực lực tiến bộ mà Triệu Lệ Dĩnh đã gửi đến cho khán giả.

Xem thêm:  Cô gái bị chỉ trích vì chia sẻ cách bắt quả tang bạn trai ngoại tình

Đối với Phùng Thiệu Phong, anh có một số thứ từ khi sinh ra, và những thứ anh ấy không có đều dễ dàng có được, diễn xuất không phải là lựa chọn duy nhất của sao nam này. Nếu không có tài nguyên trong làng giải trí, anh vãn có thể về nhà và thừa kế tài sản của gia đình. Chính vì có lối thoát, có gia đình làm chỗ dựa nên anh không sợ hãi. Nhưng với Triệu Lệ Dĩnh căn bản không có chỗ dựa, cho nên cô chỉ có thể một mình lao về phía trước, không dám dừng lại. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, hai con người với tính cách hoàn toàn khác nhau, cùng với định mệnh và hoàn cảnh khiến họ không thể đi đến cuối cùng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan