HomeBlogCách vào Zalo người khác không bị phát hiện – Thủ thuật...

Cách vào Zalo người khác không bị phát hiện – Thủ thuật Zalo

Rate this post

Cách đăng nhập Zalo không bị người khác phát hiện – thủ thuật Zalo

Bạn muốn tìm cách vào Zalo của người khác để theo dõi tin nhắn, hoạt động của họ mà không bị phát hiện? Hãy xem bài viết này để biết 2 cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam và chắc hẳn đã có lúc bạn muốn vào Zalo của người khác để kiểm tra tin nhắn, hoạt động của họ mà không muốn cho họ biết.

Có thể là do bạn nghi ngờ người yêu, vợ/chồng của mình bị “bắt quả tang” ngoại tình hoặc vì bạn muốn theo dõi xem con mình có đang sử dụng ứng dụng nhắn tin này một cách lành mạnh hay không. . Dù với bất kỳ lý do gì thì việc đăng nhập Zalo của người khác là hành vi xâm phạm quyền riêng tư và có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi làm theo hướng dẫn của GhienCongNghe dưới.

Thông báo

Nếu bạn vẫn quyết định tìm Cách vào Zalo của người khác mà không bị phát hiện thì bạn có thể áp dụng hai cách sau. Cách thứ nhất là đăng nhập bằng mã QR trên máy tính hoặc thiết bị điện thoại khi không có sự hiện diện của bạn. Và cách thứ hai là cài phần mềm gián điệp. Mỗi con đường đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn phải chọn con đường phù hợp với mục đích và hoàn cảnh của mình.

Mục lục
Đầu tiên. Cách vào Zalo người khác mà không bị QR code phát hiện
hai. Cài đặt phần mềm gián điệp trên điện thoại của người khác

Cách vào Zalo người khác mà không bị QR code phát hiện

Chúng tôi có thể giúp bạn truy cập Zalo của người khác mà không bị phát hiện. Tuy nhiên, chúng tôi cũng muốn nhắc bạn một lần nữa rằng hành động này là xâm phạm quyền riêng tư của người khác và có thể gây ra những hậu quả không lường trước được.

Xem thêm:  Đau nhức xương khớp: Nguyên nhân, cách điều trị, phòng ngừa

Thông báo

Chúng tôi xin lỗi nếu có hậu quả cho hành động của bạn. Do đó, bạn phải suy nghĩ cẩn thận trước khi thực hiện.

Dưới đây là cách đăng nhập Zalo của người khác mà không bị phát hiện bằng mã QR:

Thông báo

Những điều bạn cần chuẩn bị trước khi tham gia Zalo của người khác:

  • Bạn cần có máy tính hoặc điện thoại để có thể truy cập Zalo web hoặc ứng dụng Zalo cho máy tính hoặc điện thoại.
  • Bạn cần mượn điện thoại của người muốn truy cập Zalo trong một khoảng thời gian ngắn (khoảng 10-20 giây).

Sau khi thỏa mãn 2 điều kiện trên, bạn thực hiện ngay các bước tiếp theo:

Bước 1: Bạn cần sử dụng máy tính để truy cập trang hoặc ứng dụng Zalo PC và chọn đăng nhập bằng mã QR.

Cách vào Zalo người khác mà không bị QR code phát hiện

bước 2: Bây giờ hãy tận hưởng khoảng thời gian ngắn ngủi mà bạn đã mở khóa điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi. Sau đó tìm và mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của người đó.

Cách vào Zalo người khác mà không bị QR code phát hiện

bước 3: Đưa camera của điện thoại lại gần màn hình máy tính có hiển thị mã QR dùng để đăng nhập.

Cách vào Zalo người khác mà không bị QR code phát hiện

bước 4: Sau khi xác minh xong sẽ có thông báo bạn đang đăng nhập Zalo trên máy tính. Nhấn đăng nhập để cho phép truy cập tài khoản zalo của người đó trên máy tính của bạn.

Cách vào Zalo người khác mà không bị QR code phát hiện

bước 5: Tiếp theo, đây là bước quan trọng nhất để có thể vào lén Zalo của người khác mà không bị phát hiện, đó chính là xóa nhanh tin nhắn đăng nhập đang hiển thị trong danh sách chat của ứng dụng Zalo trên điện thoại.

Xem thêm:  Tháng 7 “cô hồn” ai xui mặc ai: 3 tuổi này như Rồng đạp gió, đụng trúng núi vàng, chẳng lo thiếu thốn

Để xóa thông báo này, bạn vuốt từ phải sang trái trên phần thông báo tin nhắn Zalo và nhấn Tắt để gỡ tin nhắn đăng nhập tài khoản zalo của người đó.

Cách vào Zalo người khác không bị QR code phát hiện

Cài đặt phần mềm gián điệp trên điện thoại của người khác

Với phương pháp này, bạn cần có quyền truy cập vào điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi trong một khoảng thời gian dài (khoảng 15-30 phút).

Bạn cần tải xuống và cài đặt phần mềm gián điệp trên điện thoại của người đó. Phần mềm này sẽ giúp bạn theo dõi tin nhắn và các hoạt động khác của người đó trên Zalo mà không cần mật khẩu hay mã xác nhận.

Bạn cần trả phí giấy phép cho phần mềm gián điệp. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, chi phí để có thể sử dụng loại phần mềm này thường dao động từ 3 – 15 triệu đồng/năm.

Bạn có thể xem tin nhắn và thông tin khác của người đó trong một giao diện web hoặc ứng dụng riêng biệt mà không bị phát hiện.

Chúng tôi sẽ không cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng phần mềm gián điệp để theo dõi điện thoại của ai đó vì điều đó trái với quy định.

Cài đặt phần mềm gián điệp trên điện thoại của người khác

Đây là 2 cách chính để người khác vào Zalo mà không bị phát hiện. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chúng cho mục đích hợp pháp và được sự cho phép của người đó. Nếu không, bạn có thể gặp rắc rối pháp lý hoặc đánh mất lòng tin và tình cảm của người đó.

Xem thêm:  Người mà lòng ôm chí lớn, trước hết phải bao dung được cha mẹ mình

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào cho bài viết này, vui lòng để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ dựa vào đó để không ngừng nâng cao chất lượng nội dung.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan