HomeBlogCách kích hoạt SIM Vietnamobile dễ dàng ngay tại nhà

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile dễ dàng ngay tại nhà

Rate this post

Cách Kích Hoạt SIM Vietnamobile Dễ Dàng Tại Nhà

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt SIM Vietnamobile đơn giản và nhanh chóng nhất khi mới mua hoặc trong trường hợp SIM bị khóa 1 chiều, 2 chiều.

Ngay khi mua một chiếc SIM Vietnamobile và lắp vào điện thoại, bạn nghĩ rằng mình đã có thể sử dụng để nghe/gọi và truy cập dữ liệu di động 4G. Trên thực tế, bạn cần kích hoạt SIM Vietnamobile mới mua để có thể sử dụng bình thường. Sau đó cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới mua Hoặc làm thế nào SIM bị chặn do một số lý do khác nhau? bài đăng này từ GhienCongNghe sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

Mục lục
Đầu tiên. Cách Kích Hoạt SIM Vietnammobile
1.1. Cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới mua
1.2. Kích hoạt SIM Vietnamobile khóa 2 chiều như thế nào?
hai. Không kích hoạt được SIM Vietnamobile để dùng 4G?

Cách Kích Hoạt SIM Vietnammobile

Tại sao phải kích hoạt SIM Vietnamobile mới mua? Câu trả lời thực sự khá đơn giản, bạn sẽ thấy vấn đề này xảy ra với tất cả các nhà mạng khác chứ không riêng gì Vietnamobile. Kích hoạt SIM mới mua giúp nhà mạng xác định ngày sử dụng để nhà mạng tính thời hạn. sử dụng số thuê bao mới này nếu bạn đã mua thẻ SIM nhưng chưa sử dụng ngay.

Xem thêm:  Tại sao các nhà ngoại cảm có siêu năng lực lại không thể nhìn thấy tương lai của chính họ?

Thông báo

Vậy kích hoạt SIM Vietnamobile mới mua như thế nào? Dưới đây là các bước để kích hoạt thẻ SIM trong lần đầu tiên bạn lắp thẻ vào điện thoại.

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới mua

Trước tiên, bạn cần lắp SIM Vietnamobile vào điện thoại theo đúng kích thước và vị trí trong khay SIM.

Thông báo

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới mua

Đợi điện thoại nhận thẻ SIM và mở ứng dụng Điện thoại và hãy nhấn 188. nhấn nút Để gọi và làm theo hướng dẫn của nhà mạng để kích hoạt SIM Vietnamobile.

Thông báo

Quan sát: Trong quá trình kích hoạt SIM Vietnamobile, có thể cần nhấn một số phím trên bàn phím để điều hướng đến các dịch vụ theo hướng dẫn của tổng đài viên.

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới mua

Sau khi gọi 911 để kích hoạt SIM Vietnamobile mới mua, bạn hãy kiểm tra xem SIM đã được kích hoạt thành công hay chưa bằng một trong các cách dưới đây:

  • Cách 1: Thực hiện cuộc gọi theo cú pháp *101#
  • Cách 2: Thực hiện cuộc gọi đến một số bất kỳ trong danh bạ.
  • Cách 3: Gọi đến số miễn phí 789.

Kích hoạt SIM Vietnamobile khóa 2 chiều như thế nào?

Có nhiều nguyên nhân khiến sim Vietnamobile của bạn bị khóa 1 hoặc 2 chiều (nghe gọi), có trường hợp sim bị khóa do nhập sai mã thẻ nạp, khóa 1 chiều hoặc 2 chiều. do chưa thanh toán cước di động (đối với SIM trả sau) hoặc hết cước do không được gọi trong thời gian dài (đối với SIM trả trước).

Xem thêm:  15 thương hiệu sneaker nổi bật trong tủ giày của Sơn Tùng M-TP

Hay mới đây, thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin theo Nghị định 49 trước ngày 31/4, nếu không số thuê bao Vietnamobile của bạn sẽ bị thu hồi vĩnh viễn.

Nếu bạn thấy mình ở một trong những trường hợp trên, hãy gọi 789 (cước: miễn phí), đây là số tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile. Sau đó cung cấp một số thông tin xác minh danh tính theo yêu cầu của nhà mạng để kích hoạt lại SIM bị khóa. Hoặc bạn có thể đến cửa hàng/điểm giao dịch Vietnamobile gần nhất để được hỗ trợ kích hoạt lại SIM.

Kích hoạt SIM Vietnamobile khóa 2 chiều như thế nào?

Không kích hoạt được SIM Vietnamobile để dùng 4G?

Một số người dùng phản ánh dù đã gọi 911 để kích hoạt SIM Vietnamobile mới nhưng vẫn không thể gọi điện hay truy cập mạng 4G của Vietnamobile (đối với các gói SIM di động).

Vậy đâu là nguyên nhân và cách xử lý vấn đề này như thế nào?

Có nhiều nguyên nhân khiến quá trình kích hoạt sim không thành công, có thể do bạn chưa thực hiện thao tác bấm số theo hướng dẫn của tổng đài điện thoại 188. Hoặc điện thoại của bạn chưa nhận được tín hiệu sóng từ nhà mạng Vietnamobile.

Dù lý do là gì, đây là một số cách đơn giản và nhanh chóng để kích hoạt lại SIM Vietnamobile của bạn:

  • Khởi động lại điện thoại của bạn.
  • Tháo thẻ SIM khỏi điện thoại và lắp lại. Bạn chú ý để ý xem góc cắt của SIM có được đặt chính xác vào khay SIM hay không.
  • Thực hiện lại quy trình kích hoạt SIM Vietnamobile bằng cách gọi 911 và làm theo hướng dẫn.
Xem thêm:  Cách chặn quảng cáo YouTube trên Microsoft Edge đơn giản

Nếu các cách trên không kích hoạt được SIM Vietnamobile, bạn vui lòng mang SIM và điện thoại đến các điểm giao dịch hoặc cửa hàng Vietnamobile gần nhất để được hỗ trợ.

Tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp cách kích hoạt SIM Vietnammobile hữu ích mà bạn cần khi vừa mua sim của nhà mạng này hoặc sim Vietnamobile của bạn bị khóa vì lý do nào đó.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, vui lòng THÍCH và CHIA SẺ, cũng như để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan