HomeBlogCách đăng ký tài khoản ChatGPT dễ dàng ngay tại Việt Nam

Cách đăng ký tài khoản ChatGPT dễ dàng ngay tại Việt Nam

Rate this post

Cách dễ dàng đăng ký tài khoản ChatGPT tại Việt Nam

OpenAI đã giới thiệu một AI có chức năng trò chuyện rất ‘con người’ có tên ChatGPT. Ở đó […]

OpenAI đã giới thiệu một AI có chức năng trò chuyện rất ‘con người’ có tên ChatGPT. Đó là một công nghệ mang tính cách mạng vì nó được huấn luyện để giao tiếp bằng ngôn ngữ tự nhiên nhất đối với chúng ta.

bài đăng này từ GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn Làm cách nào để đăng ký tài khoản ChatGPT? các chi tiết từng bước cụ thể hơn mà bạn có thể dễ dàng làm theo.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Bước 1 – Cài đặt và định cấu hình VPN cho quốc gia được ChatGPT hỗ trợ
hai. Bước 2 – Đăng ký tài khoản ChatGPT.
3. Bước 3 – Thuê số điện thoại ảo để nhận mã OpenAI

Bước 1 – Cài đặt và định cấu hình VPN cho quốc gia được ChatGPT hỗ trợ

Một lưu ý bạn cần biết, ChatGPT không khả dụng ở một số quốc gia trong đó có Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể đăng nhập và thực hiện quá trình đăng ký tài khoản ChatGPT nếu vẫn đang sử dụng internet bình thường tại thị trường Việt Nam.

ChatGPT chưa có tại thị trường Việt Nam

Thông báo

Vì vậy, trước khi bắt đầu làm theo hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ChatGPT được chúng tôi chia sẻ ở phần sau của bài viết này, hãy chuẩn bị một số thứ sau:

  • Cài đặt phần mềm fake IP hoặc phần mềm VPN để giả mạo vị trí của bạn đến quốc gia được hỗ trợ ChatGPT. Hiện tại, ChatGPT có thể được truy cập ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, một số quốc gia ở Châu Á và hầu hết các quốc gia ở Châu Âu.
  • Xóa dữ liệu cookie và lịch sử trình duyệt web để tránh sai sót trong quá trình đăng ký tài khoản ChatGPT.
Xem thêm:  Sự nguy hiểm của đường Splenda (Sucralose- E995)

Một số trình duyệt được tích hợp sẵn tính năng fake IP (hay còn gọi là VPN) miễn phí như Opera, hoặc sử dụng tiện ích có tên Browsec VPN.

Thông báo

Chúng tôi sẽ để link tải tiện ích Browseec VPN cho Google Chrome ngay bên dưới:

  • Link tải tiện ích Browseec VPN tại đây

Nếu cần, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thêm về VPN là gì và cách sử dụng nó nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe về nó.

Bước 2 – Đăng ký tài khoản ChatGPT.

Sau khi cài đặt tính năng VPN theo hướng dẫn ở trên, hãy định cấu hình chuyển vùng cho quốc gia có ChatGPT.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sử dụng tính năng có sẵn trong trình duyệt Opera để truy cập chuyển vùng ở Hoa Kỳ.

Đăng ký tài khoản chatgpt.

Sau khi đảm bảo chuyển vùng hoàn tất, hãy làm theo các bước bên dưới để đăng ký tài khoản ChatGPT:

Đầu tiên. Mở trình duyệt và truy cập trang ChatGPT theo liên kết sau:

hai. nhấn nút Đăng ký.

Đăng ký tài khoản chatgpt.

3. Nhập địa chỉ email của bạn để đăng nhập ChatGPT sau khi đăng ký tài khoản thành công.

Hoặc bạn có thể bấm vào Tiếp tục với Google nếu bạn đã có tài khoản Google hoặc Tiếp tục với Microsoft nếu bạn đã có tài khoản Microsoft.

Đăng ký tài khoản chatgpt.

4. Tiếp tục gõ mật khẩu vào ô Mật khẩu. sau đó nhấn tiếp tục để tiến hành bước đăng ký tiếp theo.

Đăng ký tài khoản chatgpt.

5. OpenAI sẽ gửi email đến địa chỉ email của bạn để xác minh thông tin đăng ký tài khoản ChatGPT của bạn. Nhấn nút Kiểm tra địa chỉ email để xác minh rằng thông tin địa chỉ email của bạn là chính xác.

Xem thêm:  5 kiểu phụ nữ có khí chất hơn người

Đăng ký tài khoản chatgpt.

6. Sau khi tài khoản của bạn được xác minh, bạn có thể truy cập thông tin đăng nhập của mình trên trang ChatGPT.

Quan sát: Sau khi xác minh đăng ký tài khoản ChatGPT qua email. Quay lại giao diện trang đăng ký tài khoản OpenAI. Lúc này chúng ta sẽ cần nhập số điện thoại tại Mỹ hoặc các quốc gia được OpenAI hỗ trợ, nếu nhập số điện thoại Việt Nam truy cập sẽ bị chặn.

ChatGPT không khả dụng khi đăng ký mã xác minh số điện thoại tại Việt Nam

Lúc này, bạn cần đọc kỹ và làm theo hướng dẫn bên dưới để có thể thuê tạm số điện thoại ảo tại Mỹ để nhận Code do OpenAI gửi qua SMS.

Bước 3 – Thuê số điện thoại ảo để nhận mã OpenAI

Có rất nhiều dịch vụ cung cấp số điện thoại ảo miễn phí tại Mỹ, Pháp, Canada, Nhật,… mà bạn có thể tìm thấy nhưng hầu hết đều bị quá tải hoặc vượt quá số lần xác minh tài khoản OpenAI.

Do đó, chúng tôi sẽ hướng bạn đến những dịch vụ tốn tiền nhưng đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn. Giải pháp được đề cập trong bài viết này là SMSPool.

Làm theo hướng dẫn bên dưới để có thể thuê số điện thoại nhận code do OpenAI gửi qua SMS:

Đầu tiên. Truy cập dịch vụ SMSPool thông qua liên kết sau:

hai. Đăng nhập vào tài khoản SMSPool của bạn, nếu bạn không có một cú nhấp chuột vào Đăng ký để tạo một tài khoản để sử dụng dịch vụ này.

Xem thêm:  Ăn 4 loại trái cây này trong mùa đông có thể phòng bệnh suy não

3. Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế (Visa hoặc MasterCard) nạp 1 USD vào tài khoản SMSPool để thuê số điện thoại có sẵn trong dịch vụ này. Để tải lại, hãy chọn Tiền gửi > trong mục Hình thức thanh toán chuyển sang thẻ tín dụng > đánh số 1 vào ô Số lượng > chọn Tiền gửi.

Sử dụng số điện thoại ảo để nhận mã OpenAI

4. Hoàn tất thanh toán và quay lại trang SMSPool và chạm vào đặt hàng nhanh > trong mục Dịch vụ xin vui lòng chọn OpenAI / ChatGPT > chọn CHÚNG TA trong phần Quốc gia > nhấn Mua để xác nhận việc thuê số điện thoại ảo của Mỹ này.

Sử dụng số điện thoại ảo để nhận mã OpenAI

5. các mục đã kiểm tra SMS đang chờ xử lý, số bạn vừa thuê sẽ hiện ra. Nhập dãy số này vào ô nhập số điện thoại trên màn hình đăng ký tài khoản OpenAI lúc nãy. sau đó nhấn gửi mã để yêu cầu một mã được gửi đến số điện thoại này.

Đăng ký tài khoản OpenAI

6. Quay lại trang SMSPool, hãy xem phần Mã số trong phần SMS đang chờ xử lý để xem mã xác minh. Nhập mã vào đó là bạn đã kích hoạt thành công tài khoản để sử dụng ChatGPT.

Cách dễ dàng đăng ký tài khoản ChatGPT tại Việt Nam

Bây giờ bạn có thể sử dụng thông tin đăng ký tài khoản OpenAI của mình để đăng nhập và trải nghiệm công nghệ ChatGPT này cũng như trò chuyện các câu hỏi của mình để xem câu trả lời của AI này có làm bạn ngạc nhiên không. Như nhiều người đồn đoán thời gian gần đây.

Nếu bạn thấy hướng dẫn Làm cách nào để đăng ký tài khoản ChatGPT? đúng rồihữu ích đừng ngần ngại LIKE và SHARE để GhienCongNghe Ủng hộ để có thêm động lực phát triển và được nhiều người quan tâm hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan