No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngCằn nhằn vì chồng kỳ cọ rửa xế hộp giữa mưa, cho...

Cằn nhằn vì chồng kỳ cọ rửa xế hộp giữa mưa, cho rằng ‘chăm xe hơn cả vợ’, cô gái nhận cái kết ‘cầu được ước thấy’

Rate this post

Trước thái độ của vợ, người chồng liền đổ hết chậu nước rửa xe lên người cô. Nhiều người đoán sau hành động thiếu suy nghĩ này, anh chồng ‘lành ít dữ nhiều’.

Nếu như chị em có sở thích làm đẹp, mua sắm, cắm hoa thì đàn ông cũng có nhiều thú vui khác nhau. Đó có thể là mê hoa lan, chim cá cảnh, xe ô tô…

Khi thú chơi đã trở thành niềm đam mê, ngấm vào da vào thịt thì nhiều người dường như quên tất cả để “phiêu” cùng cảm xúc. Điều đó lý giải tại sao một số người nâng niu bộ sưu tập của mình như báu vật.

Xem thêm:  Harper trổ tài trang điểm cho bố David, ngoại hình lớn phổng phao gây chú ý

Trên một diễn đàn chia sẻ ảnh người chồng rất mê siêu xe. Minh chứng là giữa trưa mang xe ra lau chùi, chà rửa rất cẩn thận. Cô vợ ở bên cạnh không giúp và còn liếc xéo nói: “Trời mưa mà cũng mang xe ra kì cọ, gớm, ước gì cũng chăm vợ được như thế”.

Kết cục vì quá cáu trước thái độ của vợ mà người chồng dội hết nước xà phòng rửa xe lên người vợ. Hình ảnh này khiến nhiều người hả hê vì cho rằng người vợ “cầu được ước thấy”, một số khác cho rằng người chồng “ác” và sẽ lành ít dữ nhiều sau pha dội nước vào “nóc nhà”.

chồng mê xe, chồng rửa xe, giới trẻ

Chồng rửa xe liền bị vợ cà khịa: “Trời mưa mà cũng mang xe ra kì cọ, gớm, ước gì cũng chăm vợ được như thế”.

chồng mê xe, chồng rửa xe, giới trẻ

chồng mê xe, chồng rửa xe, giới trẻ

chồng mê xe, chồng rửa xe, giới trẻ

chồng mê xe, chồng rửa xe, giới trẻ

Và kết cục người vợ nhận kết cục không mong muốn.

Trong cuộc sống vợ chồng khó tránh nổi mâu thuẫn, nhưng cách hành xử của người chồng dù vì lý do gì cũng hoàn toàn sai. Cần giải thích cho vợ hiểu và tôn trọng sở thích, đam mê của mình chứ không phải hành động phũ như trong ảnh.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan