HomeBlogCách tạo tài khoản Facebook bằng Gmail chỉ với 4 bước đơn...

Cách tạo tài khoản Facebook bằng Gmail chỉ với 4 bước đơn giản

Rate this post

Cách tạo tài khoản Facebook bằng Gmail trong 4 bước đơn giản

Có nhiều cách để tạo tài khoản Facebook mới, bạn có thể tạo bằng số điện thoại hoặc địa chỉ email. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Facebook bằng Gmail đơn giản và nhanh chóng.

Facebook có thể được sử dụng để đăng ảnh, chia sẻ bài viết, tham gia nhóm và trò chuyện với bạn bè. Và tạo tài khoản Facebook là bước đầu tiên để tham gia nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới. Kế tiếp, Meey Page sẽ hướng dẫn Cách tạo tài khoản Facebook bằng Gmail nhanh chóng cho người dùng mới.

Mục lục
Đầu tiên. Cách tạo tài khoản Facebook bằng Gmail
1.1. Cách thiết lập Facebook với Gmail trên điện thoại của bạn
1.2. Cách Cài Facebook Với Gmail Trên Máy Tính
hai. Cách Tạo Nhiều Nickname Facebook Với 1 Gmail
3. Tôi có thể lập bao nhiêu tài khoản Facebook 1 Gmail?

Cách tạo tài khoản Facebook bằng Gmail

Bạn có thể tạo tài khoản Facebook mới bằng địa chỉ email của mình trên ứng dụng di động hoặc nền tảng web. Trong bài viết này, GhienCongListen sử dụng tài khoản Gmail để đăng ký tài khoản Facebook.

Thông báo

Cách thiết lập Facebook với Gmail trên điện thoại của bạn

Để tạo tài khoản Facebook bằng Gmail miễn phí trên điện thoại, bạn làm theo các bước sau:

Xem thêm:  19 Kiểu tóc màu xám tro xinh phải biết

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn. Sau đó nhấn chọn Tạo một tài khoản Facebook mới. Trên màn hình tiếp theo, chọn Kế tiếp.

Thông báo

Cách thiết lập Facebook với Gmail trên điện thoại của bạn

bước 2: Lúc này, giao diện đăng ký sẽ hiện ra, bạn cần nhập các thông tin sau:

Thông báo

  • Họ và tên
  • Ngày sinh của bạn
  • giới tính

Quan sát: Sau mỗi lần nhập thông tin cần nhấn nút. Kế tiếp để chuyển sang màn hình nhập liệu tiếp theo.

Cách thiết lập Facebook với Gmail trên điện thoại của bạn Cách thiết lập Facebook với Gmail trên điện thoại của bạn Cách thiết lập Facebook với Gmail trên điện thoại của bạn

bước 3: Nếu bạn muốn tạo tài khoản Facebook mới bằng Gmail thay vì số điện thoại thì kéo xuống và chọn Đăng ký với địa chỉ email của bạn. Sau đó nhập chính xác địa chỉ Gmail của bạn.

Cách thiết lập Facebook với Gmail trên điện thoại của bạn

bước 4: Sau đó nhập mật khẩu tài khoản Facebook vừa tạo > để tiếp tục nhấn Kế tiếp. Lúc này, trong phần Điều khoản và Quyền riêng tư bạn sẽ thấy thông báo “Đăng ký hoàn tất”, cuộn xuống và chọn Ghi.

Cách thiết lập Facebook với Gmail trên điện thoại của bạn

Sau 4 bước tạo tài khoản Facebook bằng Gmail trên điện thoại, bạn chỉ cần xác nhận tài khoản và chọn Kế tiếp xong. Vậy là bạn đã có một tài khoản hoàn toàn mới và có thể bắt đầu sử dụng bất cứ lúc nào.

Cách Cài Facebook Với Gmail Trên Máy Tính

Tạo nick Facebook bằng tài khoản Gmail trên máy tính cũng đơn giản như trên điện thoại. Nếu bạn không chắc chắn cách thực hiện việc này, hãy xem hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Trên máy tính, mở trình duyệt và truy cập vào đường dẫn sau:

bước 2: Tại màn hình đăng ký, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin như: Họ tên, ngày tháng năm sinhmật khẩu, giới tính, v.v.

Xem thêm:  Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm dạy cống sĩ ‘Tám chữ đáng giá tám lượng vàng’

Cách Cài Facebook Với Gmail Trên Máy Tính

Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến mục “Số điện thoại hoặc email”. Trong hướng dẫn này, bạn cần tìm hiểu cách tạo tài khoản Facebook bằng Gmail, vì vậy tại ô điền thông tin này, hãy nhập tài khoản Gmail mà bạn muốn đăng ký để sử dụng Facebook.

bước 3: Sau khi nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu, chọn Ghi.

bước 4: Xác nhận đăng ký tài khoản Facebook qua Gmail bằng cách nhập mã xác minh được gửi đến địa chỉ Gmail của bạn vào ô yêu cầu (như hình).

Cách Cài Facebook Với Gmail Trên Máy Tính

Như vậy là bạn đã hoàn tất việc tạo tài khoản Facebook bằng Gmail và có thể bắt đầu sử dụng tài khoản vừa lập để kết nối với bạn bè, đăng ảnh, bài viết hay live stream.

Cách Tạo Nhiều Nickname Facebook Với 1 Gmail

Tạo tài khoản Facebook bằng Gmail không quá khó nếu bạn sử dụng Gmail cho nick Facebook. Nhưng bạn đã biết cách tạo nhiều nick Facebook chỉ bằng một Gmail chưa? Xem các mẹo dưới đây để làm điều này.

Cách Tạo Nhiều Nickname Facebook Với 1 Gmail

Sử dụng tên miền @googlemail.com để đăng ký Gmail

Ngoài tên miền @Gmail.com còn có tên miền khác tương đương @googlemail.com. Nếu bạn đã sử dụng địa chỉ [email protected] sau đó bạn có thể sử dụng một địa chỉ thay thế [email protected] để tạo một tài khoản Facebook mới.

Sử dụng dấu chấm (.) để đặt địa chỉ email

Một trong những điểm đặc biệt của Gmail là bạn có thể đặt dấu chấm ở bất kỳ đâu để tạo địa chỉ mới. Ví dụ [email protected] Mát mẻ [email protected]…

Số lượng địa chỉ email “ảo” sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào độ dài của tên đã đăng ký. Cụ thể hơn, khi tạo tài khoản mới, Gmail chấp nhận dấu chấm nhưng hệ thống lại không nhận ra ký tự dấu chấm đó. Vì vậy, nếu trong địa chỉ Gmail có dấu chấm thì khi đăng nhập, bạn có thể không cần nhập chi tiết.

Xem thêm:  Cách tốt nhất để sống hạnh phúc suốt phần đời còn lại: Yêu và ghét tùy ý, đến và đi tùy duyên…

Thêm dấu cộng (+) vào tên Gmail

Khi bạn thêm dấu cộng vào địa chỉ email và bất kỳ cụm từ nào, Gmail vẫn nhận dạng đó là địa chỉ thông thường. Ví dụ: Gmail sẽ nhận ra địa chỉ thực là [email protected] nếu bạn sử dụng địa chỉ [email protected].

Tôi có thể lập bao nhiêu tài khoản Facebook 1 Gmail?

Trên thực tế, dù là tạo tài khoản Facebook bằng Gmail hay số điện thoại thì người dùng cũng chỉ có thể lập duy nhất một tài khoản. Điều này có nghĩa là một tài khoản người dùng tương ứng với một liên hệ duy nhất.

Vì vậy, nếu bạn đã sử dụng một địa chỉ email để đăng ký với Facebook, bạn sẽ không thể sử dụng địa chỉ email đó để đăng ký bất kỳ tài khoản nào nữa.

Nhưng không hề bỡ ngỡ, bạn có thể tham khảo cách đặt biệt danh thứ 2 trên Facebook bằng số điện thoại hoặc e-mail. Điều cần lưu ý trong cách tạo tài khoản Facebook thứ hai này là bạn cần tránh sử dụng mật khẩu trùng lặp với tài khoản Facebook đầu tiên sử dụng cùng một địa chỉ email.

Tôi có thể lập bao nhiêu tài khoản Facebook 1 Gmail?

Tuy nhiên, nếu muốn tạo nhiều nick Facebook bằng 1 tài khoản Gmail, bạn có thể tạo email “ảo” bằng một số thủ thuật mà GhienCongList đã chia sẻ ở trên.

Với hướng dẫn Cách tạo tài khoản Facebook bằng Gmail nhanh chóng và dễ dàng Meey Page đã chia sẻ ở trên. Hy vọng sẽ giúp bạn tham gia cộng đồng Facebook này và có những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu bạn thấy bài viết này thú vị và hữu íchHãy like và share để chúng tôi lấy đó làm động lực phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan