HomeBlogCách tải Ulike VIP miễn phí về điện thoại

Cách tải Ulike VIP miễn phí về điện thoại

Rate this post

Cách tải Ulike VIP miễn phí về điện thoại

Bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Ulike VIP miễn phí chính chủ mà không cần dùng đến file crack. Bạn tin? Hãy cùng tìm câu trả lời trong phần tiếp theo dưới đây.

GhienCongNghe sẽ chỉ cho bạn một cách Tải Ulike VIP miễn phí trực tiếp từ App Store hoặc CH Play về điện thoại mà không phải lo lắng về vấn đề bảo mật, bảo vệ dữ liệu so với việc tải và cài đặt ứng dụng bẻ khóa Ulike qua mạng.

Mục lục
Đầu tiên. Ulike VIP là gì?
hai. Cách tải Ulike VIP miễn phí
3. Có nên tải Ulike VIP miễn phí online không?
4. Cách dùng thử Ulike VIP miễn phí 7 ngày

Ulike VIP là gì?

Ulike là ứng dụng chụp ảnh nổi tiếng trên App Store và CH Play, ứng dụng chụp ảnh này cung cấp cho người dùng rất nhiều bộ lọc đa dạng và đang được ưa chuộng hiện nay.

Thông báo

Ngoài ra, ứng dụng ảnh này còn hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa trang điểm, body mạnh mẽ bằng công nghệ AI hiện đại.

Tuy nhiên, trong phiên bản miễn phí của ứng dụng, người dùng sẽ bị giới hạn ở một số bộ lọc màu đẹp mắt, tính năng tối ưu hóa hình ảnh tự động và các tính năng chỉnh sửa cơ thể và trang điểm nâng cao.

Xem thêm:  [Update] Cách Thay Đổi Ngôn Ngữ Facebook Dễ Dàng Trên Máy Tính Và Điện Thoại

Thông báo

Như vậy Ulike VIP là gói dịch vụ trả phí để có thể mở khóa tất cả các tính năng giới hạn trong phiên bản Ulike miễn phí.

Mức giá mà người dùng cần trả để sử dụng Ulike VIP dao động trong khoảng 45.000 đồng/tháng.

Thông báo

Ulike VIP là gì?

Cách tải Ulike VIP miễn phí

Bạn chỉ có thể tải và cài đặt ứng dụng Ulike VIP miễn phí bằng file APK trên thiết bị Android. Đối với các thiết bị iPhone vẫn chưa có cách tải Ulike VIP miễn phí.

Nhưng nếu bạn vẫn muốn thử trải nghiệm tài khoản Ulike VIP với các tính năng cao cấp khác mà nó mang lại, bạn có thể tham khảo cách dùng thử Ulike VIP miễn phí 7 ngày trong nội dung bài viết sau.

Dưới đây là cách tải Ulike VIP miễn phí trên Android như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại và truy cập vào đường dẫn sau:

Bước 2: Nhấn vào nút Tải xuống để tải xuống tệp MOD APK của ứng dụng Ulike đã mở khóa cho phiên bản VIP.

Cách tải Ulike VIP miễn phí

Bước 3: Sau khi tải thành công file APK trên, bạn nhấn vào Mở trên màn hình thông báo để bắt đầu cài đặt ứng dụng trên điện thoại của bạn.

Bước 4: Bấm Cho phép khi có cửa sổ cảnh báo tức là bạn đang cài ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Cách tải Ulike VIP miễn phí

Bước 5: Đợi quá trình cài đặt hoàn tất và sử dụng ứng dụng chụp ảnh Ulike với tất cả các tính năng VIP được mở khóa miễn phí.

Xem thêm:  “Bệnh nghèo” có chữa được không? Vị danh y thời nhà Thanh đã kê toa loại thuốc gì?

Có nên tải Ulike VIP miễn phí online không?

Tuy số tiền phải trả hàng tháng để sử dụng Ulike VIP không lớn lắm nhưng cũng không phải là con số nhỏ khi đối tượng sử dụng Ulike chủ yếu là học sinh, sinh viên.

Do đó, nhiều người có xu hướng tìm đến các file crack Ulike VIP MOD APK được chia sẻ miễn phí trên các diễn đàn hay cộng đồng người dùng phần mềm jailbreak.

Có thể bạn chưa biết, “MOD” là thuật ngữ dùng để chỉ những ứng dụng đã bị can thiệp và thay đổi một số thứ trong mã nguồn để vượt qua rào cản có thể sử dụng các tính năng trả phí của ứng dụng gốc.

Có nên tải Ulike VIP miễn phí online không?

Vì vậy, bạn nên biết rằng thực chất các tệp cài đặt Ulike VIP “MOD” đã bẻ khóa này đã bị can thiệp vào mã nguồn của ứng dụng gốc. Vì vậy, nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến ứng dụng Ulike VIP đã bẻ khóa này thì nó sẽ không được nhà phát hành hỗ trợ cũng như không giải quyết các vấn đề pháp lý.

Có nên tải Ulike VIP miễn phí online không?

Hơn nữa, việc cài app Ulike VIP crack này còn đi kèm với nguy cơ mất an toàn dữ liệu cá nhân, khi mã nguồn bị thay đổi, bạn sẽ không biết hacker có cài thêm phần mềm độc hại nào vào máy hay không.

Do đó, trước khi bạn nhấn nút tải Ulike VIP miễn phí từ Internet, hãy xem xét cẩn thận các rủi ro tiềm ẩn liên quan đến các vấn đề bảo mật được mô tả ở trên.

Xem thêm:  Hướng dẫn kiểm tra IP hosting online

Cách dùng thử Ulike VIP miễn phí 7 ngày

Có thể bạn chưa biết, Ulike VIP được nhà phát triển cung cấp miễn phí cho người dùng mới đăng ký sử dụng trong vòng 7 ngày.

Điều này vô cùng hợp lý khi nhiều người đang đắn đo liệu bỏ ra hơn 40.000 đồng mỗi tháng có xứng đáng hay không.

Để tải Ulike VIP miễn phí cho điện thoại Android, iPhone. Làm như sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Ulike từ App Store (dành cho iOS) và CH Play (dành cho Android).

Bạn cũng có thể tham khảo link tải nhanh dưới đây:

  • Link tải ứng dụng Ulike từ App Store
  • Link tải ứng dụng Ulike từ CH Play

Bước 2: Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy khởi chạy ứng dụng Ulike bằng cách chạm vào biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính của điện thoại.

Bước 3: Trên màn hình chụp ảnh của Ulike, bạn nhấn vào mục VIP nằm ở góc dưới bên phải màn hình.

Cách tải Ulike VIP miễn phí

Bước 4: Bấm 7 ngày dùng thử miễn phí và làm theo hướng dẫn để đăng ký gói Ulike VIP trên điện thoại.

Cách tải Ulike VIP miễn phí

Lưu ý: Gói Ulike VIP sẽ tự động gia hạn sau 7 ngày dùng thử miễn phí, vì vậy vui lòng hủy đăng ký trước khi hết thời gian dùng thử.

Nếu bạn thấy bài viết, chia sẻ một số suy nghĩ về Tải Ulike VIP miễn phí Trang này hay và bổ ích các bạn hãy Like và Share để ủng hộ nhé GhienCongNghe tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan